x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 22/4: UEFA CÓ THỂ CHO PHÉP HỦY MÙA GIẢI

10:32 | 22/04/2020

Điểm tin sáng 22/4: UEFA có thể cho phép hủy mùa giải; Shaqiri đòi rời Liverpool; Napoli gây khó cho đối tác vụ Milik...

 

- Trước đây, chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin cực lực phản đối việc kết thúc sớm mùa giải, thay vào đó ông muốn các liên đoàn thành viên hãy cố gắng bằng mọi cách hoàn thành mùa bóng hiện tại. Tuy nhiên, trong cuộc họp bằng video call vào hôm thứ Ba theo giờ địa phương, UEFA cho biết sẽ cho phép một số "trường hợp đặc biệt" được kết thúc mùa giải sớm. Những thông tin chi tiết sẽ được công bố sau cuộc họp ban điều hành vào thứ Năm tới.

- Newcastle đã rút gọn danh sách những ứng viên tiềm năng ngồi vào ghế nóng HLV của CLB mùa sau xuống 4 cái tên bao gồm Mauricio Pochettino, Massimiliano Allegri, Rafa Benitez và Lucien Favre. Trong đó, Pochettino là người có khả năng cao nhất với tư cách là một trong những ngôi sao trong thế hệ HLV mới.

- Tiền đạo Romelu Lukaku mới đây tiết lộ một thông tin động trời rằng 23 trên 25 thành viên của đội một Inter đều có những biểu hiện của Covid-19 như ho và sốt trong tháng 1. Tuy nhiên, không một thành viên nào của Inter được đưa đi xét nghiệm và chỉ sau màn đối đầu với Juventus, bóng đá tại Italia mới bị tạm dừng. 

Lukaku tiết lộ tin động trời ở Inter
Lukaku tiết lộ tin động trời ở Inter

- Napoli gây khó dễ cho Juventus và Milan khi rao giá Arkadiusz Milik lên tới 50 triệu euro. Tiền đạo người Ba Lan chỉ còn 1 năm hợp đồng với Napoli và muốn chuyển tới những đội bóng có tham vọng hơn.

- Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Neymar đã nói chuyện với những đồng đội cũ tại Barca về kế hoạch quay trở lại Camp Nou của mình. Tuy nhiên, thay vì hổ hởi đón nhận, những cầu thủ Barca tuyên bố chỉ khi Neymar thay đổi thái độ ngôi sao, họ mới ủng hộ kế hoạch trên.

- Thủ môn Loris Karius của Liverpool, người thi đấu cho Besiktas theo dạng mượn đã đệ đơn khiếu nại lên FIFA về số tiền lương chưa được trả tại đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ và muốn chấm dứt hợp đồng.

- Anh trai và cũng là người đại diện của Xherdan Shaqiri, Erdin khẳng định thân chủ của mình đang nhận được rất nhiều lời đề nghị khắp châu Âu. Tiền vệ người Thụy Sĩ muốn ra đi vì không được sử dụng nhiều ở Liverpool mùa này với vỏn vẹn 256 phút ra sân.

Shaqiri muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn
Shaqiri muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn

- Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, BLĐ Barcelona đang lên kế hoạch bán tên sân Nou Camp để lấy tiền ủng hộ cho cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19.

- Bundesliga có thể là giải đấu bóng đá lớn đầu tiên trở lại thi đấu, khi bộ trưởng thể thao Đức tiết lộ rằng các cuộc họp trực tuyến liên tục diễn ra và thời điểm thích hợp có thể vào ngày 9/5.

- Hậu vệ 22 tuổi người Nga, Innokenty Samokhvalov của CLB Lokomotiv Moscow qua đời do đột tử khi đang tự tập luyện tại nhà, trong thời gian thực hiện việc giãn cách xã hội để phòng tránh Covid-19.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo