x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 23/12: JONES CÓ KHẢ NĂNG GIA NHẬP DERBY COUNTY

09:51 | 23/12/2020

Điểm tin sáng 23/12: Jones có khả năng gia nhập Derby County; Inter muốn dùng Eriksen để đổi về Xhaka hay Paredes...

- HLV tàm quyền Wayne Rooney muốn đưa trung vệ Phil Jones về Derby County theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021. Cơ hội thành công của Rooney là rất lớn khi Jones không được trọng dụng ở sân Old Trafford.

- Inter được cho là đã chuẩn bị sẵn sàng đưa tiền vệ ít được trọng dụng Christian Eriksen vào các thương vụ trao đổi có thể lấy Leandro Paredes (PSG) hoặc Granit Xhaka (Inter Milan). Một cái tên khác cũng được Inter quan tâm là tiền vệ Rodrigo de Paul của Udinese. Tuy nhiên, Udinese yêu cầu 30-35 triệu euro mới ban cầu thủ người Argentina.

Eriksen đang mất hút ở Inter Milan
Eriksen đang mất hút ở Inter Milan

- Tiền đạo Victor Osimhen của Napoli đang trong quá trình hồi phục chấn thương vai và sẽ trở về từ Bỉ vào dịp Giáng sinh. Cầu thủ này sẽ trở lại thi đấu cho Napoli vào tháng 1 tới.

- Cựu thủ môn Robert Green cho rằng Chelsea khó có thể thanh lý Kepa ngay tháng 1 này vì ít đội bóng dám bỏ tiền chiêu mộ một cầu thủ hay mắc sai lầm và đang hưởng lương cao.

- Chủ tịch Claudio Lotito của Lazio muốn giữ chân HLV Simone Inzaghi lâu dài nhưng đang gặp nhiều trắc trở. Inzaghi đã từ chối lời đề nghị đầu tiên do không đồng ý với những điều khoản mà BLĐ đưa ra. Giao kèo giữa Inzaghi với Lazio còn thời hạn tới tháng 6/2021.

HLV Inzaghi chưa đồng ý gia hạn với Lazio
HLV Inzaghi chưa đồng ý gia hạn với Lazio

- Arsenal đang lên kế hoạch ký mới với trung vệ Rob Holding sau khi cầu thủ này thi đấu tốt kể từ khi mùa giải 2020/21 khởi tranh với 1.258 phút thi đấu trên mọi đấu trường. Hợp đồng hiện tại của trung vệ 25 tuổi người Anh vẫn còn thời hạn đến năm 2023.

- Red Star Belgrade, đối thủ của AC Milan tại vòng 1/16 Europa League 2020/21 vừa ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 22 tuổi Axel Bakayoko theo dạng cho mượn từ Inter đến tháng 6/2021.

- Juventus quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt Weston McKennie từ Schalke 04 với giá 18,5 triệu euro. Trước đó, Juventus đã bỏ ra 4,5 triệu euro để mượn tiền vệ này ở Hè 2020.

Weston McKennie đang gây ấn tượng tốt tại Juventus
Weston McKennie đang gây ấn tượng tốt tại Juventus

- Theo Corriere dello Sport, chân sút Alexis Sanchez sẽ không kịp bình phục cho trận đấu giữa Inter Milan và Hellas Verona vào ngày 24/12. Đây là trận thứ 3 liên tiếp tiền đạo này vắng mặt vì chấn thương.

- Napoli bất ngờ tạm dừng việc gia hạn hợp đồng với HLV Gennaro Gattuso sau các thất bại liên tiếp trước Inter Milan và Lazio tại Serie A. Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2021.

- Người đại diện của Emerson Palmieri là Fernando Garcia cho biết hậu vệ này có rất ít khả năng rời Chelsea trong tháng 1 tới bởi lịch thi đấu của đội bóng thành London rất kinh hoàng. Ông đồng thời khẳng định Emerson có mối quan hệ tốt với HLV Frank Lampard và chưa có liên hệ nào với Inter Milan.

- Liverpool đang xem xét sử dụng tiền đạo Divock Origi để thuyết phục Schalke bán trung vệ trẻ Ozan Kabak. Sau khi Van Dijk và Joe Gomez cùng chấn thương nặng, HLV Juergen Klopp rất muốn có thêm trung vệ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo