x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 17/6: IBRA HỒI PHỤC CHẤN THƯƠNG

09:35 | 17/06/2020

Điểm tin sáng 17/6: Ibra hồi phục chấn thương; Guardiola thú nhận Man City chưa sẵn sàng thi đấu trở lại...

 

- HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City chưa sẵn sàng để thi đấu trở lại do chưa có đủ thời gian để chuẩn bị. "Chúng tôi sẵn sàng để đá 1 trận, nhưng 3 ngày sau lại đá trận nữa, rồi 4 ngày sau lại đá thì chúng tôi chưa sẵn sàng. Đó là lý do tại sao bạn phải xoay tua", Pep thổ lộ.

- Trọng tài Mike Dean đã được phân công làm người cầm còi ở trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool hôm 22/6 tới. Nếu đánh bại Everton cộng thêm Man City bại dưới tay Arsenal, thầy trò HLV Juergen Klopp sẽ chính thức vô địch sau hơn 3 thập kỷ chờ đợi.

- Báo chí Brazil cho hay trung vệ Thiago Silva không có ý định tới Trung Quốc hoặc Trung Đông sau khi chia tay PSG vào hè này. Mục tiêu của Silva là tiếp tục ở lại châu Âu chơi bóng nhằm chuẩn bị cho kỳ World Cup 2022 cùng tuyển Brazil.

- Tạp chí France Football tiết lộ Man United đã âm thầm liên hệ với người đại diện của cầu thủ chạy cánh Willian phía Chelsea. Với những gì đã trình diễn xuyên suốt nhiều mùa giải qua, Willian đã tích lũy được kinh nghiệm cũng như đẳng cấp. Đây là điều mà Man United rất cần ở thời điểm này. 

Willian đang trên đường tới M.U?
Willian đang trên đường tới M.U?

- Tờ Bild tiết lộ Dortmund đã tiến sát việc chiêu mộ hậu vệ cánh Thomas Meunier của PSG. Đại diện Bundesliga dự kiến sẽ công bố phi vụ này trước khi mùa giải 2019/20 hạ màn.

- Thành phố Cologne (Đức) sẽ là nơi tổ chức trận chung kết Europa League diễn ra hôm 21/8. Hai ngày sau đó, trận chung kết Champions League sẽ tranh tài tại thủ đô Lisbon, Bồ Đào Nha.

- Trang chủ Real Madrid xác nhận đã bán trung vệ 23 tuổi Javi Sanchez cho Real Valladolid với giá 3 triệu euro. Sanchez gia nhập lò đào tạo trẻ của Real từ năm 8 tuổi, trưởng thành tại đây song chỉ có đúng 1 lần thi đấu cho đội một Los Blancos.

- Timo Werner rút tên mình ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu của RB Leipzig tại đấu trường Champions League nhằm sớm hoàn tất việc gia nhập Chelsea.

Werner rút lui khỏi danh sách dự Champions League của Leipzig
Werner rút lui khỏi danh sách dự Champions League của Leipzig

- HLV Maurizio Sarri tiết lộ ông cảm thấy bực bội khi liên tục nhận phải những lời chỉ trích "không đoạt được bất kỳ danh hiệu gì" trong sự nghiệp cầm quân ở Italia.

- Giám đốc thể thao của Norwich, Stuart Webber cho biết cầu thủ được xác định dương tính với virus corona của CLB hiện đã chuyển sang âm tính. Tuy nhiên, cầu thủ giấu tên này cần được xét nghiệm thêm lần nữa để khẳng định chính xác.

- Thay vì mặc mẫu áo truyền thống, Man City sẽ diện chiếc áo đấu đặc biệt mang dòng chữ "Cityzens Giving For Recovery"  trong trận gặp Arsenal khi Ngoại hạng Anh 2019/20 khởi tranh trở lại. 

- Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và hậu vệ Leo Duarte đã hồi phục chấn thương nên nhiều khả năng có thể ra sân thi đấu cho Milan trong trận gặp Roma hôm 28/6 tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo