x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 19/8: INTER CHUẨN BỊ TRÓI CHÂN LAUTARO MARTINEZ

09:14 | 19/08/2021

Điểm tin sáng 19/8: Inter chuẩn bị trói chân Lautaro Martinez; MU sẵn sàng bán Lingard với giá 25 triệu bảng...

- Sky Italia tiết lộ, CLB Inter Milan và người đại diện của tiền đạo Lautaro Martinez đang có những cuộc thảo luận tích cực về việc gia hạn hợp đồng. Nhiều khả năng cầu thủ người Argentina sẽ ở lại thêm 5 năm nữa.

- Theo nguồn tin từ Daily Mail, Man United sẵn sàng bán Lingard nếu đối tác nào đồng ý chồng lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu bảng. Quỷ đỏ sẽ từ chối mọi lời đề nghị mượn Lingard, bởi ở thời điểm hiện tại, họ đang cần nguồn kinh phí nhằm chốt hạ các mục tiêu tiếp theo.

Lingard có thể rời MU với giá 25 triệu bảng
Lingard có thể rời MU với giá 25 triệu bảng

- Villarreal đã đồng ý đề nghị 20 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Arnaut Danjuma của Bournemouth. Cầu thủ này cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng của Tây Ban Nha với hợp đồng có thời hạn đến 2026.

- Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Tottenham đang chuẩn bị 40 triệu euro để thuyết phục Wolves nhả cầu thủ chạy cánh Adama Traore. HLV Nuno Espirito Santo rất muốn tái hợp với cậu học trò cưng người Tây Ban Nha.

- Tiền vệ Manuel Locatelli đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Juventus trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng mượn có thời hạn 2 năm với điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu bảng. Hợp đồng của anh có thời hạn đến 2026.

- Theo nhà báo Di Marzio, CLB Inter Milan đang nghiêm túc xem xét đến việc chiêu mộ tài năng trẻ Marcus Thuram của Borussia Mönchengladbach để thay thế Romelu Lukaku, người vừa chuyển sang Chelsea với giá kỷ lục 97,5 triệu bảng.

Inter nhắm Marcus Thuram để thay Lukaku
Inter nhắm Marcus Thuram để thay Lukaku

- Napoli đã chiêu mộ thành công trung vệ Juan Jesus từ AS Roma với hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa. Trung vệ người Brazil đã là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng cũ của anh với Roma hết hạn từ ngày 30/6.

- Tiền đạo Harry Kane đã bị loại khỏi danh sách Tottenham tham dự chuyến làm khách tới Bồ Đào Nha để đối đầu với Pacos de Ferreira trong khuôn khổ vòng play-off Europa Conference League.

- Theo The Express, Liverpool đã chuẩn bị lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford. HLV Juergen Klopp muốn tăng cường nhân sự cho hàng tấn công của đội bóng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo