x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 15/5: VAN DIJK BỊ NGƯỜI LIVERPOOL NGHI NGỜ

10:07 | 15/05/2020

Điểm tin sáng 15/5: Van Dijk bị người Liverpool nghi ngờ; Ousmane Dembele âm tính với Covid-19; Lewandowski khuyên Haaland ở lại Đức...

 

- Cựu danh thủ của Liverpool, Steve Nicol khẳng định: "Tôi nghĩ thật khó để nhìn lại lịch sử và nói Virgil van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất của Premier League mọi thời đại. Vấn đề là vì anh ấy chưa thi đấu được nhiều và quan trọng, là một cầu thủ đương thời nên nhận được chú ý nhiều nhất".

- Robert Lewandowski nhắn nhủ Erling Haaland rằng sẽ là tốt hơn cho chân sút người Na Uy nếu anh chịu khó ở lại Bundesliga trước khi thực hiện bước nhảy tiếp theo trong sự nghiệp. Lewandowski nghĩ rằng Haaland thậm chí có tiềm năng để phát triển thành một tiền đạo giỏi hơn cả mình.

- Ousmane Dembele được xét nghiệm và cho kết quả âm tính với Covid-19. Thông tin này càng làm cầu thủ người Pháp hy vọng mình có thể trở lại thi đấu vào tháng 8 tới, thời điểm chấn thương hiện tại bình phục hoàn toàn và Champions League cũng tiếp tục.

- Cựu cầu thủ chạy cánh một thời của Liverpool, Steve McManaman nghi vấn về khả năng Timo Werner có thể cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công 3 người ở Anfield vì Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đang quá xuất sắc. McManaman nghĩ Werner chỉ nên là sự đầu tư cho tương lai.

Werner chưa nên sang Liverpool lúc này
Werner chưa nên sang Liverpool lúc này

- Sally Munday, Giám đốc Điều hành của UK Sport - cơ quan thuộc Bộ Kỹ thuật số, Văn hóa, Truyền thông và Thể thao của Anh, giải thích về quy định cho phép cầu thủ từ chối trở lại thi đấu: "Mỗi môn thể thao đều có đặc thù riêng và hoàn cảnh cá nhân của mọi người cũng khác nhau. Trong khi, rõ ràng, nhiều người muốn quay lại tập càng sớm càng tốt, một số còn lo lắng, hoặc hoàn cảnh cá nhân khiến điều đó trở thành một thách thức".

- Cựu tiền vệ John Barnes, thi đấu cho Liverpool từ năm 1987 đến 1997, cho rằng nếu không xác định được đội xuống hạng thì Ngoại hạng Anh cũng không nên ghi nhận đội vô địch. Ý kiến này chẳng khác nào một "gáo nước lạnh" mà Barnes dội vào đội bóng cũ - những người đang đứng đầu BXH với 25 điểm nhiều hơn Man City và đã chờ đợi 30 năm cho chức vô địch.

- Douglas Luiz, cầu thủ được Man City bán cho Aston Villa hè 2019, tự nhận tiến bộ rất nhiều khi được Pep Guardiola chỉ bảo: "Tôi không biết dùng từ nào để nói về Guardiola. Đó là HLV luôn tập trung hoàn toàn vào bóng đá. Cuộc sống của ông ấy là bóng đá. Với tôi, đó là HLV giỏi nhất thế giới. Trong hai tháng tôi ở Man City, ông ấy phát triển 70% tiềm năng của tôi".

- Cựu trọng tài Mark Clattenburg nhớ lại cách từng khiến trung vệ Pepe phải "ngậm miệng" trong trận chung kết Champions League 2015/16 giữa Real và Atletico Madrid: "Tôi xác định một quả penalty cho Atletico vào hiệp 2 khi Pepe phạm lỗi với Fernando Torres. Pepe rất giận và nói với tôi bằng thứ tiếng Anh hoàn hảo: "Không bao giờ là một quả penalty đâu Mark". Tôi nói lại với anh ta: "Bàn mở tỷ số cũng lẽ ra không được công nhận đâu" và điều đó khiến Pepe im miệng".

Pepe bị trọng tài người Anh bắt vía
Pepe bị trọng tài người Anh bắt vía

- Lionel Messi bị bà xã Antonella bêu xấu trong một đoạn video mới đăng trên Instagram. Video do Antonella thực hiện, quay cảnh Messi ngồi đọc sách trong vườn nhà. Thủ quân Barca vừa đọc, vừa lắc lư theo một điệu nhạc. Cuối video, Antonella nhận xét ông xã là một người "lười biếng và hay buồn ngủ" khi đọc sách.

- Tiền đạo AC Milan, Zlatan Ibrahimovic vi phạm luật giao thông khi lái siêu xe mua cuối năm ngoái, nhân dịp sinh nhật thứ 38. "Chiếc xe đã hết hạn đăng kiểm từ 30/3. Bạn không thể lái xe quá hạn đăng kiểm, trừ phi đến nơi đăng kiểm gần nhất", người đứng đầu Bộ Giao thông vận tải Thụy Điển nói về trường hợp vi phạm của Zlatan Ibrahimovic.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
VĐQG ARẬP XEUT, VÒNG 28
01h00 Al Fateh VS Al Raed
01h00 Al Shabab (KSA) VS Abha
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo