x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 25/6: AGUERO SANG TÂY BAN NHA PHẪU THUẬT

08:24 | 25/06/2020

Điểm tin sáng 25/6: Aguero sang Tây Ban Nha phẫu thuật; Thiago Silva muốn sang Anh chơi bóng; David Luiz được gia hạn hợp đồng...

 

- Bất chấp việc trung vệ David Luiz mới gây thất vọng tràn trề ở trận Arsenal thảm bại 0-3 dưới tay Man City cách đây ít hôm, BLĐ Pháo thủ vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Brazil này đến mùa Hè năm 2021. Thông tin trên lập tức gây bão trên mạng xã hội, với đa phần các ý kiến cho rằng Arsenal đã sai lầm khi giữ chân Luiz.

- Do bị chấn thương đầu gối ở trận Man City đại thắng Burnley 5-0, tiền đạo Sergio Aguero của The Citizens sẽ phải sang Tây Ban Nha để tiến hành phẫu thuật. Theo giới truyền thông Anh, cầu thủ người Argentina sẽ cần khoảng thời gian 7 tuần để hồi phục.

- Tiền vệ Willian đang đàm phán với Chelsea về khả năng các bên sẽ ký thỏa thuận mới. Trước đó Willian đã đồng ý chơi cho Chelsea đến hết mùa, có tin anh đang được Tottenham và Arsenal quan tâm đặc biệt.

Willian đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea
Willian đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea

- Trung vệ Thiago Silva đã bày tỏ mong muốn được sang giải Ngoại hạng Anh chơi bóng sau khi kết thúc hợp đồng với PSG. Theo trang Goal.com, cầu thủ người Brazil này đã lọt vào "tầm ngắm" của Everton, Tottenham và Wolves.

- Cựu tiền vệ CLB Arsenal là Emmanuel Petit vừa khuyên tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang nên rời Arsenal để tìm kiếm cơ hội ở một bến đỗ mới. Theo Petit, bây giờ Arsenal chỉ là một CLB tầm thường chứ không còn mạnh như trước.

- HLV Frank Lampard mới đây đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ trẻ Kai Havertz của Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định Chelsea chưa tìm cách đưa cầu thủ người Đức này về Stamford Bridge.

- Tờ Mundo Deportivo đưa tin, tiền vệ Arthur của Barca sắp đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus. Nếu chấp thuận lời đề nghị của Bà đầm già thành Turin, anh sẽ hưởng mức lương lên tới 5,5 triệu euro/mùa, tức là cao gấp 3 lần mức thu nhập hiện tại.

Arthur sẽ được tăng thu nhập gâp 3 nếu tới Juventus
Arthur sẽ được tăng thu nhập gâp 3 nếu tới Juventus

- CLB CSKA Moscow vừa bị LĐBĐ Nga phạt 1.200 euro do để các CĐV có lời lẽ phân biệt chủng tộc với Malcom, cựu tiền đạo Barca đang thi đấu cho Zenit. Kể từ khi sang Nga chơi bóng, Malcom đã chơi 7 trận và ghi được 3 bàn.

- Tiền vệ Thiago Alcantara đang không hứng thú với việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Bayern do anh muốn được đầu quân cho CLB Liverpool. Thiago Alcantara chỉ còn 1 năm hợp đồng với Hùm xám, anh đang bị chấn thương háng và phải nghỉ thi đấu 3 tuần. 

- BLĐ Atletico đang hy vọng sẽ chiêu mộ được tiền vệ Mario Goetze trong Hè này. Theo tờ Bild, BLĐ Dortmund sẽ để Goetze tự do ra đi khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

- Tiền vệ James Rodriguez tiết lộ anh suýt nữa đã rời CLB Real Madrid hồi mùa Hè năm ngoái. Theo James, thời điểm đó anh đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ một đại diện La Liga, nhưng BLĐ Real lại không chấp nhận để cầu thủ này khoác áo một địch thủ của họ ở Tây Ban Nha. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo