x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 12/3: JUVENTUS CŨNG MUỐN CÓ KANE

09:31 | 12/03/2020

Điểm tin sáng 12/3: Juventus cũng muốn có Kane; Kroos mở cửa rời Real; Mourinho lại đau đầu vì cầu thủ chấn thương...

 

- Ngoài M.U, Juventus cũng đang xem xét mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Harry Kane vào mùa Hè 2020. Trong khi cả M.U và Tottenham đều chưa chắc giành vé dự Champions League mùa tới thì Bianconeri lấy lợi thế này để lôi kéo tiền đạo số 1 tuyển Anh.

- HLV Jose Mourinho đang phải đau đầu khi trung vệ Davidson Sanchez chưa chắc đã kịp tham dự trận đấu giữa Tottenham và M.U vào cuối tuần này. Hiện tại, Tottenham đang khủng hoảng nhân sự khi Harry Kane, Heung-Min Son, Moussa Sissoko, Steven Bergwijn, Juan Foyth và Ben Davies đều chấn thương.

- West Ham đang cạnh tranh với Everton để có được chữ ký của tiền đạo Hirving Lozano. Cầu thủ người Mexico đến Napoli vào Hè 2019 với giá 38 triệu euro nhưng mới chỉ có 3 bàn và 2 kiến tạo sau 23 trận trên mọi đấu trường.

Napoli bây giờ cũng không muốn giữ Lozano
Napoli bây giờ cũng không muốn giữ Lozano

- Barcelona vừa đón tin vui khi tiền đạo Luis Suarez sẽ trở lại sớm hơn thời hạn. Anh dự kiến có thể ra sân vào giữa tháng 4 tới. Hồi tháng 1 vừa qua, Suarez đã phẫu thuật đầu gối và dự kiến phải mất 4 tháng để hồi phục.

- Crystal Palace rất muốn chiêu mộ chân sút  Michy Batshuayi của Chelsea trong mùa Hè 2020. Còn nhớ đầu năm 2019, Batshuayi từng gia nhập Palace theo dạng cho mượn. Phía Chelsea cũng đồng ý bán ngôi sao người Bỉ nếu nhận được 45 triệu bảng.

- Aston Villa đang xem xét hủy hợp đồng mượn tiền vệ Danny Drinkwater từ Chelsea trước thời hạn. Lý do là cầu thủ này đã có hành động thiếu kiềm chế với người đồng đội Jota trong 1 buổi tập.

- Juventus đang lấy cầu thủ chạy cánh Douglas Costa ra để gạ Barcelona nhả tiền vệ Ivan Rakitic. Lý do khiến Juventus muốn đẩy Doulgas đi bởi anh không mấy khi thi đấu ở mùa giải 2019/20 vì chấn thương.

Rakitic và Douglas Costa sẽ đổi chỗ cho nhau?
Rakitic và Douglas Costa sẽ đổi chỗ cho nhau?

- Tiển vệ Toni Kroos của Real Madrid gần đây không hài lòng với cách cư xử của HLV Zinedine Zidane nên đã để ngỏ khả năng chia tay Real Madrid vào mùa Hè 2020. Hiện tại, M.U, Chelsea, PSG va Bayern Munich đều muốn có Kroos. 

- Samuel Umtiti được yêu cầu phải bồi thường số tổng tiền 32.936 euro vì làm thiệt hại tài sản trong ngôi nhà mà anh thuê tại khu vực Sant Just Desvern để sống. Trước đó, anh đã trả 13.841 euro cho việc “ít bảo trì và chăm sóc đồ đạc, thiết bị trong và ngoài ngôi nhà”. 

- Hậu vệ Djibril Sidibe cho biết anh muốn ở lại Everton sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ Monaco. Từ đầu mùa, cầu thủ 27 tuổi đã ra sân 21 trận ở Premier League.

- Bộ trưởng Bộ y tế Jaime Manalich của Chile cho biết, 2 cầu thủ Alexis Sanchez và Arturo Vidal sẽ được đưa vào diện cách ly khi họ trở về từ châu Âu để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, gặp Urugay và Colombia. Tuy nhiên, LĐBĐ Chile lại tỏ ra bất ngờ với quyết định của Bộ y tế.

Vidal và Sanchez có tuân theo lệnh từ Bộ y tế?
Vidal và Sanchez có tuân theo lệnh từ Bộ y tế?

- Napoli tính ký hợp đồng với  tiền vệ Hakan Calhanoglu của Milan và chân sút Diogo Jota của Wolves vào mùa Hè. Song song với đó, đội bóng phía Nam Italia cũng chia tay một vài cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng.

- HLV Pep Guardiola rất hâm mộ hậu vệ trẻ Alessandro Bastoni của Inter và muốn đưa anh về sân Etihad. Dưới thời HLV Antonio Conte, Bastoni không thể cạnh tranh vị trí chính thức với những Diego Godin hay Milan Skriniar.

- Cựu tiền vệ Andrea Pirlo sẽ trở lại Juventus vào mùa tới với tư cách HLV đội U23 Juventus, đội bóng chơi ở Serie C. Trước đó, Pirlo đã hoàn thành bằng HLV tại Coverciano.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo