x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 22/1: CỰU CHỦ TỊCH BARCA LÊN TIẾNG BẢO VỆ MESSI

09:05 | 22/01/2021

Điểm tin sáng 22/1: Cựu chủ tịch Barca lên tiếng bảo vệ Messi; Thủ môn đội hạng 4 của Anh phá kỷ lục Guinness, MU và Man City tranh Gabriel Veron...

- Thủ môn Tom King của Newport County đã phá kỷ luc Guinness về việc ghi bàn thắng từ khoảng cách xa nhất trong 1 trận đấu chuyên nghiệp. King đã ghi bàn từ khoảng cách 96,01m ở trận đấu Newport County hòa 1-1 với Cheltenham Town tại League Two (giải hạng 4 của Anh) vào thứ Tư vừa qua. Kỷ lục cũ thuộc về Asmir Begovic, cựu thủ môn của Stoke City.

- Cựu trung vệ Jamie Carragher của Liverpool tin rằng Man United vẫn chưa phải là ứng viên vô địch Premier League thực sự dù họ vẫn đang dẫn đầu trên BXH.

- Cựu chủ tịch Joao Laporta mới đây đã lên tiếng bảo vệ Lionel Messi khi cho rằng chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận là không đáng. Theo ông Laporta, Messi chỉ cố gắng thoát khỏi sự kèm cặp quá đáng của cầu thủ đối phương.

- Man United và Man City đang cạnh tranh nhau để có được chữ ký của tài năng trẻ Gabriel Veron của Palmeiras. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi người Brazil cũng là mục tiêu được nhắm đến của cả Juventus và Barca.

Tài năng trẻ Gabriel Veron đang được cả MU và Man City theo sát
Tài năng trẻ Gabriel Veron đang được cả MU và Man City theo sát

- Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã tuyên bố sẽ cấm các cầu thủ tham gia giải đấu Super League được tham dự các giải đấu do FIFA tổ chức.

- Chelsea và AC Milan đang tiến hành đàm phán về vụ chuyển nhượng trung vệ Fikayo Tomori. Phía Chelsea muốn 30 triệu euro nhưng Milan chỉ đưa ra lời đề nghị khoảng 20 triệu euro. Nhiều khả năng đôi bên sẽ cùng bàn luận để có được sự đồng thuận sớm nhất.

- Hậu vệ cánh trái Nuno Tavares của Benfica hiện đang nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu như Man United, AS Roma hay Napoli. Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ này khẳng định anh vẫn chưa sẵn sàng để ra đi.

- Cựu trung vệ Robert Huth tin rằng người đồng hương Kai Havertz đang mất phương hướng và gặp khó trong vấn đề hòa nhập tại Chelsea. Theo Huth, Havertz cần có một người đàn anh để chia sẻ kinh nghiệm.

- Tiền vệ Dele Alli được cho là đã yêu cầu chủ tịch Daniel Levy không ngăn cản anh ra đi trong tháng 1 này. Alli đang rất muốn đầu quân cho PSG để tái ngộ với ông thầy cũ Mauricio Pochettino.

Alli rất muốn rời Tottenham để sang PSG
Alli rất muốn rời Tottenham để sang PSG

- Crystal Palace đã hoàn thành việc ký hợp đồng với tiền đạo người Pháp là Jean-Philippe Mateta theo dạng cho mượn từ Mainz 05. Mateta đã ghi 10 bàn sau 17 trận cho Mainz tại Bundesliga Cúp Quốc gia Đức mùa này.

- Cựu tiền vệ Juan Sebastien Veron tin rằng người đồng hương Lionel Messi có thể gia nhập CLB cũ của anh là Inter Milan. Messi hiện vẫn chưa chịu gia hạn với Barca dù hợp đồng cũ của anh sẽ hết hạn vào mùa Hè này.

- Tài năng trẻ Jamal Musiala được cho là muốn ở lại Bayern Munich dù đang có nhiều tin đồn anh sẽ ra đi. Musiala là mục tiêu được nhiều đội bóng lớn theo đuổi trong đó có Man United và Liverpool.

- West Ham đã đưa ra lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng cho tiền đạo Youssef En-Nesyri của Sevilla. Đội bóng nước Anh đang tìm người thay thế cho Sebastien Haller vừa chuyển sang Ajax Amsterdam.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo