x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 10/4: ZIDANE ÚP MỞ VỀ KẾ HOẠCH CHIÊU MỘ MBAPPE

09:55 | 10/04/2021

Điểm tin sáng 10/4: Zidane úp mở về kế hoạch chiêu mộ Mbappe; Odegaard chấn thương; Solskjaer không chắc tương lai của Cavani...

- Trước câu hỏi liên quan đến tin đồn về việc Kylian Mbappe đồng ý tới Real Madrid ở mùa giải tới, HLV Zinedine Zidane bình thản cho biết: ''Tôi biết Kylian. Chúng tôi biết rõ nhau nhưng cậu ấy không phải cầu thủ của tôi nên tôi không thể bình luận gì. Kylian là một cầu thủ tuyệt vời và chúng ta hãy chờ xem dự định của cậu ấy trong tương lai. Còn lúc này đó không phải việc tôi quan tâm''.

- Tiền vệ Martin Odegaard nhiều khả năng sẽ không thể cùng các đồng đội tại Arsenal tham dự trận đấu với Sheffield United cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh. Bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid trước đó đã vắng mặt ở trận đấu với Slavia Praha tại tứ kết lượt đi Europa League do chấn thương mắt cá chân.

- HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lần đầu tiên lên tiếng về tương lai của tiền đạo Edinson Cavani. Theo chiến lược gia người Na Uy, ông không chắc chắn về việc Cavani sẽ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. "Anh ấy vẫn không chắc mình muốn làm gì trong mùa giải tới, điều này tôi thấy ổn", HLV Solskjaer chia sẻ.

Cavani không chắc tương lai tại MU
Cavani không chắc tương lai tại MU

- Mặc dù thủ thành Jordan Pickford đã tập luyện trở lại, nhưng HLV Carlo Ancelotti cho biết, ''chúng tôi không muốn mạo hiểm'' sử dụng thủ môn số 1 của Everton ở trận đấu với Brighton tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Pickford đã ngồi ngoài hai trận gần đây nhất của Everton cộng với vòng loại World Cup của đội tuyển Anh gặp San Marino, Albania và Ba Lan do chấn thương.

- Siêu sao Lionel Messi chuẩn bị chơi trận El Clasico thứ 45 trong sự nghiệp và có thể là trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane thừa nhận ông không muốn điều này xảy ra: "Tôi không muốn đây là trận El Clasico cuối cùng dành cho Messi. Hy vọng rằng anh ấy ở lại Barcelona. Anh ấy xuất sắc ở đó và đó cũng là điều tốt cho bóng đá Tây Ban Nha. Chúng tôi biết anh ấy là một cầu thủ giỏi như thế nào''.

- Theo phóng viên Florian Plettenberg của Sport1, cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của Bayern Munich đang muốn gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ đến năm 2026. Plettenberg nhấn mạnh, Coman cảm thấy ''như ở nhà'' tại Bayern Munich. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán hợp đồng đang bị tạm dừng giữa câu lạc bộ và cha của Coman, người cũng đóng vai trò là người đại diện của cầu thủ người Pháp.

- Trung vệ Gerard Pique đã được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Barcelona trong trận El Clasico với Real Madrid vào thứ Bảy, bất chấp việc gần đây phải vật lộn với chấn thương đầu gối. Pique chỉ có 15 lần ra sân trong cả mùa giải khi phải đối mặt với chấn thương đầu gối và đã không thi đấu kể từ ngày 3/3.

Pique sẵn sàng tái xuất ở El Clasico
Pique sẵn sàng tái xuất ở El Clasico

- HLV David Moyes khẳng định ông không hối tiếc về quyết định không mua một tiền đạo vào tháng Giêng, điều đó chỉ ra sự thành công của Jesse Lingard kể từ khi cầu thủ của Man United đến West Ham dưới dạng cho mượn. Hiện tại The Hammers không có tiền đạo cắm đúng nghĩa sau khi Michail Antonio dính chấn thương gân khoeo và Sebastien Haller đã được bán cho Ajax.

- Tuttosport đưa tin, Juventus sẵn sàng đề nghị thủ môn Gianluigi Buffon gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa. Dù đã 43 tuổi, nhưng người gác đền huyền thoại này vẫn được coi là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Andrea Pirlo bởi tầm ảnh hưởng cực lớn ở phòng thay đồ CLB.

- Theo L’Equipe tiết lộ, nhiều khả năng đội trưởng Marquinhos của PSG sẽ lỡ trận lượt về tứ kết Champions League với Bayern Munich vào đêm thứ Ba tuần tới. Cầu thủ người Brazil dính chấn thương ngay sau tình huống anh nâng tỉ số lên 2-0 cho đại diện nước Pháp. Trong trường hợp ngôi sao người Brazil vắng mặt, có thể tiền vệ phòng ngự Danilo Pereira sẽ được kéo xuống đá cặp trung vệ  cùng Presnel Kimpembe.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo