x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 16/7: MODRIC HAY NHẤT WORLD CUP 2018, MBAPPE LÀ CẬU BÉ VÀNG

10:44 | 16/07/2018

Modric hay nhất World Cup 2018, Mbappe là Cậu bé vàng, Ronaldo đến Turin, ... là những tin tức bóng đá sáng 16/7 mà Lichthidau.com.vn tổng hợp.

Modric hay nhất World Cup 2018, Mbappe là Cậu bé vàng

Luka Modric đã xuất sắc vượt qua hàng loạt ứng viên sáng giá khác để giành danh hiệu Quả bóng Vàng tại World Cup 2018. Đây là phần thưởng xứng đáng dành Modric, người đã góp công lớn giúp Croatia vào đến trện chung kết. Trên hành trình này, Modric ghi 2 bàn thắng.

Danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất (Cậu bé Vàng) được trao cho tiền đạo Kylian Mbappe của tuyển Pháp. Mặc dù mới 19 tuổi song Mbappe đã có màn trình diễn tuyệt vời. Anh ghi được 4 bàn thắng trong đó có cú đúp vào lưới Argentina, và 1 bàn thắng ở trận chung kết, giúp Pháp lên ngôi vô địch.

Danh hiệu Vua phá lưới đã thuộc về thủ quân đội tuyển Anh Harry Kane với 6 bàn thắng. Danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về thủ thành Thibaut Courtois của tuyển Bỉ. Anh chỉ để thủng lưới 6 bàn sau 7 trận đấu.

Trong khi đó, Tây Ban Nha giành danh hiệu Fair-play khi chỉ nhận 2 thẻ vàng trong 4 trận đấu mà họ tham dự tại World Cup.

Ronaldo đến Turin, chuẩn bị ra mắt Juve

Ronaldo đã bay thẳng tới Turin
Ronaldo đã bay thẳng tới Turin

Kết thúc kỳ nghỉ tại Hy Lạp, Cristiano Ronaldo đã bay thẳng tới Turin để chuẩn bị ra mắt Juventus. Anh có mặt tại Italy trên chuyến bay riêng chở toàn bộ các thành viên trong gia đình. Tâm trạng của Ronaldo khi xuất hiện tại phi trường rất vui vẻ. Dự kiến, vào lúc 23h30 đêm nay (giờ Việt Nam), Ronaldo sẽ chính thức ra mắt trong màu áo Juve sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế.

Juve đã chi 100 triệu bảng để có sự phục vụ của chân sút 33 tuổi. Tron đó, 88 triệu bảng được trả cho Real Madrid trong vòng 2 năm, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo nhận 10,6 triệu bảng và 2 đội bóng cũ M.U và Sporting nhận được 4,4 triệu bảng phí đào tạo. Tại Turin, Ronaldo sẽ ký hợp đồng 4 năm, nhận lương 500.000 bảng/tuần. Theo báo chí Italy, nhà tài trợ Fiat của Juve sẽ giúp CLB gánh một phần tiền lương của Ronaldo.

Argentina sa thải Sampaoli

LĐBĐ Argentina (AFA) cuối cùng đã quyết định chia tay với HLV Jorge Sampaoli sau chiến dịch World Cup thất bại. Nguồn tin từ ESPN Argentina cho biết Sampaoli đã có cuộc gặp với AFA hôm thứ Bảy. Một ngày sau, 2 bên thống nhất khoản bồi thường 2 triệu USD cho nhà cầm quân 58 tuổi. Mức bồi thường này ít hơn nhiều so với khoản 8 triệu USD trong hợp đồng đã ký giữa 2 bên. Theo một số nguồn tin, Chủ tịch AFA ban đầu không muốn sa thải Sampaoli nhưng sức ép bên trong Liên đoàn buộc ông phải đưa ra quyết định.

Bỉ được chào đón như những người hùng

Dù không vô địch nhưng Bỉ vẫn ăn mừng lớn
Dù không vô địch nhưng Bỉ vẫn ăn mừng lớn

Kết thúc World Cup, tuyển Bỉ trở về nước với chiếc HCĐ sau chiến thắng 2-0 trước Anh. Hàng nghìn cổ động viên tại quê nhà đã đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng cũng như chào đón sự trở lại của Eden Hazard và các đồng đội. Các cầu thủ Bỉ đã rất bất ngờ trước màn chào đón nồng hậu của CĐV nhà.

Sao tuyển Pháp tuyên bố chia tay ĐTQG

Trung vệ Adil Rami đã tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia sau chiến thắng tại World Cup 2018 của Les Bleus, theo L'Equipe.

Đội tuyển Pháp đã giành chức vô địch World Cup 2018 sau khi đánh bại Croatia 4-2 trong trận chung kết tại sân vận động Luzhniki, Moscow vào tối hôm qua (giờ Việt Nam).

Ngay sau lễ ăn mừng, tuyển thủ Adil Rami của họ đã chính thức nói lời từ giã đội tuyển. Cá nhân trung vệ này đã có tổng cộng 35 lần ra sân trong màu áo ĐT Pháp kể từ khi ra mắt vào năm 2010.

Ajax "hét giá" De Jong

Ajax Amsterdam đã ra giá cho tiền vệ đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona.

Theo thông tin mới đây từ tờ Sport, phía đội bóng Hà Lan sẵn sàng để De Jong ra đi với mức giá 50 triệu euro, cao hơn con số 35 triệu euro mà Barcelona dự chi cho thương vụ này. Mặc dù vậy, nguồn tin này cho hay "Blaugrana" vẫn sẽ cử phái đoàn sang Hà Lan vào tuần tới để đàm phán vụ chuyển nhượng.

Frenkie de Jong là một trong những ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình Ajax hiện tại. Tiền vệ sinh năm 1997 được đánh giá rất cao ở Hà Lan bởi nhãn quan chiến thuật và các đường chuyền chính xác thuộc hàng quái kiệt. Ở giải VĐQG vừa qua, sao trẻ Ajax có 22 lần ra sân và đóng góp 8 kiến tạo.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo