x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 13/1: MAN CITY MẤT 4 CẦU THỦ Ở TRẬN GẶP BRIGHTON

09:33 | 13/01/2021

Điểm tin sáng 13/1: Man City mất 4 cầu thủ ở trận gặp Brighton; Oezil thà giải nghệ còn hơn gia nhập Tottenham...

- Tiền vệ Mesut Oezil, người gần như sẽ rời Arsenal trong tháng 1 này, khẳng định anh thà giã từ sự nghiệp còn hơn là ký hợp đồng với đại kình địch của Arsenal ở phía bắc London là Tottenham. Khi được hỏi liệu có muốn ký hợp đồng với Tottenham hay giải nghệ, Oezil trả lời: "Câu hỏi rất dễ. Giải nghệ!".

- Chủ sở hữu của CLB Man City, City Football Group (CFG) đã thiết lập quan hệ đối tác với CLB Bolivar của Bolivia. Thỏa thuận sẽ cho phép câu lạc bộ thành công nhất của Bolivia tiếp cận với những vấn đề chuyên môn của CFG, bao gồm cả các lĩnh vực tuyển trạch và huấn luyện. CFG đang sở hữu 10 câu lạc bộ trên toàn thế giới, bao gồm Man City, New York City, Yokohama F. Marinos ở Nhật Bản và Sichuan Jiuniu ở Trung Quốc.

- HLV Pep Guardiola đã xác nhận 4 cầu thủ đội một của Man City sẽ bỏ lỡ trận đấu với Brighton vào đêm thứ Tư trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 ca chấn thương và 2 người gặp sự cố tiếp xúc với người lây nhiễm Covid-19. Sergio Aguero, Cole Palmer, Aymeric Laporte và Nathan Ake là những cái tên được cho là sẽ vắng mặt.

Aguero tiếp tục vắng mặt
Aguero tiếp tục vắng mặt

- Cựu thủ quân của Man United, Rio Ferdinand đã mô tả tân binh Amad Diallo là ngôi sao trẻ đầy tiềm năng và ông có dự cảm cầu thủ này có những nét tương đồng khi Quỷ đỏ mang về Cristiano Ronaldo trong quá khứ.

- Man United được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Sergio Ramos. Theo Calciomercato, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng trao cho thủ quân ĐT Tây Ban Nha bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ngoài M.U, khá nhiều đội bóng, trong đó có Liverpool và PSG cũng muốn có sự phục vụ của Ramos.

- Trang chủ của câu lạc bộ Alaves thông báo đã sa thải HLV Pablo Machin chỉ sau chưa đầy 5 tháng cộng tác. Chiến lược gia 45 tuổi được bổ nhiệm thay thế Juan Muñiz hôm 5/8/2020 và có 20 trận dẫn dắt Alaves với thành tích 6 trận thắng, 6 trận hòa và nhận 8 thất bại. Tại La Liga, Alaves của Machin đang đứng thứ 16 trên BXH với 18 điểm, chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.

- Tiền vệ Hakan Calhanoglu nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với AC Milan, khi đội chủ sân San Siro đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị về một hợp đồng mới hậu hĩnh hơn. Milan được cho là sẵn sàng đáp ứng mức lương 3,5 triệu euro/năm, nhưng con số này vẫn chưa tiệm cận với khoản lương 5 triệu euro/năm mà cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ yêu cầu.

Hakan Calhanoglu nhiều khả năng sẽ ở lại Milan
Hakan Calhanoglu nhiều khả năng sẽ ở lại Milan

- Theo Calciomercato đưa tin, BLĐ AS Roma hy vọng sẽ tạo ra khoảng trống trong đội hình và tăng quỹ chuyển nhượng bằng cách thanh lý ba cầu thủ. Đội bóng chủ sân San Siro muốn loại bỏ Javier Pastore, Juan Jesus và Federico Fazio trong thời gian tới.

- Bình luận trên Sky Sports, huyền thoại bóng đá Đức Lothar Mattheaus đã hết lời ca ngợi tiền đạo Erling Haaland. Theo ông, chân sút người Na Uy giống một cỗ máy, một cơn cuồng phong và tiền đạo này sớm muộn cũng rời Dortmund để gia nhập các CLB lớn nhất thế giới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo