x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 15/10: 2 TRẬN ĐẤU CỦA REAL VÀ ATLETICO BỊ HOÃN

09:29 | 15/10/2021

Điểm tin sáng 15/10: 2 trận đấu của Real và Atletico bị hoãn; Fabinho và Alisson không kịp trở lại Liverpool...

- Không còn là tin đồn nữa, trang chủ của Barcelona mới thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ trẻ Pedri. Giao kèo mới có thời hạn đến tháng 6/2026 cùng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 1 tỷ euro. Như vậy, Pedri trở thành cầu thủ có điều khoản giải phóng hợp đồng cao nhất trong lịch sử Barcelona, vượt qua con số 800 triệu euro của Antoine Griezmann.

- LĐBĐ Tây Ban Nha đã chấp nhận yêu cầu của Real Madrid về việc hoãn trận đấu với Bilbao vào cuối tuần này do đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thiếu vắng nhiều trụ cột do chưa kịp trở lại từ đợt tập trung quốc gia ở khu vực Nam Mỹ. Ngoài ra, trận đấu giữa Atletico Madrid vs Granada cũng được hoãn vì lý do tương tự.

- HLV Mikel Arteta cho biết, Arsenal không có kế hoạch cho mượn tiền đạo Gabriel Martinelli vào tháng Giêng. Cầu thủ người Brazil đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vị trí thi đấu ở mùa giải này và anh đã không ra sân ở Premier League kể từ ngày 22/8.

Arsenal từ chối cho mượn Gabriel Martinelli
Arsenal từ chối cho mượn Gabriel Martinelli

- Hậu vệ David Alaba đã bị chấn thương sau khi tham dự đợt tập trung ĐT Áo ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 vừa qua. Cầu thủ này đã trở lại Real Madrid để kiểm tra cụ thể chấn thương và sẽ vắng mặt trong khoảng 2 tuần. Điều này đồng nghĩa Alaba sẽ ngồi ngoài ở trận đấu tại vòng bảng Champions League với Shakhtar Donetsk giữa tuần tới.

- Hậu vệ của Liverpool, Trent Alexander-Arnold và tiền đạo Diogo Jota dự kiến ​​sẽ có mặt trong trận đấu tại Premier League vào thứ Bảy với Watford, thông tin này được huấn luyện viên Jurgen Klopp xác nhận. "Có vẻ như Trent và Diogo sẽ ổn thôi, họ sẽ tập luyện với chúng tôi vào thứ Năm hoàn toàn bình thường, đó là kế hoạch", HLV Klopp nói với trang chủ Liverpool.

- Thủ thành Keylor Navas sẽ phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian sau khi dính chấn thương khi về làm nhiệm vụ với ĐT Costa Rica. Thủ thành 34 tuổi phải rời sân ở hiệp 2 trận thua Mỹ 1-2 rạng sáng nay và ngay lập tức đáp chuyến bay trở lại Pháp để kiểm tra cụ thể. Đây rõ ràng là tin rất xấu dành cho thủ môn giàu kinh nghiệm, người đang chiến đấu với Gianluigi Donnarumma ở vị trí bắt chính trong khung gỗ của PSG.

- Hậu vệ người Pháp, Lucas Hernandez của Bayern Munich đã đệ đơn kháng cáo sau khi anh ta bị kết án 6 tháng tù ở Tây Ban Nha vì vi phạm lệnh cấm của chính quyền sở tại. Cụ thể, năm 2017, sau khi Lucas bị cáo buộc hành hung bạn gái Amelia de la Osa Lorente, họ đều bị kết án rất nặng. Cả Lucas và De la Osa đều bị bắt phải thực hiện 31 giờ công ích, nộp phạt và buộc không được gặp nhau trong 6 tháng. Tuy nhiên, cặp đôi bất trị này đã quyết định đi hưởng tuần trăng mật cùng nhau.

Lucas Hernandez sẽ kháng cáo án tù của mình
Lucas Hernandez sẽ kháng cáo án tù của mình

- Tiền vệ Fabinho của Liverpool cho biết anh và người đồng đội Alisson Becker không hy vọng tham dự trận đấu với Watford vào cuối tuần này. Bộ đôi người Brazil đang làm nhiệm vụ quốc tế và sẽ đối mặt với Uruguay vào lúc 1h30 sáng (giờ Vương quốc Anh, 07h30 giờ Việt Nam) thứ Sáu. Sau trận đấu đó, họ sẽ phải quay trở lại Anh và khó kịp dự trận đấu với Watford diễn ra lúc 18h30 ngày thứ Bảy.

- Trên trang chủ, AC Milan xác nhận hậu vệ Theo Hernandez đã dương tính với Covid-19 sau khi trở lại từ đợt tập trung ĐTQG. Tuyển thủ người Pháp sẽ phải cách ly theo quy định và bỏ lỡ ít nhất 3 trận đấu sắp tới của Rossoneri gặp Hellas Verona, Porto và Bologna.

- Trước màn tái ngộ đội bóng cũ Arsenal, HLV của Crystal Palace, Patrick Vieira khẳng định đây là thử thách rất khó khăn. Ông đánh giá rất cao lối chơi giàu năng lượng của Pháo thủ dưới thời HLV Mikel Arteta và cho rằng đội bóng cũ của mình đang đi đúng hướng. Trong khi đó, người đồng đội cũ Arteta lại ca ngợi tài năng của Viera đồng thời chào đón sự trở lại của cựu thủ quân người Pháp.

- Hậu vệ Ronald Araujo bị chấn thương ở trận Uruguay thua Argentina 0-3 tại vòng loại World Cup 2022. Sau trận đấu, trung vệ 22 tuổi đã lập tức trở lại Barcelona để được kiểm tra thêm nhằm xác định rõ mức độ nghiêm trọng. Sau khi chụp chiếu cho Ronald Araujo, Barcelona vừa ra thông báo xác nhận cựu hậu vệ Boston River bị chấn thương gân kheo đùi phải và phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo