x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 11/6: ALEXANDER-ARNOLD KHÔNG BAO GIỜ GIÀNH ĐƯỢC QBV

09:34 | 11/06/2020

Điểm tin sáng 11/6: Alexander-Arnold không bao giờ giành được QBV; Griezmann quyết tâm ở lại Barca; Walcott lỡ derby Merseyside...

 

- Cựu danh thủ của Liverpool, Daniel Murphy nói rằng, hậu bối Alexander Alexander-Arnold sẽ không bao giờ giành được Quả bóng Vàng mặc dù anh là một "tài năng tuyệt vời", đơn giản vì cầu thủ người Anh là một hậu vệ phải.

- Tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định anh sẽ quyết tâm ở lại Barca để tìm kiếm thành công, trở thành một phần quan trọng của đội chủ sân Nou Camp. Cầu thủ người Pháp đã nhận rất nhiều lời chỉ trích trong mùa giải đầu tiên tại đội bóng xứ Catalan, khi chỉ có 14 bàn thắng, 4 đường kiến tạo sau 37 trận đấu trên mọi đấu trường.

- Hợp đồng hiện tại của Thiago Silva với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và trung vệ người Brazil sẽ trở thành cầu thủ tự do. Ở tuổi 35 nhưng Silva thổ lộ anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu bóng đá đỉnh cao thêm ít nhất 2 năm, thay vì chọn chuyển tới những giải đấu kém danh tiếng để dưỡng già.

Thiago Silva muốn tiếp tục thi đấu bóng đá đỉnh cao
Thiago Silva muốn tiếp tục thi đấu bóng đá đỉnh cao

- Hậu vệ Nelson Semedo của Barca đang đối diện với án phạt nặng tới từ BLĐ đội bóng cũng như BTC La Liga, khi mới bị phát hiện có mặt tại buổi lễ sinh nhật của một người bạn. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho là đã vi phạm quy tắc an toàn của đội bóng cũng như chính phủ, khi không đeo khẩu trang, tập trung ở nơi đông người nhiều hơn quy định.

- Truyền thông Italia đưa tin, tiền vệ Javier Pastore đang nhận được sự quan tâm của hai đội bóng Nhà nghề Mỹ là L.A Galaxy và Seattle Sounders. BLĐ AS Roma cũng muốn bán cầu thủ người Argentina vì thất vọng với những gì anh đã thể hiện ở sân Olimpico ở mùa giải này.

- Huấn luyện viên trưởng CLB Southampton, Ralph Hasenhuttl, đã chúc Timo Werner thành công ở Premier League, khi ca ngợi bản năng săn bàn của tiền đạo người Đức. Trong quá khứ, chiến lược gia người Áo từng dẫn dắt Werner trong màu áo RB Leipzig giai đoạn từ 2016 đến 2018.

- Cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman cho biết anh rất tự tin giữ được vị trí của mình tại Allianz Arena dù Bayern Munich có thể chiêu mộ thành công Leroy Sane từ Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Chia sẻ về vấn đề này, ngôi sao người Pháp cho biết: "Nếu Sane đến, đó sẽ không phải vấn đề! Ngoại trừ nếu câu lạc bộ nói với tôi rằng họ không còn cần tôi nữa, nhưng tôi nghĩ câu lạc bộ biết khả năng của tôi".

Coman không lo lắng khi Sane tới Bayern
Coman không lo lắng khi Sane tới Bayern

- Tiền đạo Theo Walcott của Everton sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh với Liverpool sau khi tái khởi động mùa giải. Cầu thủ người Anh đã trải qua ca phẫu thuật ở bụng tối thứ Hai vừa qua. Walcott sẽ sớm làm việc với đội ngũ y tế của câu lạc bộ và dự kiến quay trở lại tập luyện sau bốn tuần nữa.

- Trung vệ Clement Lenglet của Barca cho biết, thủ quân Lionel Messi sẵn sàng giúp Barcelona giành La Liga và Champions League. Đội bóng chủ sân Nou Camp đang trên đường giành danh hiệu La Liga thứ 3 liên tiếp khi đang dẫn đầu BXH với 2 điểm nhiều hơn đối thủ truyền kiếp Real Madrid.

- BTC giải Nhà nghề Mỹ vẫn đang trong nỗ lực đưa giải đấu này trở lại vào tháng 7 tới. Được biết, trong buổi họp mới kết thúc cách đây không lâu đã đi đến thống nhất chung. Cụ thể, 26 đội bóng tại MLS sẽ tập trung thi đấu ở khu liên hợp thể thao rộng lớn tại Orlando diễn ra từ ngày 8/7 đến ngày 11/8 và diễn ra theo thể thức giống World Cup.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo