x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 18/5: SADIO MANE ĐÃ XIN LỖI KLOPP

09:25 | 18/05/2021

Điểm tin sáng 18/5: Sadio Mane đã xin lỗi Klopp; Gerrard sẽ không dẫn dắt Tottenham; Roma không cần Buffon...

- HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể đảm bảo cầu thủ chạy cánh Juan Mata ở lại MU mùa giải tới. Giao kèo giữa đôi bên sẽ kết thúc vào cuối tháng 6. Theo chiến thuật gia người Na Uy, mọi thứ nằm trong tay Mata.

- Juergen Klopp tiết lộ chân sút Sadio Mane đã xin lỗi ông vì hành vi không đẹp sau trận Liverpool thắng MU 4-2 ở Premier League vừa qua. Khi đó, Mane từ chối bắt tay Klopp sau trận.

- The Telegraph, Tottenham đang muốn đàm phán với Hansi Flick để thuyết phục ông ngồi vào "ghế nóng" trong mùa giải mới 2021/22. Ông Flick sẽ rời Bayern sau mùa giải hiện tại.

Tottenham tính mời Flick về huấn luyện
Tottenham tính mời Flick về huấn luyện

- Đồng đội cũ Peter Crouch tin rằng cựu tiền vệ lừng danh Steven Gerrard sẽ không bao giờ dẫn dắt một đội bóng Anh nào khác ngoài Liverpool. Gerrard vừa giúp Rangers giành chức vô địch Scotland 2020/21 với thành tích bất bại.

- Barcelona đang cân nhắc chiêu mộ sao trẻ Ivan San Jose của Real Valladolid. Các tuyển trạch viên của Blaugrana đã rất ấn tượng với sự cơ động và tiềm năng của chàng tiền vệ mới 17 tuổi này.

- HLV Thomas Tuchel cảm thấy đối xử bất công với trung vệ Kurt Zouma kể từ khi gia nhập Chelsea. Theo Tuchel, ông ưu ái Ruediger hơn bởi hiểu rõ cậu học trò đồng hương hơn là trung vệ người Pháp.

- Roma và tân HLV Jose Mourinho không quan tâm đến việc chiêu mộ thủ môn Gianluigi Buffon - người sẽ chia tay Juventus sau mùa 2020/21. Mourinho đánh giá Buffon quá già cho kế hoạch tương lai của ông tại Roma.

Buffon sẽ không gia nhập Roma
Buffon sẽ không gia nhập Roma

- Hậu vệ trái Jordi Alba hy vọng Lionel Messi sẽ tiếp tục ở lại Barcelona sau mùa 2020/21 cho dù đội nhà không thể vô địch La Liga mùa này và những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng vẫn chưa tiến triển.

- Tiền đạo Memphis Depay cho biết, anh sẽ chỉ gia nhập Barcelona nếu như tương lai của Koeman được đảm bảo ở Nou Camp. Lúc này, giao kèo giữa Depay với Lyon còn thời hạn tới tháng 6/2021.

- Nicolo Barella của Inter đã trải qua cuộc phẫu thuật mũi vào sáng nay và câu lạc bộ đã xác nhận rằng mọi thứ thành công tốt đẹp. Tiền vệ người Italia sẽ có thể trở lại tập luyện sau vài ngày nghỉ ngơi

- MU đang liên hệ Sporting Lisbon để chiêu mộ hậu vệ cánh Nuno Mendes. Tài năng trẻ 18 tuổi này là một trong những nhân tố quan trọng giúp Sporting giành chức VĐQG Bồ Đào Nha sau 19 năm chờ đợi. Mendes có mức giá 52 triệu bảng.

Mendes được nhiều CLB ở châu Âu theo đuổi
Mendes được nhiều CLB ở châu Âu theo đuổi

- Roberto Mancini đã chính thức ký hợp đồng mới với ĐT Italia, qua đó giữ chân ông đến năm 2026. Chủ tịch Gabriele Gravina của FIGC (LĐBĐ Italia) rất vui mừng khi giữ chân Mancini lâu dài sau những gì ông mang lại cho ĐTQG.

- Theo Mundo Deportivo, Villarreal đã gia nhập cuộc đua giành hậu vệ phải Emerson Royal (Real Betis), mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Tài năng trẻ 22 tuổi này được định giá khoảng 22 triệu euro. 

- Inter đã mở lại cuộc đàm phán với đại diện của Lautaro Martinez về một thỏa thuận mới cho cầu thủ người Argentina. Phía Inter đề nghị Lautaro mức lương mới 4,5 triệu euro mỗi năm kèm theo tiền thưởng.

- Chủ tịch Ahmet Agaoglu của Trabzonspor thông báo đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Bruno Peres (Roma) và tiền đạo Gervinho (Parma). Theo đó, bộ đôi này sẽ sang Thổ Nhĩ Kì hoàn tất hợp đồng trong 8 hoặc 10 ngày tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo