x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 11/5: ARSENAL VÀ CHELSEA TRANH 'MESSI MỚI'

09:25 | 11/05/2020

Điểm tin sáng 11/5: Arsenal và Chelsea tranh 'Messi mới'; Roma muốn Moise Kean; Dormund săn sao trẻ của Chelsea...

 

- Theo The Sun, Arsenal và Chelsea đang bắt đầu cuộc đua để giành lấy chữ ký của Kays Ruiz-Atil, tài năng trẻ 17 tuổi của PSG hiện đang được ví như một "Messi mới".

- CLB AS Roma đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo Moise Kean của Everton. Cầu thủ 20 tuổi chuyển tới CLB vùng Merseyside từ Juventus vào mùa Hè năm ngoái với giá 27 triệu bảng nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

- Theo The Sun, Dortmund đang quan tâm tới tài năng trẻ Charlie Webster của Chelsea. Cầu thủ 16 tuổi được kỳ vọng sẽ vươn tầm thành ngôi sao như trường hợp của Jadon Sancho trước đây.

- Các CLB của Anh như Man City, Man United hay Wolves có thể sẽ không được đá sân nhà trong các trận lượt về tại Champions League và Europa League bởi chính phủ Anh yêu cầu những người từ nước khác tới phải cách ly 2 tuần do lo sợ nhiễm Covid-19.

- Tiền vệ Cesc Fabregas cho rằng quyết định kết thúc sớm mùa giải Ligue 1 2019/20 của ban tổ chức giải đấu là quá vội vàng bởi các giải đấu khác vẫn đang nỗ lực thi đấu trở lại.

Fabregas không thích Ligue 1 kết thúc sớm
Fabregas không thích Ligue 1 kết thúc sớm

- Barca được cho là đang quan tâm tới tiền vệ người Brazil, Bruno Guimarães, của Lyon. Cầu thủ 22 tuổi đã có những tiến bộ vượt bậc tại Ligue 1 trong mùa giải qua.

- Cựu thủ môn Petr Cech đã chỉ ra Wayne Rooney chính là đối thủ khó nhằn nhất mà anh từng phải đối đầu trong sự nghiệp. Thủ thành người CH Czech đã giải nghệ vào năm ngoái sau 15 năm thi đấu chuyên nghiệp.

- Man United vừa nhận được tin vui từ mục tiêu đáng chú ý của mình là tiền đạo Moussa Dembele. Theo đó, chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon thừa nhận ông không bao giờ cố giữ chân cầu thủ của mình.

- Tiền đạo Marcus Rashford đã chọn bàn thắng đầu tiên của anh cho đội một Man United chính là pha lập công đáng nhớ nhất. Đó là bàn thắng vào lưới  FC Midtjylland tại Europa League năm 2016.

- Thủ thành Bernd Leno thừa nhận Alisson Becker của Liverpool chính là người gác đền xuất sắc nhất tại Premier League mùa này.

Leno bất ngờ tán dương Alisson
Leno bất ngờ tán dương Alisson

- Theo Sky Sports News, Man City đang muốn chiêu mộ tài năng trẻ Edouard Michut của PSG khi anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè năm sau. Cầu thủ 17 tuổi hiện đang được coi là một Marco Verratti mới.

- Thủ môn Dean Henderson tin rằng anh hiện đang xuất sắc hơn David De Gea và muốn trở thành người gác đền số 1 của Man United trong thời gian tới.

- Chelsea và Tottenham đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Đây là mục tiêu mà Man United theo đuổi từ khá lâu.

- Tiền vệ Ander Herrera đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ Paul Pogba. Theo cầu thủ người Tây Ban Nha, Pogba có thể trở thành đầu tàu giúp Man Unied hồi sinh trong mùa giải tới.

- Liverpool đang theo sát mọi diễn biến liên quan tới tài năng trẻ Talles Magno của Vasco da Gama. Cầu thủ chạy cánh 17 tuổi này đang gây ấn tượng mạnh tại giải VĐQG Brazil chỉ sau 12 lần ra sân.

- Trung vệ Harry Maguire đã thừa nhận thần tượng của anh từ khi còn bé chính là Rio Ferdinand, người đã giành 6 danh hiệu Premier League, 1 Champions League cùng Man United và có 81 lần khoác áo ĐT Anh.

- 2 cựu danh thủ Ray Parlour và Martin Keown mới đây đã cho rằng người thầy cũ Arsene Wenger xứng đáng được dựng tượng ở bên ngoài sân Emirates vì những đóng góp to lớn của mình.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo