x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 14/3: ĐẠI DỊCH KHIẾN MỌI HOẠT ĐỘNG BÓNG ĐÁ BỊ NGƯNG TRỆ

08:39 | 14/03/2020

Trước sự lây lan trên diện rộng và diễn biến khó lường của dịch viêm phổi virus corona, mọi hoạt động bóng đá đều gần như ngưng trệ.

- Liverpool tạm thời đỉnh chỉ mọi hoạt động của đội một tương tự Barca. Các cầu thủ sẽ tập luyện tại nhà theo giáo án cá nhân được ban huấn luyện chuẩn bị. Sau đó, bộ phận y tế và các bộ phận chức năng sẽ theo dõi tình hình để quyết định thời điểm đội bóng trở lại tập luyện tại Melwood.

- Ban tổ chức Bundesliga (DFB) thông báo Bundesliga và Bundesliga 2 sẽ hoãn ngay lập tức cho đến ngày 2/4. Trước đó giải đấu này dự tính sẽ đá hết vòng này trên sân không khán giả mới hoãn.

- Barcelona đã tạm dừng mọi hoạt động của đội một cho đến khi có thông báo tư vấn từ bộ phận y tế. Những ngày tới, các cầu thủ sẽ tập luyện tại nhà theo giáo án chi tiết cho từng cá nhân và được giám sát bởi ban huấn luyện. Quyết định này được đưa ra sau cuộc họp giữa Chủ tịch Bartomeu, bác sĩ Jaume Padros, Chủ tịch hiệp hội y khoa thành phố Barcelona và là trưởng bộ phận y tế đội bóng, cùng bác sĩ, Antoni Trilla, trưởng khoa dịch tễ Bệnh viên Clinic.

- Hull City là đội bóng mới nhất quyên góp thực phẩm đặt hàng cho trận đấu bị đình chỉ với Aston Villa để làm từ thiện. Theo đó, 850 suất ăn của nhân viên đã được chuyển cho các tổ chức từ thiện cho người vô gia cư.

- Sevilla trở thành đội bóng tiếp theo tự cách ly để tránh nguy cơ lây lan virus corona. Trên website chính thức, đội bóng xứ Andalucia sẽ dừng mọi hoạt động từ hôm nay cho đến 23/3. Trong thời gian đó, các cầu thủ sẽ tập luyện tại gia theo kế hoạch cho từng người do BHL đưa ra.

- Đồng đội của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở Juventus là trung vệ Daniele Rugani mới đây đã bị xác định dương tính với virus corona (COVID-19) khiến mọi hoạt động trong đội bị đình trệ. Theo thông tin vừa được tiết lộ bởi bạn gái của anh là Michela Persico thì sức khỏe của cầu thủ này đã ổn định.

Sức khỏe của Rugani đang hồi phục nhanh chóng
Sức khỏe của Rugani đang hồi phục nhanh chóng

- Trước hệ lụy khôn lường của đại dịch viêm phổi virus corona, HLV Juergen Klopp đã viết bức tâm thư để kêu gọi mọi người bảo vệ bản thân và cộng đồng.

- CLB Leganes xác nhận, GĐĐH Martin Ortega dương tính với virus Corona. Phía Leganes đã nhắc nhở những ai đã và đang tiếp xúc với Ortega nên tự cách ly bản thân. Mọi hoạt động của CLB trong thời gian này sẽ tạm hoãn. Tin vui cho tất cả là sức khỏe của Ortega vẫn đang rất ổn định.

-  Tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Barcelona. Nếu vụ chuyển nhượng được hoàn tất, anh sẽ được Barca trả mức lương ngang bằng với chân sút Antoine Griezmann.

-  Chưa biết lịch thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Champions League có hoãn hay không nhưng BLĐ Chelsea bây giờ đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa Hè 2020. Lúc này, Chelsea đang rất muốn có chữ ký của cầu thủ chaỵ cánh Angel Gomes từ M.U.

- HLV Mikel Arteta đang đưa tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid vào tầm ngắm sau màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải này, đặc biệt là cuộc đụng độ Liverpool tại Champions League.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
17h30 Helsinki VS TPS Turku
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo