x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 23/10: FA BUỘC TỘI KẺ KHIÊU KHÍCH MOURINHO, WILSHERE RỜI ARSENAL VÌ WENGER

07:32 | 23/10/2018

FA buộc tội kẻ khiêu khích Mourinho; Maradona không nói xấu Leo Messi; Sanchez Martinez bắt trận El Clasico; Wilshere rời Arsenal vì Wenger; Mourinho hạnh phúc ở M.U, từ chối trở lại Real... sẽ là những tin tức chính trong phần điểm tin sáng của chúng tôi.

FA buộc tội kẻ khiêu khích Mourinho

LĐBĐ Anh (FA) yêu cầu trợ lý của Sarri, Marco Ianni giải thích hành vi khiêu khích Mourinho. Thông báo của FA nêu: "HLV Marco Ianni đã bị buộc tội có hành vi không đúng mực ở phút 96 trong trận đấu với M.U. Hạn giải trình đến 6 giờ chiều ngày 25.10". Cũng trong thông báo này, FA chỉ nhắc nhở "Người đặc biệt". Ở tình huống ấy, sau khi Chelsea gỡ hoà 2-2, Ianni đã có hành vi ăn mừng khiêu khích khiến Mourinho nổi nóng và suýt xảy ra xô xát.

Sanchez Martinez bắt trận El Clasico

Trọng tài Sanchez Martinez vừa được chọn bắt trận Barcelona - Real Madrid vào ngày 28.10. Vị vua sân cỏ này từng cầm còi ở El Clasico, trận Barca đánh bại Real Madrid 3-0 (23.12.2017). Điều này cho thấy Sanchez Martinez có năng lực tốt và được LĐBĐ Tây Ban Nha tin tưởng. Đây cũng là trận El Clasico sau rất nhiều năm không có Messi và Ronaldo khi M10 chấn thương, còn CR7 đã rời khỏi Real Madrid.

Wilshere rời Arsenal vì Wenger

Wilshere rời Arsenal vì ông thầy không còn dẫn dắt Arsenal
Wilshere rời Arsenal vì ông thầy không còn dẫn dắt Arsenal

Chia sẻ trên Islington Gazette, tiền vệ Jack Wilshere cho biết anh sẽ không rời Arsenal nếu HLV Wenger ở lại Emirates. Tiền vệ người Anh vẫn cảm kích vì tầm ảnh hưởng của Giáo sư với sự nghiệp quần đùi áo số của mình. HLV Wenger đã chia tay Arsenal sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc, sau 14 năm liên tiếp không thể giúp Pháo thủ giành được chức vô địch ngoại hạng Anh.

Maradona không nói xấu Leo Messi

Cậu bé Vàng vừa lên tiếng khẳng định không hề chê Leo Messi yếu tâm lý, đi vệ sinh 20 lần trước mỗi trận đấu đồng thời buộc tội các nhà báo đã dựng chuyện để chia rẽ tình cảm giữa ông và cậu học trò cũ Messi. Trước đó, khi truyền thông đưa tin về điều này, người thân trong gia đình Messi đã có những lời lẽ khá gay gắt dành cho Maradona. Còn bản thân Messi thì không đưa ra nhận định gì.

Mourinho hạnh phúc ở M.U, từ chối trở lại Real

Mourinho vẫn hạnh phúc ở M.U, từ chối trở lại Real
Mourinho vẫn hạnh phúc ở M.U, từ chối trở lại Real

Trả lời phỏng vấn trên truyền thông, HLV Jose Mourinho khẳng định, ông đang hạnh phúc tại M.U, bất chấp những thông tin về lục đục nội bộ và áp lực bị sa thải do thành tích không tốt ở những trận đã qua. Mourinho cũng khẳng định, ông không muốn trở lại dẫn dắt Real. Hiện tại, tương lai của HLV Lopetegui tại Real đang rất bấp bênh và chủ tịch Florentino Perez của đội bóng này được cho là đang gấp rút tìm người thay thế.

Đội tuyển Việt Nam gửi phong bì mừng cưới Trọng Hoàng

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng sẽ rời Trung tâm thể thao quốc gia Paju và về nước trong hôm nay (23.10) để chuẩn bị bước vào "trận chung kết" của cuộc đời. HLV Park Hang-seo biết chuyện đã đồng ý cho tiền vệ sinh năm 1988 về nước sớm để tiến hành hôn lễ. Lễ cưới của Trọng Hoàng sẽ diễn ra vào ngày 25.10.

Tối 22.10, HLV Park Hang-seo đã sang phòng Trọng Hoàng và đắp mặt nạ dưỡng da cho anh thay cho lời chúc. HLV người Hàn Quốc tỏ ra rất thích thú với việc làm này trong khi bạn cùng phòng Đinh Thanh Trung quay lại video. Sáng cùng ngày, HLV Park Hang-seo cũng làm điều tương tự với bộ đôi Quang Hải và Đức Chinh.

Chưa dừng lại ở đó, Trọng Hoàng còn đón bất ngờ tiếp theo khi tất cả thành viên đội tuyển Việt Nam xếp hàng đi vào phòng anh, trên tay mỗi người là phong bì mừng đám cưới. Trong khi tiền vệ 30 tuổi chưa hết sửng sốt thì Văn Toàn đã đứng ra làm chủ trì để mọi thứ đi vào trật tự. Sau đám cưới, Trọng Hoàng sẽ hội quân với đội tuyển Việt Nam vào chiều 30.10, cũng là ngày đội tuyển trở về nước sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
06h30 Miramar Misiones VS Nacional(URU)
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Ver 18
05h00 Sporting (CRC) VS Santos Guapiles
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo