x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 18/12: ĐT NGA BỊ CẤM DỰ WORLD CUP 2022 VÌ GIẢ MẠO KIỂM TRA DOPING

09:37 | 18/12/2020

Điểm tin sáng 18/12: ĐT Nga bị cấm dự World Cup 2022 vì giả mạo kiểm tra doping; Leipzig chiêu mộ thành công mục tiêu của Arsenal...

- Nga đã bị cấm tham gia các sự kiện thể thao hàng đầu thế giới trong 4 năm hôm thứ Hai vừa qua, bao gồm kỳ Thế vận hội (Olympic) mùa hè và mùa đông kế tiếp cũng như World Cup bóng 2022, vì giả mạo kiểm tra doping, theo Reuters. Cơ quan chống doping thế giới (WADA) xác nhận đội tuyển Nga không thể tham dự World Cup 2022 tại Qatar dưới lá cờ Nga, thay vào đó, chỉ có thể tham gia với tư cách trung lập. Không rõ việc cạnh tranh với tư cách trung lập tại World Cup sẽ hoạt động như thế nào trong thực tế, và FIFA cho biết họ đã liên hệ với WADA để làm rõ mức độ của quyết định.

- Mới đây, lễ bốc thăm chia cặp vòng bán kết của Siêu cúp Tây Ban Nha 2020/21 đã diễn ra, trong đó, Barcelona đụng độ Real Sociedad, còn Real Madrid chạm trán Bilbao.

- RB Leipzig xác nhận họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ 20 tuổi Dominik Szoboszlai từ RB Salzburg với mức phí 20 triệu euro, kèm bản hợp đồng đến tháng 6/2025. Ngôi sao trẻ người Hungary sẽ khoác áo số 17 tại đội bóng mới, và có thể ra sân cho Leipzig ở trận gặp Liverpool tại vòng 1/8 Champions League 2020/21.

- Atletico Madrid vui mừng cho biết tiền đạo Diego Costa đã trở lại tập luyện để sẵn sàng ra sân trong thời gian tới. Mùa này, chấn thương đã khiến Costa mới thi đấu vỏn vẹn 5 trận cho Rojiblancos trên mọi đấu trường.

- Ứng viên cho chức chủ tịch của Barca, Joan Laporta khẳng định nếu đắc cử ở cuộc bỏ phiếu vào tháng Giêng tới, ông sẽ làm mọi cách để giữ chân Lionel Messi tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng.

- Hậu vệ Reece James của Chelsea tiết lộ những món quà Giáng sinh mà anh tặng cho tổ chức từ thiện đã bị đánh cắp, khi kẻ gian đã đập vỡ cửa kính ô tô để lấy đồ đi trong lúc anh đang phục vụ đồ ăn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

- Chủ tịch của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cho biết ông rất ngưỡng mộ Kylian Mbappe song thừa nhận Hùm xám không bao giờ đủ khả năng chiêu mộ tiền đạo người Pháp.

- Đông đảo CLB tại Ngoại hạng Anh đã lần thứ 3 bỏ phiếu không đồng thuận với việc sử dụng quyền thay 5 người. Theo quy định, luật chỉ có thể thay đổi nếu số phiếu đồng thuận đạt tỷ lệ 14/6. Tuy nhiên, trong số 20 đội bóng hiện tại, chỉ có 10 đội đồng ý còn 10 đội phản đối.

- Cựu trọng tài Pierluigi Collina đã được tạp chí France Football trao giải Trọng tài xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Đây là giải thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho ông Collina, vị trọng tài nghiêm khắc, luôn đưa ra các quyết định chuẩn xác và khiến mọi cầu thủ phải kính nể.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo