x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 11/5: UEFA TÍNH DỜI CHUNG KẾT CHAMPIONS LEAGUE VỀ BỒ ĐÀO NHA

09:20 | 11/05/2021

Điểm tin sáng 11/5: UEFA tính dời chung kết Champions League về Bồ Đào Nha; Pirlo sắp bị Juventus sa thải; Rashford chia sẻ thật về Mourinho...

- UEFA sẽ có cuộc đàm phán với chính phủ Anh và FA vào tối thứ Hai theo giờ địa phương để bàn về chuyện có nên dời trận chung kết giữa Chelsea và Man City từ Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) về Bồ Đào Nha. Thổ Nhĩ Kỳ nằm trong danh sách "đỏ" - hạn chế tối đa di chuyển của Anh, nên nếu UEFA cương quyết giữ kế hoạch đăng cai ban đầu, CĐV xứ sương mù khó lòng đến theo dõi trận chung kết. Trước đó, cũng có phương án đưa trận đấu này về Wembley (London, Anh).

- Dù HLV Andrea Pirlo cương quyết không từ chức sau thất bại muối mặt trước Milan nhưng truyền thông Italia khẳng định trát sa thải đã được soạn sẵn. Tờ Tuttosport đã giật tít "Pirlo sẽ bị sa thải" ngay trên trang bìa và khẳng định BLĐ Juventus đã tính đến phương án này.

- HLV Stefano Pioli xác nhận Milan muốn mua đứt trung vệ Fikayo Tomori từ Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi mới chuyển đến sân San Siro từ tháng 1 vừa qua nhưng đã thể hiện phong độ rất xuất sắc, thậm chí còn vừa ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước Juventus. Giá chuyển nhượng của Tomori là vào khoảng 26 triệu bảng.

- Cựu tiền đạo Michael Owen khẳng định HLV Solskjaer không thực sự tin Pogba ở vị trí tiền vệ trung tâm: "Tôi nghĩ fan MU nào cũng muốn thấy Pogba trở lại vị trí số 6 quen thuộc thay vì bám biên trái. Nhưng khi MU đối đầu với một đội mạnh, Solskjaer lại trở về với những suy nghĩ căn bản rằng ông cần 2 tiền vệ phòng ngự. Tôi không nghĩ là Solskjaer tin tưởng Pogba ở vị trí tiền vệ trung tâm".

Pogba không được HLV của mình tin tưởng?
Pogba không được HLV của mình tin tưởng?

- Tiền vệ Javi Martinez chia sẻ anh sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị sau khi chia tay Bayern vào cuối mùa này. Sau 9 năm ở nước Đức, cầu thủ 32 tuổi đã giành được mọi vinh quang có thể nên muốn đi tìm thử thách mới. Vào lúc này, rất nhiều đội bóng tại Serie A và La Liga đang thể hiện sự quan tâm tới cựu cầu thủ Bilbao.

- Tiền đạo Oli McBurnie đang gặp rắc rối lớn khi bị quay lại cảnh anh đánh một fan trên đường, thậm chí còn đạp vào điện thoại của nạn nhân. CLB chủ quản Sheffield United đang điều tra và quyết không tha thứ cho những hành vi không đúng mực của cầu thủ người Scotland.

- Cựu danh thủ Wayne Rooney thú nhận anh ghét phải chơi tiền đạo cắm tại MU trong mùa giải 2009/10 bất chấp việc đã ghi tới 34 bàn. Rooney cho rằng việc không được tham gia vào các tình huống trên sân khiến anh không thoải mái. 

- Marcus Rashford chia sẻ chuyện anh không được chơi tự do dưới thời Jose Mourinho: "Chúng tôi chỉ có thể chơi thứ bóng đá tốt nhất khi được tự do. Nhưng dưới thời Jose Mourinho, nó có chút khuôn mẫu kiểu "anh phải đá ở đây, anh phải đá ở kia". Đương nhiên, đó là việc của HLV nhưng thật sự khó cho tôi để thể hiện những gì tốt nhất của mình".

Rashford bị hạn chế tự do dưới thời Mourinho
Rashford bị hạn chế tự do dưới thời Mourinho

- Ngôi sao chạy cánh Arjen Robben sẽ trở lại tuyển Hà Lan dự Euro hè này, nếu được HLV Frank De Boer triệu tập. Hôm 9/5, HLV De Boer gợi ý có thể gọi Robben trở lại tuyển Hà Lan. Khi được hỏi về việc này, tiền đạo cánh 37 tuổi trả lời: "Vậy thì tôi sẵn sàng. Trước tiên, tôi sẽ xem mọi thứ diễn ra như thế nào trong ít tuần tới. Sau đó, chúng ta sẽ xem xét xa hơn. Khi trở lại thi đấu hè năm ngoái, dự Euro là một trong những giấc mơ ngông cuồng nhất của tôi".

- Theo Daily Mail, Derby County vẫn có thể phải xuống chơi ở giải hạng Nhì nước Anh, dù giành suất trụ hạng Championship (Hạng Nhất Anh). Hệ thống giải đấu của Anh và xứ Wales (EFL) đã giành chiến thắng trong việc kháng nghị đội bóng này vi phạm các quy định của Luật Công bằng Tài chính (FFP). Hình thức xử phạt với Derby vẫn chưa được xác định, nhưng đội bóng này có thể đối mặt với các án phạt tiền hoặc trừ điểm. Đối với việc bị trừ điểm, nó có thể được áp dụng cho ngay mùa giải này hoặc mùa sau.

- L'Equipe, Le ParisienRMC Sport đồng loạt chỉ trích Neymar - người vừa gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2025 - sau trận hòa Rennes 1-1 ở Ligue 1. Trên RMC Sport, nhà báo Daniel Riolo cũng khẳng định Neymar có một tuần thảm hại. Đầu tiên là màn trình diễn gây thất vọng trong trận bán kết lượt về Champions League, và sau đó là trận hòa Rennes. "Chúng ta không thể tiếp tục coi Neymar là một thiên tài, một nghệ sĩ, cầu thủ Top 3 thế giới, hay chủ nhân Quả Bóng Vàng tương lai", Riolo nói.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo