x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 25/07: NEYMAR TRƯỢT ĐỀ CỬ FIFA, MOURINHO NỔI ĐOÁ VỚI LÃNH ĐẠO MAN UTD

08:41 | 25/07/2018

Neymar trượt đề cử FIFA, Mourinho nổi đoá với lãnh đạo Man Utd, Công Phượng chắc suất đá chính ở U23 Việt Nam, ... là những tin thể thao chính sáng 25/07 của chúng tôi.

Neymar trượt đề cử FIFA

FIFA vừa công bố danh sách 10 ứng cử viên cho FIFA The Best 2018. Tiền đạo Neymar không có tên trong danh sách này. Năm ngoái, siêu sao 26 tuổi người Brazil xếp thứ 3 trong cuộc bầu chọn. Sự vắng mặt của Neymar là dễ hiểu bởi Neymar đã nghỉ gần như nửa giai đoạn sau của mùa giải ở Ligue 1 vì chấn thương. Trong màu áo đội tuyển Brazil, Neymar không thực sự để lại ấn tượng tại World Cup 2018.

Trong khi Neymar bị loại thì Kylian Mbappe có tên. Mbappe có mùa giải bùng nổ ở sân Parc des Prices và cũng góp công lớn giúp đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018. Trong danh sách của FIFA tất nhiên có sự hiện diện của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, hai ứng cử viên nặng ký của giải thưởng. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các nhà vô địch và á quân World Cup 2018 Antoine Griezmann, Raphael Varane, Luka Modric...

Mourinho nổi đoá với lãnh đạo M.U

Hè này, M.U đã chiêu mộ 3 tân binh Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. Jose Mourinho muốn tăng cường thêm lực lượng nhưng kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ từ đó tới nay đóng băng. Điều này khiến Mourinho vô cùng tức giận. Trong cuộc họp báo mới nhất, ông bày tỏ: “Tôi cần có thêm ít nhất 2 cầu thủ nữa. Nhưng thích là một chuyện”.

Khi được hỏi về khả năng cạnh tranh của M.U ở Premier League mùa tới, Mourinho nói: “Tôi không trả lời câu hỏi này. Tôi không vui khi có trong tay quá ít cầu thủ”.

Mourinho đang khát một trung vệ. Các mục tiêu ông đang nhắm tới có Toby Alderweireld (Tottenham), Leonardo Bonucci (AC Milan) và Harry Maguire (Leicester City).

Công Phượng chắc suất đá chính ở U23 Việt Nam

Theo phân tích mới đây, việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng được HLV Park Hang-seo trao suất đá chính ở U23 Việt Nam tại ASIAD 2018 là điều hoàn toàn có thể. Nguyên nhân do ngôi sao thuộc biên chế HAGL này đang có phong độ ổn định và giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Ronaldo đòi Juventus mua Gomes

Theo Don Balon, siêu sao Cristiano Ronaldo đã gặp gỡ Ban lãnh đạo Juventus với mong muốn CLB này sẽ chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes từ Barcelona trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 khép lại.

Roma kiện tân binh Barca

Giám đốc thể thao Monchi của AS Roma cho biết CLB này đang tính đến việc khởi kiện sau khi bị Barcelona nẫng tay trên, cướp mất tiền đạo 21 tuổi Malcom. “Chúng tôi đang đánh giá các lựa chọn và xem xét khả năng khởi kiện”, Monchi cho biết. “Đúng là chưa có văn bản nào được ký kết giữa 2 bên nhưng có nhiều tin nhắn qua lại giữa người đại diện và Chủ tịch Stephane Martin của Bordeux với Roma. Đó là cơ sở để chúng tôi đánh giá vấn đề”.

Đối tượng Roma khởi kiện chính là Malcom và CLB Bordeaux. Bordeaux và Roma đã xác nhận thoả thuận về Malcom tới đầu quân cho đội bóng Serie A vào hôm thứ Hai. Roma đã thông báo thông tin này trên trang web chính thức của đội bóng. Tuy nhiên, sau khi nhận được đề nghị 41 triệu euro từ Barca, Malcom và Bordeaux đã đổi ý. Thay vì lên máy bay đến Rome, cầu thủ Brazil di chuyển tới Barcelona và hoàn tất việc ký hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou.

Demeble đòi rời Barca sau khi Malcom cập bến

Đến Camp Nou, Malcom sẽ được tin dùng ở vị trí tiền đạo cánh phải sở trường - nơi mà họ cũng đã có một cầu thủ đầy chất lượng là Ousmane Dembele. Bởi vậy, Dembele có lí do để không hài lòng với quyết định chuyển nhượng của Barcelona và ngỏ ý được ra đi khi nhận thấy mình không được tin tưởng.

Dembele sẽ là cái tên rất HOT trong những ngày cuối chuyển nhượng.
Dembele sẽ là cái tên rất HOT trong những ngày cuối chuyển nhượng.

Về phần Barcelona, HLV Ernesto Valverde không muốn mất Dembele, nhưng BLĐ đội bóng lại đang tính đến kế hoạch cho mượn Dembele để giảm bớt quỹ lương. Với tài năng của mình, cựu ngôi sao Dortmund dễ dàng thu hút sự quan tâm của Arsenal, Man Utd.

XONG! Rõ vụ Alex Sandro đến Man Utd

Sau một mùa bóng khá thất vọng tại Juventus, Alex Sandro đã cân nhắc khả năng rời khỏi Turin.

Dĩ nhiên, với tài năng của mình, Alex Sandro dễ dàng thu hút sự quan tâm của PSG, Chelsea hay đặc biệt là Man Utd. Vị trí hành lang cánh trái của Quỷ đỏ chưa thể khiến HLV Jose Mourinho an tâm, và Sandro đã được nhắm đến là mục tiêu số 1.

Giờ đây, mọi hy vọng có được Sandro của Quỷ đỏ đã khép lại. Theo Tuttosport, Sandro đã không còn muốn rời Juventus nữa, sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo chính thức khoác lên mình chiếc áo sọc trắng đen. Cựu ngôi sao Porto muốn mình sẽ thành 'cạ cứng' với Ronaldo, như những gì đồng hương Marcelo đã làm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 Envigado VS Deportes Tolima
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
04h00 Wanderers VS Liverpool P. (URU)
06h30 Miramar Misiones VS Nacional(URU)
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Ver 18
05h00 Sporting (CRC) VS Santos Guapiles
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo