x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 14/10: REAL VÀ ATLETICO KHÔNG THI ĐẤU CUỐI TUẦN

09:22 | 14/10/2021

Điểm tin sáng 14/10: Real và Atletico không thi đấu cuối tuần; Maguire báo tin vui cho MU...

- Hội đồng thể thao cấp cao (CSD) của Tây Ban Nha vừa ra thông báo hoãn 2 trận đấu Real vs Bilbao và Granada vs Atletico vào cuối tuần này với lý do tương tự khi hoãn 2 trận Sevilla vs Barcelona và Villarreal vs Alavés vào tháng trước. Nguyên nhân là bởi một loạt các cầu thủ Nam Mỹ phải di chuyển và thi đấu quá dày đặc do phải làm nghĩa vụ tại ĐTQG.

- Cựu danh thủ Francesco Totti mới đây thú nhận từng suy nghĩ tới chuyện rời Roma để chuyển tới Real Madrid vào năm 2006: "Đương nhiên là tôi đã nghĩ về nó. Real Madrid là đội duy nhất có thể khiến tôi nghĩ tới chuyện rời Roma. Nhưng quyết định ở lại Roma được đưa ra bởi trái tim".

- Cách đây 1 ngày, Harry Maguire đã trở lại tập nhẹ. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Leicester vẫn chưa thể tham gia đào tạo cùng toàn đội. Hiện tại, tuyển thủ Anh đang tích cực luyện tập hồi phục ở trung tâm Carrington. Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay trang chủ MU, Harry Maguire tiết lộ quá trình hồi phục của anh đang tiến triển rất tốt. 

- Lãnh đạo xứ Catalonia cho phép các sự kiện thể thao được đón khán giả hết công suất kể từ thứ Sáu. Như vậy, sân Camp Nou của Barca sẽ được đón 100% người hâm mộ từ cuối tuần này cho tới hết mùa giải.

Camp Nou được đón khán giả trở lại
Camp Nou được đón khán giả trở lại

- Cho rằng hào quang quá khứ không giúp ích gì cho PSG, HLV Mauricio Pochettino mong hai tân binh Sergio Ramos và Lionel Messi sớm đạt phong độ đỉnh cao: "Tình cảnh hiện tại của Ramos khác so với năm 2014, có lẽ Messi và Neymar cũng vậy. Họ là những nhà vô địch vĩ đại, nhưng cần phải thích nghi với thực tế. Tất cả đều công nhận họ là những cầu thủ xuất chúng, nhưng họ cần tìm lại phong độ như xưa. Nếu Messi, Ramos, Neymar làm được điều đó, PSG đương nhiên có thể đoạt mọi danh hiệu. Chúng tôi mới bắt đầu cuộc chiến giúp các cầu thủ phát huy hết khả năng của mình. Dàn nhạc của PSG cần phải đồng điệu".

- Chia sẻ trên Sport Bild, trung vệ kỳ cựu Mats Hummels đã lên tiếng cảnh báo đàn em Haaland rằng “không phải cứ gia nhập một đội bóng lớn là sẽ thành công”. Hiện chân sút người Na Uy đang nhận được sự quan tâm của hầu hết các ông lớn châu Âu.

- HLV trưởng Ronald Koeman đã phải nhận một tin không vui khi hậu vệ Ronald Araujo dính chấn thương trong trận đấu giữa Uruguay và Argentina ở vòng loại World Cup 2022.  Araujo sẽ trải qua các cuộc kiểm tra khi trở lại Barcelona để xác định mức độ chấn thương. CLB xứ Catalonia cũng đã chính thức xác nhận hậu vệ người Uruguay dính chấn thương gân khoeo chân phải và hiện tại chưa rõ thời gian Araujo có thể tái xuất. Mùa giải trước, cầu thủ 22 tuổi này đã bỏ lỡ 15 trận đấu vì chấn thương, vì vậy thất bại mới nhất này sẽ đặc biệt gây khó chịu.

- Sau khi được tỉ phú Saudi Arabia hậu thuẫn, Newcastle muốn chiêu mộ Timo Werner của Chelsea. Tiền đạo người Đức thực tế không còn được đá chính ở The Blues vì HLV Thomas Tuchel đã đặt trọn niềm tin vào Lukaku.

Werner có thể rời Chelsea
Werner có thể rời Chelsea

- HLV đội tuyển Hà Lan Louis van Gaal chỉ trích đội bóng cũ Barca về cách đối mặt và xử lý khủng hoảng: "Frenkie De Jong bị chỉ trích? Đó là một điển hình tại Barca. Khi bạn đóng góp lớn như những gì cậu ấy đã làm hai năm qua, bạn chẳng có gì phải lo lắng. Nhưng khi mọi chuyện xấu đi, người ta luôn đổ lỗi cho ngoại binh".

- Arsenal đang chú ý đến Noa Lang, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Hà Lan đã giúp Club Brugge lên ngôi vô địch giải VĐQG Bỉ mùa trước với thành tích ghi 16 bàn thắng sau 29 lần ra sân. Nhờ chiến công đó, Noa Lang đã có cơ hội ra mắt trong màu áo Oranje ở trận đấu với Latvia trong tháng này. Hiện tại, đội chủ sân Emirates đã chuẩn bị 25 triệu bảng để hỏi mua Noa Lang trong tháng 1 tới.

- Cựu cầu thủ Chelsea và Tottenham, Poyet cho rằng Cavani nên rời MU vào tháng 1 để được thi đấu thường xuyên. Sự có mặt của Ronaldo đã khiến cơ hội ra sân của Cavani trở nên khan hiếm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo