x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 20/4: WEST HAM CHI 21,5 TRIỆU CHO LINGARD

09:46 | 20/04/2021

Điểm tin sáng 20/4: West Ham chi 21,5 triệu cho Lingard; Kane là người đầu tiên chia tay Mourinho, vụ Aguero sang Barca có bước tiến lớn...

- Theo nhà báo Pedro Almeida, West Ham sẵn sàng chi ra 21,5 triệu bảng để mua đứt tiền vệ Jesse Lingard từ Man United. Cộng với khoản phí mượn 3 triệu bảng, tổng số tiền mà họ bỏ ra cho anh sẽ lên tới 24,5 triệu bảng.

- Sau khi Super League chính thức thành lập, 2 nhà cựu vô địch châu Âu là Dortmund và Porto tiết lộ họ đã từ chối lời đề nghị tham gia giải đấu này. 

- Tiền đạo Harry Kane là cầu thủ đầu tiên của Tottenham gửi lời tạm biệt tới HLV Jose Mourinho sau khi ông bị sa thải. Trên Twitter cá nhân, anh viết: "Cảm ơn vì tất cả. Thật vui vì được làm việc với ông. Xin chúc ông tất cả những điều tốt đẹp nhất".

Kane là cầu thủ Tottenham đầu tiên tạm biệt Mourinho
Kane là cầu thủ Tottenham đầu tiên tạm biệt Mourinho

- HLV Hansi Flick của Bayern Munich là một trong những nhà cầm quân đầu tiên lên tiếng chỉ trích Super League, giải đấu vừa tuyên bố thành lập. Theo ông, giải đấu này sẽ không tốt cho bóng đá châu Âu.

- HLV Thomas Tuchel đã xác định được mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Chelsea trong mùa Hè tới. Đó là trung vệ Niklas Suele, người được nhắm tới để thay thế lão tướng Thiago Silva.

- Theo Goal, thủ thành Wojciech Szczesny sẽ không rời Juventus trong mùa Hè này. Trước đây có tin Tottenham muốn chiêu mộ thủ môn người Ba Lan để thay thế Hugo Lloris hiện đã 35 tuổi.

- Thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Sergio Aguero sang Barcelona đang có những bước tiến đáng kể. Theo đó, các luật sư của cầu thủ người Argentina đã nhận được bản thảo hợp đồng từ đội bóng xứ Catalan.

Vụ Aguero sang Barca đang diễn tiến khá nhanh
Vụ Aguero sang Barca đang diễn tiến khá nhanh

- Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây với Sky Sports, tiền vệ Paul Pogba cho biết anh đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Man United. Điều này khiến nhiều người bất ngờ vì cách đây không lâu người đại diện Mino Raiola của anh lại nói điều ngược lại.

- Cựu HLV của Arsenal, ông Arsene Wenger, đã lên tiếng cảnh báo rằng giải đấu Super League sẽ sớm bị chết yểu. Ông cho rằng đây là một ý tưởng rất tồi và làm tổn hại sâu sắc tới bóng đá.

- Nhà báo Florian Plettenberg của Sport 1 đã đưa ra một thông tin khá sốc về Bayern Munich. Theo đó, đội bóng này muốn thu về một khoản phí từ việc ra đi của HLV Hansi Flick để thêm vào tiền chiêu mộ Julian Nagelsmann về thay thế.

- HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton cho rằng việc sa thải HLV Jose Mourinho sẽ khiến Tottenham gặp nhiều khó khăn hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo