x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 20/10: TIẾT LỘ LÝ DO LUKAKU ĐANG SA SÚT

09:08 | 20/10/2021

Điểm tin sáng 20/10: Tiết lộ lý do Lukaku đang sa sút; Icardi dọa rời PSG nếu Wanda Nara không chịu hòa giải...

- HLV Thomas Tuchel thừa nhận tiền đạo Romelu Lukaku đang bị quá tải sau khi ngôi sao người Bỉ trải qua 6 trận liên tiếp tịt ngòi dù đã có khởi đầu ấn tượng mùa này. "Tại thời điểm này, tôi cảm thấy Romelu đang quá tải. Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi quá nhiều giải đấu trong mùa hè. Cậu ấy đã chơi ở Nations League và là một vận động viên tuyệt vời. Cậu ấy luôn muốn ra sân để giành chiến thắng", Tuchel thổ lộ.

- Everton xác nhận tiền vệ Abdoulaye Doucoure đã bị rạn xương ở bàn chân trong trận gặp West Ham song không cần phẫu thuật. Trước mắt, The Toffees sẽ mất ngôi sao 28 tuổi trong vài tuần.

- Theo báo chí Pháp, tiền đạo Mauro Icardi đã dọa sẽ rời PSG, thậm chí treo giày nếu vợ đồng thời là người đại diện Wanda Nara không chịu hòa giải. Icardi đã nghỉ 2 ngày vì "lý do cá nhân" và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc tiếp đón RB Leipzig vào 2h00 rạng sáng mai (20/10).

Icardi dọa rời PSG, thậm chí treo giày
Icardi dọa rời PSG, thậm chí treo giày

- Sau thất bại 2-3 của đội nhà trước Tottenham ở Ngoại hạng Anh vừa qua, đội trưởng Jamaal Lascelles của Newcastle đã xung đột với người đồng đội Isaac Hayden bên trong đường hầm. Ngoài ra, theo Daily Mail, một số cầu thủ của Chích chòe còn tỏ rõ sự bất mãn với chiến thuật của HLV Steve Bruce trong phòng thay đồ.

- Tiền đạo Sergio Aguero cho rằng người đồng đội Ansu Fati là một tài năng hiếm có và Barcelona cần phải nuôi dưỡng nếu muốn sao mai này phát huy hết tiềm năng. "Áo số 10 vừa vặn với Ansu. Cậu ấy đang chơi tốt và có một tài năng rất đặc biệt. Ansu còn trẻ và họ phải để cậu ấy phát triển", El Kun chia sẻ.

- Báo chí Anh đưa tin Wayne Rooney có hứng thú với chiếc ghế HLV trương của Newcastle nếu Steve Bruce bị sa thải. Hiện tại, huyền thoại của Man United đang dẫn dắt Derby County ở Championship.

Rooney muốn dẫn dắt Newcastle
Rooney muốn dẫn dắt Newcastle

- Tiền vệ Mason Mount chuẩn bị được Chelsea tăng lương mạnh sau màn trình diễn chói sáng của anh ở mùa 2020/21. Hiện tại, Mount đang là một trong những cầu thủ hưởng lương thấp nhất đội một, khoảng 75.000 bảng/tuần, kèm hợp đồng còn 2 năm rưỡi. Tuy nhiên, Chelsea sẵn sàng nâng lương cho Mount ở giao kèo mới nhằm tưởng thưởng xứng đáng cho nỗ lực và đóng góp của anh.

- HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ban lãnh đạo MU bất chấp chuỗi thành tích nghèo nàn của đội bóng thời gian qua. Phó chủ tịch Ed Woodward cho rằng chưa đến lúc phải hoảng sợ và tin tưởng Solskjaer sẽ cùng đội bóng đảo ngược tình hình. Thậm chí, ngay cả khi Quỷ đỏ tiếp tục thu về nhiều kết quả tồi tệ nữa, chiến lược gia người Na Uy vẫn sẽ ở lại Old Trafford.

- CLB Feyenoord tiếp tục bị UEFA phạt 50.000 euro do để các cổ động viên sử dụng pháo sáng và chặn cầu thang trong trận gặp Slavia Prague ở Europa League. Cho tới thời điểm này của mùa giải 2021/22, Feyenoord đã phải nộp phạt tổng cộng hơn 124.000 euro.

- Tập đoàn của Qatar đã bơm 171 triệu euro vào PSG để bù lỗ do Covid-19. Ngoài ra, dự kiến sẽ có thêm 204 triệu euro được bơm thêm trong quãng thời gian tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo