x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 11/10: BARCA LÊN KẾ HOẠCH CHIÊU MỘ STERLING

09:35 | 11/10/2021

Điểm tin sáng 11/10: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Sterling; Liverpool mất Curtis Jones vì chấn thương; Real tiếp cận Ruediger...

- BLĐ Barca vừa cấm HLV Ronald Koeman trả lời phỏng vấn báo chí. Theo giới truyền thông xứ sở đấu bò, đây là dấu hiệu cho thấy chiến lược gia người Hà Lan sắp mất việc.

- HLV Roberto Mancini vừa giúp ĐT Italia đánh bại ĐT Bỉ 2-1 trong trận tranh hạng 3 UEFA Nations League 2020/21. Ông đã đi vào lịch sử với tư cách nhà cầm quân giành 30 chiến thắng cùng ĐT Italia trong thời gian sớm nhất (44 trận).

- BLĐ Barca đang có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Man City vào tháng Giêng tới. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ tiếp cận Sterling nếu thất bại trong việc thuyết phục ngôi sao tấn công Ousmane Dembele gia hạn hợp đồng.

- Cựu danh thủ bóng đá người Xứ Wales là Robbie Savage cho rằng tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đang là cầu thủ hay nhất thế giới. Theo Savage thì ngay cả những siêu sao hàng đầu như Messi hay Ronaldo cũng không sánh được với Salah ở sự sáng tạo và khả năng kiến tạo.

Salah đang thể hiện phong độ rất ấn tượng
Salah đang thể hiện phong độ rất ấn tượng

- Liverpool vừa phải đón nhận tin không vui khi tiền vệ Curtis Jones của họ dính chấn thương trong buổi tập mới đây của ĐT U21 Anh. Kể từ đầu mùa, Jones đã được HLV Klopp sử dụng 6 lần và ghi 1 bàn thắng.

- Trang ABC đưa tin, trung vệ Antonio Ruediger của Chelsea đang đứng trước cơ hội được sang Tây Ban Nha chơi bóng, bởi anh đã lọt vào "tầm ngắm" của BLĐ Real. Ruediger chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến cuối mùa và anh có quyền tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào vào tháng Giêng.

- BLĐ Tottenham đang rất quan tâm đến tiền vệ Boubacar Traore của Metz. Theo tờ The Sun, họ đã cử "trinh sát" sang tận Pháp để kiểm tra phong độ của cầu thủ mới 20 tuổi này.

- Tiền vệ Eduardo Camavinga của Real Madrid vừa phải rút lui khỏi ĐT U21 Pháp vì bị đau chân trái. Anh mới gia nhập Real cách đây không lâu và đã nhanh chóng để lại ấn tượng tốt.

Camavinga trở lại Real sớm hơn dự kiến
Camavinga trở lại Real sớm hơn dự kiến

- Thủ môn Donnarumma vừa được mang băng thủ quân ở trận ĐT Italia của anh giành chiến thắng 2-1 trước ĐT Bỉ khi mới 22 tuổi, 7 tháng và 15 ngày. Anh là cầu thủ trẻ nhất người Italia có được vinh dự này kể từ trường hợp của Gianni Rivera năm 1965 (21 tuổi 8 tháng).

- Màn bật nhảy ăn mừng bàn thắng của Cristiano Ronaldo là một lời tuyên bố nhắc nhở thế giới về tầm vóc của anh, theo lời Paulo Sousa - HLV người Bồ Đào Nha hiện dẫn dắt đội tuyển Ba Lan.

 - Tiền đạo Neymar thừa nhận bản thân không kỳ vọng có thể tham dự thêm một kỳ World Cup nữa, bởi sự sự căng thẳng của các trận đấu đã ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần của anh.

 - Báo chí Anh đưa tin Newcastle sẽ sa thải HLV Steve Bruce trong tuần tới, cụ thể là trước trận gặp Tottenham ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22. Bruce bắt đầu dẫn dắt Newcastle từ năm 2019 song không để lại nhiều ấn tượng. Mùa này, Newcastle thi đấu bết bát và chưa thắng trận nào sau 7 vòng đấu, xếp áp chót với vỏn vẹn 3 điểm.

Theo: Bongdalus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo