x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN NGÀY 9/5: VAR CÓ THỂ BỊ BỎ ĐẾN HẾT MÙA

17:20 | 09/05/2020

Điểm tin ngày 9/5: VAR có thể bị bỏ đến hết mùa; Son Heung Min hoàn thành lớp học quân sự trong top 5; Newcastle săn Coutinho lẫn Koulibaly...

 

-  IFAB - cơ quan chịu trách nhiệm ban hành luật bóng đá - đã tạm thời điều chỉnh luật thay người. Theo đó, mỗi đội bóng sẽ có 5 quyền thay người thay vì 3 như thường lệ, tuy nhiên chỉ có 3 lần để sử dụng 5 quyền này. Sự điều chỉnh này sẽ được áp dụng cho đến hết mùa 2019/20. Ngoài ra, VAR có thể bị bỏ tùy quyết định của ban tổ chức các giải VĐQG.

- Son Heung Min, ngôi sao bóng đá của Tottenham đã hoàn thành khóa huấn luyện quân sự phổ thông kéo dài 3 tuần tại quê nhà Hàn Quốc. Điều đáng chú ý, anh nằm trong top 5 ở lớp quân sự 157 học viên.

- Newcastle United sẽ chi 80 triệu euro (70 triệu bảng) để có Philippe Coutinho, tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich nhưng thuộc biên chế của Barcelona. Cầu thủ 27 tuổi người Brazil này vẫn đang đối diện tương lai bất định vì Bayern từ chối kích hoạt điều khoản chuyển nhượng vĩnh viễn còn Barca chỉ muốn bán cắt lỗ.

Newcastle muốn có Coutinho
Newcastle muốn có Coutinho

- Newcastle cũng muốn chiêu mộ Kalidou Koulibaly, trung vệ đình đám của Napoli. Cầu thủ 28 tuổi người Senegal dự kiến ​​sẽ rời đội bóng thành Naples vào mùa hè này với giá khoảng 70 triệu bảng. Hiện Koulibaly cũng nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

- La Liga dự kiến sẽ trở lại vào ngày 20/6 và kết thúc vào ngày 26/7, thông tin được tiết lộ bởi HLV Javier Aguirre, HLV của Leganes. Như vậy, giải VĐQG Tây Ban Nha sẽ diễn ra trong vòng 5 tuần, với 11 vòng đấu.

- Theo đài phát thanh xứ Catalan, cuộc xét nghiệm trước khi mùa giải 2019/20 tái khởi tranh tại La Liga cho kết quả 5 trường hợp dương tính với virus corona. Trong đó có 3 cầu thủ ở La Liga và 2 cầu thủ ở Segunda.

- Báo giới Italia loan tin, BLĐ Barcelona đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus. Như vậy chỉ cần được Bà đầm già thành Turin gật đầu, Pjanic sẽ là người của Barca.

- Arsenal có thể có cơ hội chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi, 27 tuổi, của Inter Milan để thay thế Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo 30 tuổi người Gabon sẽ hết hạn hợp đồng mùa tới, trong khi Icardi đang được cho mượn tại PSG và không có đường trở lại Inter. Cả hai có thể sẽ được đem ra trao đổi.

Arsenal đang có cơ hội chiêu mộ Icardi
Arsenal đang có cơ hội chiêu mộ Icardi

- Manchester United đang đẩy nhanh tiến trình đàm phán để chiêu mộ Jack Grealish, tiền vệ sáng tạo 24 tuổi người Anh đang khoác áo Aston Villa. Vụ chuyển nhượng này được đồn đoán sẽ tiêu tốn của quỷ đỏ khoảng 50 triệu bảng.

- Ben Chilwell, 23 tuổi, hậu vệ của Leicester đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham, khi HLV Jose Mourinho lên kế hoạch đại tu hàng thủ The Spurs vào mùa Hè.

- Mục tiêu của Chelsea, Dries Mertens vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Napoli. Tiền đạo 33 tuổi người Bỉ này sẽ hết hợp đồng với đội bóng thành Naples sau khi mùa giải này khép lại.

- Chelsea, Manchester United và Tottenham đều quan tâm đến tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio . Tiền vệ 25 tuổi người Serbia sẽ được phép rời đội bóng thành Rome nếu đội bóng nào chịu chi ra 80 triệu bảng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
21h00 Trung Quốc U16 VS Đan Mạch U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo