x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 10/3: M.U MUỐN CHIÊU MỘ DONNARUMMA THEO DẠNG CNTD

09:18 | 10/03/2021

Điểm tin sáng 10/3: M.U muốn chiêu mộ Donnarumma theo dạng CNTD; Bayern không quan tâm Koulibaly; Allegri bất ngờ đến Ukraine...

- MU đang quan tâm tới việc chiêu mộ thủ thành Gigio Donnarumma từ Milan theo dạng CNTD. Lúc này, giao kèo giữa Milan và thủ môn này còn thời hạn tới tháng 6/2021 nhưng việc đàm phán đang trì trệ. Lý do đến từ việc Donnarumma muốn được tăng lương từ 6 lên 10 triệu euro mỗi năm nhưng Milan không thể đồng ý.

- Chân sút Marcus Rashford của Man United may mắn không gặp vấn đề với dây chằng nhưng khả năng cao sẽ vắng mặt ở trận gặp AC Milan tại lượt đi vòng 1/8 Europa League.

- Chelsea lẫn Arsenal đều muốn chiêu mộ hậu vệ cánh thuộc biên chế Inter Milan, Achraf Hakimi sau những màn trình diễn ấn tượng của tân binh người Morocco tại sân Meazza. Thuận lợi cho 2 CLB Anh là Inter còn đang nợ tiền chuyển nhượng của Real Madrid và có khả năng phải bán người.

Hakimi được cả châu Âu quan tâm
Hakimi được cả châu Âu quan tâm

- Chelsea tự tin về yếu tố tài chính để có thể thuyết phục Haaland của Dortmund đồng ý gia nhập Stamford Bridge. Chưa dừng lại ở đó, The Blues không ngần ngại mất khoản phí hoa hồng xứng đáng cho siêu cò Mino Raiola nếu ông có thể đưa chân sút sinh năm 2000 tới Stamford Bridge.

- Tân chủ tịch Laporta của Barcelona đã liên hệ với người đại diện của Aguero để đặt vấn đề đưa anh về Barca hè tới. Hợp đồng giữa cầu thủ người Argentina và Man City đáo hạn vào tháng 6 tới.

- Chủ tịch La Liga Javier Tebas cho biết việc Cristiano Ronaldo rời Real Madrid để chuyển sang Juventus không khiến giải đấu bị ảnh hưởng nhiều về tài chính.

- West Ham đã quyết định gia hạn hợp đồng với Mark Noble cho đến hết mùa giải 2021-2022. Đây cũng là mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của anh.

Mark Noble trong màu áo West Ham United
Mark Noble trong màu áo West Ham United

- HLV Ronald Koeman sẽ không có 2 trung vệ tốt nhất là Pique và Araujo ở trận làm khách PSG tại Champions League do bộ đôi này đều dính chấn thương.

-  Leeds rất muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh to con Adama Traore từ Wolves. Tuy nhiên, họ đã sớm bỏ cuộc khi Wolves đưa ra mức giá 30 triệu bảng cho cầu thủ này.

- HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đón tin vui về trung vệ Sergio Ramos khi anh có thể thi đấu với Atalanta trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21 vào ngày 17/3 tới.

- Báo chí Ukraine đưa tin, HLV Max Allegri đã đạt được thỏa thuận chuyển đến dẫn dắt Shakhtar Donetsk kể từ mùa giải tới.

Allegri sẽ đến Ukraine lập nghiệp?
Allegri sẽ đến Ukraine lập nghiệp?

- Franck Ribery sẽ rời Fiorentina vào cuối mùa giải này vì mâu thuẫn với HLV Cesare Prandelli. Lão tướng 37 tuổi người Pháp tính gia nhập Monza cùng người bạn thân Kevin Prince Boateng hoặc trở lại Bundesliga thi đấu.

- Trung vệ tân binh Ozan Kabak thừa nhận Premier League là giải đấu khó chơi hơn và ở đẳng cấp cao hơn Bundesliga. Ngoài ra, cầu thủ 20 tuổi này cho biết việc chuyển CLB vào giữa mùa giải cũng khiến anh thích nghi khó khăn hơn.

- Theo báo chí Đức, Bayern Munich hoàn toàn không quan tâm đến Kalidou Koulibaly như một số tin đồn gần đây. Ngôi sao của Napoli chỉ thu hút sự chú ý từ các CLB Premier League.

- Hậu vệ Roger Ibanez của Roma được cho là đã kịp bình phục để tham dự trận lượt đi với Shakhtar Donetsk tại vòng 1/8 Europa League 2020/21.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo