x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 23/7: M.U HÒA BẠC NHƯỢC, OZIL CHIA TAY TUYỂN ĐỨC

09:21 | 23/07/2018

M.U hòa bạc nhược, Ozil chia tay tuyển Đức, Liverpool 1-3 Dortmund: Karius tiếp tục gây thất vọng, ... là những tin sáng 23/7 chính mà lịch thi đấu tổng hợp.

M.U 0-0 San Jose Earthquakes: Hòa bạc nhược trong ngày Sanchez trở lại

Man United chào đón sự trở lại của Alexis Sanchez trong trận đấu với San Jose Earthquakes. Mặc dù thiếu vắng nhiều trụ cột ở World Cup như Paul Pogba, Lukaku, Lingard, Rashford nhưng “Quỷ đỏ” vẫn có sự phục vụ của những ngôi sao như Sanchez, Bailly, Luke Shaw và Anthony Martial.

Tuy nhiên, Man United đã có một trận đấu hoàn toàn thất vọng. Đội bóng của Jose Mourinho kiểm soát bóng tới 62%, tung ra 13 cú sút nhưng chỉ có 1 trúng đích và không ghi được bàn thắng nào trong suốt 90 phút.

Martial gây thất vọng

Điều duy nhất khiến Mourinho lo lắng là việc Antonio Valencia bị chấn thương và phải khập khiễng rời sân trong hiệp 1.

Sau trận đấu này, Man United sẽ nghỉ 3 ngày trước khi tiếp tục chuyến du đấu gặp AC Milan, Liverpool và Real Madrid tại ICC Cup 2018.

Oezil từ giã tuyển Đức vì bị phân biệt chủng tộc

Tiền vệ Mesut Oezil xác nhận sẽ chia tay đội tuyển Đức ở tuổi 29. Lý do là cầu thủ này cảm thấy thất vọng với cách Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) đối xử với mình. Anh đã có những tuyên bố nhắm vào chủ tịch Reinhard Grindel và giới truyền thông vì những hành vi phân biệt chủng tộc trên trang cá nhân.

Câu chuyện bắt đầu căng thẳng kể từ trước kỳ World Cup khi Oezil gặp mặt và chụp ảnh với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan. Đây là quê hương của cha mẹ Oezil. Tuy nhiên, cầu thủ của này đã bị chỉ trích và cho rằng không nên có mặt ở ĐTQG tham dự World Cup 2018.

“Trong mắt chủ tịch DFB, tôi là người Đức khi cả đội giành chiến thắng. Nhưng chỉ là một gã nhập cư khi thua trận”, Oezil viết. “Tôi giờ đây cảm thấy không còn muốn khoác chiếc áo này nữa. Dường như những đóng góp của tôi kể từ năm 2009 đã bị lãng quên”.

Liverpool 1-3 Dortmund: Karius tiếp tục gây thất vọng

Liverpool đã có trận thua đầu tiên trong chuyến du đấu mùa Hè, mặc dù đã dẫn trước Borussia Dortmund.

The Kop nhanh chóng dâng cao để kiểm soát thế trận. Phút 25, Van Dijk mở tỷ số trước 55.000 CĐV từ một tình huống phạt góc. Tuy nhiên, Liverpool chơi khá bế tắc khi những chân sút như Divock Origi và Sheyi Ojo bỏ lỡ nhiều cơ hội còn Joel Matip thì dính chấn thương.

Sang hiệp 2, HLV Juergen Klopp đưa ra 8 sự thay đổi. Trong khi đó, Dortmund cũng tung tiền đạo Christian Pulisic vào sân, qua đó mở ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

Phút 66, chính Pulisic mang về cho Dortmund một quả penalty và cũng chính anh là người chiến thắng Karius trên chấm 11m để quân bình tỷ số 1-1. Đến phút 89, đội bóng nước Đức chính thức vươn lên dẫn trước và người lập công vẫn là Pulisic. Lần này là từ một tình huống phản công sắc bén với đường chuyền đẹp của Mario Gotze.

Phút 90+2, tiền đạo người Mỹ tiếp tục tung ra một cú dứt điểm hiểm hóc nữa. Thủ thành Karius đã đẩy bóng đúng vào chân Jacob Bruun Larsen và cầu thủ này đã dứt điểm ở cự ly gần ấn định chiến thắng 3-1 cho Dortmund.

Đây quả thật là một trận đấu rất tệ của Karius. Đáng chú ý là ở phút thứ 3, thủ thành người Đức có một pha lao lên phá bóng lỗi đúng vào chân Philipp nhưng cầu thủ này lại sút ra ngoài trước khung thành trống.

Yerry Mina đã ở rất gần Everton

Theo tờ Goal, hậu vệ Yerry Mina chuẩn bị rời Barca để gia nhập Everton. Cầu thủ 23 tuổi chỉ mới gia nhập đội chủ sân Camp Nou trong tháng 1. Tuy nhiên, anh đã không hòa nhập tốt và dường như không nằm trong kế hoạch của CLB mùa tới.

Everton đã liên hệ với người đại diện của Mina để thuyết phục anh chuyển đến sân Goodison Park. The Toffees sẵn sàng trả giá 15 triệu bảng cho tuyển thủ người Colombia và chỉ cần chờ Barca gật đầu.

Giám đốc thể thao của Everton, Marcel Brands đang có những cuộc đàm phán tích cực với Barca. Ông tự tin Mina sẽ gia nhập Everton ngay trong Hè này.

Chelsea gây sốc với Martial

Theo tờ The Times, Chelsea đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial của Man United. Cầu thủ người Pháp từng bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi hồi đầu Hè.

Hiện tại, Eden Hazard nhiều khả năng sẽ rời The Blues để gia nhập Real Madrid. Đội chủ sân Stamford Bridge cần một sự thay thế chất lượng và Martial là cái tên được nhắm tới.

Cũng theo nguồn tin trên, Man United đang hét giá 100 triệu euro (89 triệu bảng) cho ngôi sao người Pháp. Bayern Munich và Dortmund cũng đang quan tâm tới thương vụ này. Tuy nhiên, Chelsea rất tự tin có thể giành chữ ký của tiền đạo 22 tuổi với giá rẻ hơn.

Chelsea đổi người với Juventus

Đội chủ sân Stamford Bridge đang gấp rút tiến hành bổ sung lực lượng vào những ngày cuối cùng của phiên chợ hè năm nay.

.

David Luiz và Daniele Rugani sẽ đổi áo cho nhau ở mùa giải mới?
David Luiz và Daniele Rugani sẽ đổi áo cho nhau ở mùa giải mới?

Theo báo cáo mới nhất từ tờ Daily News ở Anh, câu lạc bộ Chelsea đã đề Juventus chấp nhận thoả thuận với trung vệ David Luiz như một phần trong bản hợp đồng với cầu thủ trẻ Daniele Rugani.

Ngôi sao 23 tuổi người Italy này đã được điền tên trong bản danh sách du đấu tới Mỹ của Juventus cũng như tại ICC. Rugani hiện đang là mục tiêu quan trọng của Chelsea, nhất là khi huấn luyện viên Maurizio Sarri chính thức trở thành thuyền trưởng của đội bóng vô địch FA Cup.

Ngọc Đức lại nhận thẻ đỏ

Tình huống diễn ra phút 39 hiệp 2 khi TP.HCM vẫn đang dẫn đội khách 2-1. Ngọc Đức trong pha bóng đi hơi quá đà đã quyết định phá bóng thẳng chân và triệt hạ cầu thủ Than Quảng Ninh đang trên đà lao xuống truy cản.

Cú “kung fu” của Ngọc Đức khiến Thế Hưng nằm sân. Tuy nhiên, như HLV Phan Thanh Hùng thông báo sau trận đấu, Thế Hưng may mắn không gặp vấn đề nặng khi “ăn” trọn cú đá của Ngọc Đức.

Văn Lâm được ‘lên mây’ sau khi giúp CLB Hải Phòng thoát thua

Thủ thành Đặng Văn Lâm có một trận đấu xuất sắc với ít nhất hai pha cản phá giúp CLB Hải Phòng cầm hoà đội chủ nhà Khánh Hoà tại vòng 20 V-League 2018, diễn ra chiều 22/07.

Đội trẻ SLNA thi đấu giao hữu với sinh viên Hàn Quốc

Chuẩn bị cho mùa giải U21 Quốc gia năm nay, U21 SLNA đã có trận đấu giao hữu, cọ xát với đội bóng khá mạnh đến từ Trường đại học Konkuk (Hàn Quốc).

Hiệp 1, đội hình 2 của SLNA cầm hòa 1-1 đối thủ với bàn thắng của Hồ Phúc Tịnh trên chấm Penalty. Sang hiệp 2, 10 cầu thủ U21 SLNA mới được tung vào sân để thử lửa sau 1 ngày tập trung. Nguyễn Phú Nguyên và Trần Đình Tiến thay nhau lập công, đưa trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 3-3.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo