x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 24/4: BARCELONA CÓ “BIẾN” VỊ TRÍ HLV, KLOPP NĂN NỈ FAN LIVERPOOL

11:09 | 24/04/2018

Barcelona có “biến” vị trí HLV?; Arsenal không là gì nếu không có Wenger; Salah sẽ cạnh tranh với Messi, Ronaldo; Roma không ngán Liverpool; Klopp năn nỉ CĐV Liverpool… là những nội dung chính trong Bản tin sáng nay.

Barcelona có “biến” vị trí HLV? Theo tờ AS, HLV Ernesto Valverde được cho là sẽ chia tay CLB Barcelona sau mùa giải này vì không còn nhận sự tin tưởng của BLĐ đội bóng. Trong khi đó, tờ Mundo Deportivo cũng khẳng định HLV này sẽ bị sa thải vào cuối mùa.

Arsenal không là gì nếu không có Wenger. Chia sẻ trước báo giới, Van Persie đã lên tiếng ca ngợi công lao của HLV Wenger với Arsenal. Anh cho rằng Arsenal không là gì nếu không có Wenger bởi ông đã thay đổi quá nhiều CLB.

Roma không ngán Liverpool. Phát biểu trong buổi họp báo, hậu vệ Alexander Kolarov khẳng định Liverpool là CLB mạnh nhưng AS Roma không ngán đối thủ này. Ngoài ra, Kolarov còn mơ xa hơn khi muốn vô địch Champions League.

Salah sẽ cạnh tranh với Messi, Ronaldo. Phát biểu trên tờ Daily Star, cựu cầu thủ Liverpool, Luis Garcia tin rằng Mohamed Salah sẽ cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng với C.Ronaldo và Messi trong năm nay.

Klopp năn nỉ CĐV Liverpool. HLV Jurgen Klopp đã phải lên tiếng yêu cầu CĐV Liverpool cư xử đúng mực khi đón tiếp AS Roma ở lượt đi vòng bán kết Champions League. Trước đó, những CĐV The Kop từng tấn công xe bus của Man City ở trận lượt đi tứ kết.

Chiellini chấn thương. Theo thông tin từ Juventus, trung vệ Chiellini đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Napoli. Người ta lo ngại cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

Everton thắng Newcastle. Trong trận đấu muộn nhất vòng 35 Premier League, Everton đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Newcastle với bàn thắng duy nhất của Theo Walcott. Với chiến thắng này, Everton đã leo lên xếp thứ 8 với 45 điểm, còn Newcastle xếp thứ 10 với 41 điểm.

Hellas Verona lâm nguy. Ở Serie A đêm qua, Hellas Verona đã thua 1-3 trước Genoa. Kết quả này khiến họ vẫn xếp thứ 19 với 25 điểm, kém nhóm an toàn tới 6 điểm (trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo