x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 17/12: CAVANI BÌNH PHỤC CHẤN THƯƠNG

09:43 | 17/12/2020

Điểm tin sáng 17/12: Cavani bình phục chấn thương; West Brom sa thải HLV Bilic; Mbappe nhấp nhổm sang Real..

- Tiền đạo Jerry Bengston của Olimpia xứng đáng được xem là cầu thủ "sợ COVID-19 nhất thế giới" vì đã áp dụng biện pháp phòng ngừa nghiêm túc quá mức cần thiết. Cụ thể, anh vừa gây chú ý khi mang cả khẩu trang khi thi đấu ở trận đấu với Montreal Impact.

- HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United xác nhận tiền đạo Edinson Cavani đã bình phục chấn thương để sẵn sàng tái xuất sau 2 trận vắng mặt. Dù vậy, nhiều khả năng chân sút người Uruguay sẽ không vào sân từ đầu ở trận đấu tới giữa M.U và Sheffield United.

- Hôm qua tạp chí France Football đã cho công bố đội hình Quả bóng vàng trong mơ do các nhà báo đến từ 140 quốc gia trên thế giới bầu chọn. Đáng chú ý, đội hình này không trùng khớp với đội hình hay nhất mọi thời đại theo quan điểm của các fan. Cụ thể, 3 cầu thủ trong đội hình do nhà báo bầu chọn là Lev Yashin, Lothar Matthaus và Pele đã được thay thế bằng Gianluigi Buffon and Andrea Pirlo và Zinedine Zidane.

Đội hình trong mơ theo các fan bình chọn
Đội hình trong mơ theo các fan bình chọn

- Slaven Bilic vừa trở thành HLV đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa này mất việc khi bị BLĐ West Brom chấm dứt hợp đồng. Theo tờ Daily Mail, BLĐ West Brom đang cân nhắc khả năng mời HLV Sam Allardyce về thế chỗ Bilic.

- Pierluigi Collina vừa vinh dự được tạp chí France Football bầu chọn là trọng tài xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Trọng tài Collina từng cầm còi ở 240 trận tại Serie A và 109 trận quốc tế khác suốt từ năm 1977 đến 2005. 

- Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Milan sẽ bỏ lỡ trận đấu tới với Genoa vào đêm nay vì chưa bình phục chấn thương gân khoeo. Chân sút người Thụy Điển sở hữu chiều cao 1m95 dự kiến sẽ trở lại khi Milan tới làm khách của Sassuolo vào cuối tuần này.

- BLĐ M.U đang có kế hoạch tăng cường cho 2 vị trí hậu vệ biên. Họ đã nhắm tới 2 mục tiêu là Nuno Mendes (Sporting Lisbon) và Kieran Trippier (Atletico Madrid).

- Các bác sỹ của CLB Barcelona khẳng định tiền đạo Ousmane Dembele rất kém trong việc lắng nghe cơ thể. Theo họ thì đây chính là nguyên nhân dẫn tới việc cầu thủ người Pháp này thường xuyên dính chấn thương.

- Tiền vệ Eden Hazard của Real đã trở lại tập luyện trước chuyến làm khách của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tới sân của Eibar vào ngày 21/12 tới. Do bị chấn thương nên cầu thủ chạy cánh người Bỉ này đã không đóng góp được gì cho Real suốt từ ngày 28/11 tới nay.

Eden Hazard đã trở lại tập luyện
Eden Hazard đã trở lại tập luyện

- Cựu hậu vệ cánh trái CLB Arsenal là Asley Cole mạnh dạn dự đoán đội bóng cũ của anh khó có thể chen chân vào top 4 Premier League 2019/20. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta, Arsenal đang chơi khá tệ và họ hiện chỉ đứng thứ 15 trên BXH.

- Tờ AS cho hay, tiền đạo Kylian Mbappe đang không vội vàng trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG. Trong trường hợp PSG để thua Barca ở vòng 1/8 Champions League, cầu thủ này có thể sẽ đầu quân cho Real Madrid vào mùa Hè năm sau.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo