x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 10/12: UEFA ĐIỀU TRA VỤ PHÂN BIỆT CHỦNG TỘC TRẬN PSG - ISTANBUL BB

08:57 | 10/12/2020

Điểm tin sáng 10/12: UEFA điều tra vụ phân biệt chủng tộc trận PSG - Istanbul BB; M.U muốn đổi Pogba lấy Dybala, DC United muốn giải cứu Oezil...

- UEFA thông báo rằng một thanh tra đạo đức và kỷ luật đã được chỉ định để điều tra vụ việc dẫn đến trận đấu giữa PSG và Istanbul Basaksehir nghỉ giữa chừng. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cáo buộc trọng tài thứ tư người Romania, Sebastian Coltescu đã có lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với trợ lý huấn luyện viên Pierre Webo. Vì vậy, cầu thủ hai đội không tiếp tục thi đấu để phản đối.

- The Athletic đưa tin, Manchester United có thể đổi tiền vệ Paul Pogba cho câu lạc bộ cũ của cầu thủ người Pháp này là Juventus. Đổi lại, Quỷ đỏ muốn có được tiền đạo người Argentina Paulo Dybala, 27 tuổi, trong một thỏa thuận trao đổi.

M.U muốn đổi Pogba lấy Dybala
M.U muốn đổi Pogba lấy Dybala

- Một thông tin liên quan đến vụ Pogba rời M.U, theo tờ Mirro tiền vệ người Pháp sẵn sàng cắt giảm lương từ mức 290.000 bảng/tuần để trở Italia khoác áo ĐKVĐ Serie A Juventus, nơi anh đã chuyển đến M.U vào năm 2016.

- Sau khi Man United bị loại khỏi Champions League và rớt xuống Europa League, HLV Jose Mourinho khẳng định đội bóng cũ sẽ trở thành ứng viên vô địch Europa League sau khi họ bị loại ở Champions League bởi trận thua 2-3 trước RB Leipzig.

- Trọng tài thứ tư Sebastian Coltescu đã lên tiếng kêu oan, sau khi ông bị tố cáo có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhắm vào một thành viên của ban huấn luyện Istanbul Basaksehir trong trận đấu với PSG tại Champions League.

- Tờ Marca cho hay, HLV Real Madrid, Zinedine Zidane vẫn mơ về việc ký hợp đồng với Paul Pogba nhưng ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia không mặn mà với ý tưởng này.

Pogba không còn tương lai ở M.U
Pogba không còn tương lai ở M.U

- West Ham đang xem xét khả năng đưa cựu tiền vệ của Tottenham, Christian Eriksen, 28 tuổi, trở lại London khi cầu thủ người Đan Mạch đang bị thất sủng tại Inter Milan. Bức xúc trước việc HLV Antonio Conte không tạo điều kiện cho học trò ra sân, HLV ĐT Đan Mạch Age Hareide đã nói Eriksen đang bị "làm nhục"

- Barcelona quan tâm đến việc ký hợp đồng với Chelsea và trung vệ người Đức, Antonio Rudiger. Juventus và AC Milan cũng có thể đang chạy đua để có được cầu thủ 27 tuổi này.

- Barca đã để thua 0-3 trước Juventus tại lượt cuối vòng bảng Champions League và theo tờ Sport cho hay, các cầu thủ của gã khổng lồ xứ Catalan đã tỏ ra bất mãn với chiến thuật do HLV Ronald Koeman đề ra.

- Đội bóng của MLS, DC United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Mesut Ozil, tiền vệ 32 tuổi người Đức đang bị thất sủng tại Arsenal.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
04h00 Argentina U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo