x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 24/4: EURO 2020 ĐƯỢC GIỮ NGUYÊN TÊN GỌI

09:38 | 24/04/2020

Điểm tin sáng 24/4: EURO 2020 được giữ nguyên tên gọi; Neymar muốn trở lại thi đấu; sao Arsenal gây họa nghiêm trọng...

 

- Mặc dù đã quyết định hoãn EURO 2020 sang mùa Hè 2021 nhưng UEFA khẳng định tên giải đấu EURO 2020 vẫn được giữ nguyên để chúc mừng lễ kỷ niệm 60 năm tuổi của giải đấu, đồng thời tránh lãng phí những vật dụng đã in tên chuẩn bị cho ngày hội bóng đá vào năm nay.

- Neymar hối thúc Ligue 1 sớm trở lại bằng tuyên bố: "Không biết bao giờ bóng đá mới trở lại khiến tôi lo lắng. Tôi muốn thi đấu, cạnh tranh hơn bao giờ hết. Tôi nhớ không khí và những đồng đội ở PSG. Tôi nhớ bóng đá rất nhiều. Tôi tin các fan cũng muốn điều tương tự càng sớm càng tốt. Hy vọng quyết định trở lại sẽ sớm được đưa ra".

- Arsenal lên tiếng xác nhận 4 ngôi sao David Luiz, Alexandre Lacazette, Nicolas Pepe và Granit Xhaka đều đã vi phạm quy định của chính phủ Anh trong thời gian phong tỏa. Những bằng chứng ghi lại cảnh Pepe đá bóng với bạn ở Bắc London, Xhaka và Luiz gặp nhau ở công viên còn Lacazette thì lái xe đến một tiệm rửa xe tự động.

Sao Arsenal gây họa nghiêm trọng
Sao Arsenal gây họa nghiêm trọng

- Trong cuộc tán gẫu với người đồng đội cũ Christian Vieri, Luca Toni khẳng định chất lượng tiền đạo của Italia bây giờ là đáng báo động: "Chúng ta đều là những tiền đạo đẳng cấp. Nếu ai đó lên tuyển mà không ghi nổi 20 bàn, cậu ấy sẽ bị cười nhạo. Giờ chỉ còn Ciro Immobile chơi được. Không tiền đạo Italy nào khác ghi trên 15 bàn. Đó thực sự là vấn đề".

- Liverpool vừa đón nhận một tin không thể vui hơn khi tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig đã đồng ý gia nhập vào cuối mùa giải này. Leipzig không hề muốn mất đi tài sản quý giá của mình. Nhưng do Werner chỉ có điều khoản giải phóng hợp đồng là 50 triệu bảng nên đội bóng nước Đức không có quyền tự quyết trong thương vụ này.

- Ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất Togo, Emmanuel Adebayor vừa khiến người hâm mộ ở quê nhà có một phen giận dữ trước thái độ cự tuyệt lời kêu gọi đóng góp ủng hộ trong đại dịch Covid-19.

Adebayor mất điểm nghiêm trọng trong mắt fan Togo
Adebayor mất điểm nghiêm trọng trong mắt fan Togo

- Cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi Ansu Fati có thể sẽ trở lại Barcelona B nhằm giúp đội bóng này vượt qua loạt trận play-off thăng hạng ở Segunda B. Tại Segunda B 2019/20, Barca B đứng thứ 2 với 49 điểm, kém đội đầu bảng Castellon 1 điểm. Với thứ hạng hiện giờ, đội Barca B sẽ giành quyền tham dự trận play-off thăng hạng lên chơi ở Segunda Division, giải đấu cao thứ hai của bóng đá Tây Ban Nha, chỉ sau mỗi La Liga.

- Dù giành được 3 danh hiệu lớn với Liverpool là Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup, HLV Juergen Klopp cũng từng có thời điểm lo sợ bị sa thải ở Anfield: "Tôi đã đề nghị họ cho thêm thời gian. rước khi đến Liverpool, tôi chưa bao giờ bị sa thải nên không có trải nghiệm gì về điều đó. Nhưng tôi biết tôi đang ở một cấp độ khác (với Liverpool) và nếu không thể đáp ứng đủ nhanh, tôi sẽ bị sa thải nhanh chóng".

- Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City mới đây đã chia sẻ anh rất muốn được một lần làm đồng đội của Cristiano Ronaldo do ấn tượng trước khả năng ghi bàn siêu khủng của CR7.

- Vị thế của Cristiano Ronaldo tại CLB chủ quản đã không còn là số 1 sau khi rời Real Madrid và thể hiện rõ nhất qua lời chia sẻ của Douglas Costa trên Instagram: "Đồng đội hay nhất của tôi là Paulo Dybala. Sau cậu ấy tất nhiên là Ronaldo".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo