x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 21/1: SERGIO ROMERO LÁI XE GÂY TAI NẠN

08:51 | 21/01/2020

Điểm tin sáng 21/1: Sergio Romero lái xe gây tai nạn; Dortmund bị phạt vì để CĐV gây rối; Chelsea đón tin vui trước trận đấu với Arsenal...

- Giới truyền thông Anh loan tin, thủ môn Sergio Romero của M.U đã lái xe đâm vào hàng rào chắn khi đang trên đường tham dự buổi tập mới đây của M.U. Vụ tai nạn khiến chiếc Lamborghini của Romero hỏng nặng, may cho thủ thành người Argentina là anh không bị thương.

- Cựu hậu vệ cánh phải của Man United là Gary Neville mới đây đã bày tỏ sự quan ngại về việc Quỷ đỏ mất tiền đạo Marcus Rashford tới 3 tháng vì chấn thương. Theo Neville, việc cần làm với M.U lúc này là mang về Old Trafford ngay một cầu thủ có khả năng "chữa cháy" như Henrik Larsson trước đây.

- Sau 2 tháng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương lưng, tiền đạo Diego Costa của Ateltico Madrid đã trở lại tập luyện. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ khi nào cầu thủ này mới đủ sức tham dự các trận đấu chính thức.

- Tờ Daily Mail mới đây đã công bố danh sách 10 HLV chi nhiều tiền nhất cho việc tăng cường lực lượng. Khá ngạc nhiên là HLV Pep Guardiola của Man City vốn nổi tiếng ở khoản hào phóng lại chỉ đứng thứ 2. Xếp ở vị trí quán quân là Jose Mourinho, HLV của Tottenham đã "rót" 1,3 tỷ bảng vào thị trường chuyển nhượng.

HLV Mourinho đốt tiền phũ nhất thế giới
HLV Mourinho đốt tiền phũ nhất thế giới

- Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Đức vừa buộc Dortmund phải nộp phạt 5.000 bảng do không kiểm soát được các CĐV quá khích. Ở trận đấu thuộc cúp quốc gia giữa Dortmund và Uerdingen diễn ra hồi tháng 9 năm ngoái, các CĐV của đội bóng này đã ném 5 cốc bia xuống sân khiến trọng tài phải tạm dừng cuộc chơi.

- Với cú đúp ghi được vào lưới Parma giúp Juventus giành chiến thắng 2-1, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cân bằng kỷ lục mà David Trezeguet nắm giữ suốt từ tháng 12/2005 tới giờ. Cụ thể, anh đã có trận thứ 7 liên tiếp ghi bàn cho Juventus ở đấu trường Serie A.

- Chelsea và PSG đang nhắm tới cùng một mục tiêu là hậu vệ Alex Telles của Porto. Telles mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng với Porto trong bối cảnh thỏa thuận giữa các bên chỉ còn hiệu lực đến mùa Hè năm sau.

- HLV Frank Lampard của Chelsea xác nhận, hai hậu vệ Marcos Alonso và Reece James đều sắp bình phục chấn thương. Cả hai có cơ hội góp mặt trong trận cầu đinh sắp tới giữa The Blues và Arsenal vào ngày 22/1 tới.

HLV Lampard báo tin vui trước trận đấu giữa Chelsea và Arsenal
HLV Lampard báo tin vui trước trận đấu giữa Chelsea và Arsenal

- Cựu tiền đạo M.U là Robin van Persie cảnh báo đàn em Marcus Rashford rằng, chấn thương lưng thường khiến các cầu thủ phải mất khá nhiều thời gian để hồi phục. Theo Van Persie, trước đây anh cũng gặp phải vấn đề tương tự như Rashford và phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng.

- Các tờ báo Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Real sắp hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ trẻ  Reinier tới từ Flamengo. Reinier đã kiểm tra y tế cách đây 1 tuần và dự kiến sẽ được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho ra mắt trong một vài ngày tới.

- Tiền đạo Paulo Dybala của Juventus thừa nhận, anh sẽ rất vui nếu Bà đầm già thành Turin mua lại cầu thủ cũ của mình là tiền vệ Paul Pogba đang đá cho Man United. Trước đây Dybala và Pogba từng sát cánh cùng nhau ở mùa giải 2015/16.

- Tiền đạo John Guidetti vừa rời Alaves để chuyển sang khoác áo Hannover theo dạng cho mượn. Cầu thủ này sẽ đá cho đại diện Bundesliga đến cuối mùa và có thể sẽ được mua đứt nếu BLĐ Hannover cảm thấy ưng ý. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
HẠNG 4 ĐỨC - ĐÔNG BẮC, VÒNG 27
01h00 Luckenwalde VS BFC Dynamo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo