x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 14/1: LEICESTER MUỐN CÓ 'IBRA MỚI'

08:44 | 14/01/2020

Điểm tin sáng 14/1: Leicester quan tâm tới tiền đạo được mệnh danh là Ibra mới; Fabinho muốn Mbappe tới Liverpool; Piatek có thể rời Milan với 2 điều kiện...

- Leicester City đang quan tâm tới việc chiêu mộ ngôi sao đang lên người Đan Mạch, Wahid Faghir. Tiền đạo đang thuộc biên chế Vejle Boldklub được coi là một Zlatan Ibrahimovic mới.

- Cựu hậu vệ Man City, Paul Lake, khẳng định tiền vệ Jack Grealish là mẫu cầu thủ mà HLV Pep Guardiola rất muốn mang về. Grealish đang là ngôi sao quan trọng nhất của Aston Villa hiện tại.

- Theo Estadio Deportivo, tiền vệ Nampalys Mendy có thể chuyển sang thi đấu cho Real Betis theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng của anh với Leicester hết hạn vào cuối mùa giải này.

- Tiền vệ Fabinho muốn người đồng đội cũ Kylian Mbappe gia nhập Liverpool cùng với anh trong mùa giải tới. Anh tin rằng nếu tới Lữ đoàn đỏ, Mbappe có thể giành Quả bóng vàng trước Neymar.

Fabinho (phải) mời gọi Mbappe về Liverpool
Fabinho (phải) mời gọi Mbappe về Liverpool

- Tiền đạo Krzysztof Piątek có thể rời AC Milan với 2 điều kiện. Thứ nhất là CLB mới phải ký hợp đồng dài hạn với anh và mức phí chuyển nhượng phải đạt ít nhất từ 30 triệu euro trở lên.

- Trung vệ Harry Maguire của Man United khẳng định tiền đạo Marcus Rashford có đủ mọi tố chất để có thể vươn tới đẳng cấp cao nhất. Rashford hiện đang có 19 bàn sau 30 trận trên mọi đấu trường mùa này.

- Tiền vệ Andres Iniesta cảm thấy không hài lòng trước việc CLB cũ Barca đối xử tệ bạc với HLV Ernesto Valverde. Cầu thủ 35 tuổi cho rằng đội bóng chủ sân Nou Camp nên tôn trọng vị thuyền trưởng hiện tại của mình.

- Thủ thành Alisson Becker tin rằng người đồng hương và cũng đang là đồng đội tại Liverpool - Roberto Firmino - là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB hiện nay. Firmino hiện đã có 9 bàn cùng 9 kiến tạo và thường tỏa sáng trong những trận đấu quan trọng.

- Tiền đạo Olivier Giroud chỉ có thể gia nhập Inter Milan nếu CLB này bán được Matteo Politano. Đây là thông tin được đưa ra bởi tờ La Gazzetta dello Sport của Italia.

Giroud vẫn chưa thể chuyển sang Inter
Giroud vẫn chưa thể chuyển sang Inter

- HLV Jose Mourinho muốn mang về thêm 2 tân binh cho Tottenham. Các mục tiêu của ông là Max Aarons của Norwich và Nathan Ferguson của West Brom. Tuy nhiên, cả 2 người này rất khó ra đi do ở CLB, họ đều đang là những trụ cột không thể thay thế.

- Arsenal đang vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt của AC Milan trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Jerome Boateng. Bayern Munich dường như đang xiêu lòng trước mức giá 15 triệu euro mà CLB Italia đưa ra.

- Man United đã đưa ra lời đề nghị trị giá 12,5 triệu bảng cho tiền vệ Jude Bellingham của Birmingham. Cầu thủ 16 tuổi đang là viên ngọc quý được rất nhiều CLB tại Anh quan tâm.

- Tiền đạo Rodrygo của Real Madrid tiết lộ việc mình có thể thực hiện thành công quả đá penalty trong trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid vừa qua là nhờ sự động viên của người đàn anh Toni Kroos.

- Tiền đạo Fernando Llorente có thể quay lại Tottenham chỉ sau nửa mùa chuyển tới Napoli theo dạng chuyển nhượng tự do. Nguyên nhân là Gà trống đang đối mặt với bài toán khủng hoảng tiền đạo do Harry Kane chấn thương dài hạn.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo