x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 10/12: REAL DÙNG VINICIUS VÀ 40 TRIỆU EURO 'CÂU' KANTE

08:33 | 10/12/2019

Điểm tin sáng 10/12: Real dùng Vinicius và 40 triệu euro 'câu' Kante; Xác định danh tính ông vua áo đen bắt trận El Clasico; Messi vắng mặt ở đại chiến với Inter Milan; Leicester sắp trói chân James Maddison...

- Real Madrid và Chelsea có thể thực hiện một thỏa thuận trao đổi cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Theo truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Los Blancos sẽ dùng 40 triệu euro tiền mặt cộng thêm tiền đạo trẻ Vinicius Jnr để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ N'Golo Kante, cầu thủ được họ định giá 100 triệu euro.

- Trọng tài Alejandro Jose Hernandez Hernandez đã được chỉ định cầm còi trận cầu Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid vào ngày 19/12 tới. Đây là lần thứ 4 vị vua áo đen tới từ đảo Canary bắt chính trong trận El Clasico. Ở 3 lần trước đó thành tích khá cân bằng, khi mỗi đội có 1 chiến thắng, 1 thất bại và 1 trận hòa.

- Do sử dụng doping có hệ thống, Nga đã bị Uỷ ban phòng chống doping thế giới (WADA) cấm tham gia các sự kiện thể thao lớn trong vòng 4 năm. Điều đó có nghĩa thể thao Nga cũng như ĐT Nga sẽ không được tham gia Thế vận hội Tokyo 2020 và World Cup 2022 tại Qatar.

- HLV Frank Lampard xác nhận, trung vệ Antonio Ruediger sẽ trở lại trong đội hình chính của Chelsea trong trận đại chiến quan trọng nhất của Chelsea với Lille ở lượt cuối vòng bảng Champions League vào giữa tuần này. Cầu thủ người Đức đã dính chấn thương háng trong trận đấu với Wolves hồi giữa tháng 9.

Ruediger đã bình phục chấn thương
Ruediger đã bình phục chấn thương

- Theo xác nhận của BHL Barca, siêu sao Lionel Messi sẽ được cho nghỉ ngơi trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League với Inter Milan. Sở dĩ thủ quân người Argentina vắng mặt là bởi Barca muốn xoay tua đội hình do đã giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng.

- Tiền vệ Axel Witsel của Dortmund sẽ vắng mặt khoảng 3 đến 4 tuần sau tình huống chấn thương khá hy hữu, khi anh bị ngã đập mặt tại nhà của mình cuối tuần trước. Sau khi vào viện kiểm tra và được trở về nhà, ngôi sao người Bỉ được xác nhận sẽ không thể thi đấu tới đầu năm 2020.

- Trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng lớn, BLĐ Leicester đang lên kế hoạch "trói chân" tiền vệ James Maddison bằng một bản hợp đồng mới. Ngoài cầu thủ 23 tuổi người Anh, trung vệ Caglar Soyuncu cũng là cái tên được đội chủ sân King Power ưu tiên đàm phán gia hạn.

- Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Man City trong tuần trước, trung vệ đội trưởng của M.U, Harry Maguire đang rất tự tin vào việc hướng đến mục tiêu giành tấm vé dự Champions League mùa tới.

Maguire tự tin M.U sẽ lọt vào Top 4
Maguire tự tin M.U sẽ lọt vào Top 4

- Theo xác nhận của LĐBĐ Anh (FA), đội tuyển bóng đá nước này sẽ có trận giao hữu với ĐT Italia vào tháng 3 tới để chuẩn bị cho chiến dịch tìm kiếm danh hiệu vô địch EURO 2020. Ngoài trận đấu với Italia, Tam sư còn 3 trận đấu khác với Đan Mạch, Áo và Romania từ nay tới khi ngày hội bóng đá châu Âu diễn ra.

- Tập đoàn Qatari Sports Investment, chủ sở hữu của CLB PSG đang lên kế hoạch mua lại cổ phần của đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh, Leeds United. Được biết, Qatari Sports Investment sẽ đầu tư khoảng 10 triệu bảng để sở hữu một phần cổ phần của CLB Leeds United. Tuy nhiên, số lượng cổ phần nhỏ này sau đó sẽ cho phép họ trở thành cái tên đầu tiên trong danh sách mua lại đội chủ sân Elland Road với mức giá 120 triệu bảng nếu như CLB giành quyền thăng hạng Ngoại hạng Anh.

- Một cậu nhóc 13 tuổi là fan của CLB Burnley đang bị điều tra vì hành vi phân biệt chủng tộc với tiền đạo Heung-Min Son của Tottenham trong trận đấu giữa 2 đội cuối tuần qua tại Ngoại hạng Anh. Đại diện của CLB Burnley cũng xác nhận, cảnh sát đã vào cuộc và có thể cậu nhóc này sẽ bị đưa tới tham dự chương trình giáo dục vị thành niên.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo