x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 25/9: MESSI TRỞ LẠI TRẬN GẶP MAN CITY

08:52 | 25/09/2021

Điểm tin sáng 25/9: Messi trở lại trận gặp Man City; Thiago nghỉ dài hạn; Conte không muốn đến Barca...

- PSG xác nhận siêu sao Leo Messi tiếp tục vắng mặt trong trận đấu gặp Montpellier tại Ligue 1 vào cuối tuần này nhưng khả năng anh trở lại khi hành quân tới sân của Man City tại Champions League vào giữa tuần sau là rất cao. Messi dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng trước Lyon nhưng bây giờ đã có thể bắt đầu chạy trở lại.

- HLV Klopp tiết lộ tiền vệ Thiago sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết giai đoạn tập trung ĐTQG vào tháng 10 tới vì chấn thương bắp chân mới gặp phải. Cùng với đó, Naby Keita cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu với Brentford vào tối mai do tổn thương đầu gối dính phải trong trận gặp Norwich.

- Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Antonio Conte không có ý định làm việc ở Barca dù đang thất nghiệp. Romano tiết lộ HLV Antonio Conte có ý định nghỉ hết mùa giải này, nếu không nhận được những đề nghị hấp dẫn từ các CLB lớn. Tuy nhiên, Arsenal và Barca sẽ không khiến nhà cầm quân Italy hứng thú. Bên cạnh đó, Andrea Pirlo cũng chưa nhận cuộc gọi nào từ Barca.

HLV Conte không hào hứng với Barca
HLV Conte không hào hứng với Barca

- Trước thềm trận derby với Arsenal, cựu HLV Tottenham là Tim Sherwood đã chỉ trích đội bóng cũ chỉ chiêu mộ những tân binh ngoại quốc chất lượng trung bình. Tim Sherwood còn mỉa mai Spurs nên cho các trụ cột nghỉ ở... Premier League và tập trung vào những mặt trận cúp.

- Vinicius hiện là 1 trong những cầu thủ hưởng lương thấp nhất ở Real Madrid (3,2 triệu euro/mùa). Với những gì đã và đang thể hiện ở mùa giải này, tài năng trẻ người Brazil muốn tăng lương với bản hợp đồng mới. Tuy vậy, tính tới thời điểm này, Real Madrid vẫn chưa mở cuộc đàm phán.

- HLV Wayne Rooney trả chi phí di chuyển đá sân khách và tiền khách sạn của các cầu thủ, sau khi Derby County tuyên bố phá sản. Bên cạnh việc bỏ tiền túi trả các khoản cố định mỗi tuần, Wayne Rooney còn cam kết giúp đỡ các nhân viên ở Derby County bị mất việc. "Tôi sẽ ở lại giúp đội", Rooney nói. "Tôi không thể rời đi, nằm dài trên một bãi biển nào đó vài tháng và trốn tránh tất cả. Tôi lớn lên ở một nông trại tại Liverpool và hiểu cuộc sống khó khăn như thế nào. Tôi đã cam kết và không có gì thay đổi điều đó".

- Antonio Ruediger không hài lòng với mức lương hiện tại ở sân Stamford Bridge (100.000 bảng/tuần). Trung vệ người Đức muốn tăng lương lên mức 180.000 bảng/tuần khi kí hợp đồng mới. Tuy nhiên, Chelsea vẫn chưa mở cuộc đàm phán. Trong bối cảnh đó, Ruediger có thể cân nhắc khả năng chia tay.

Ruediger cân nhắc chia tay Chelsea
Ruediger cân nhắc chia tay Chelsea

- Theo tiết lộ của Sport, trong phiên chợ hè vừa qua, Barca và Man City đã có nhiều cuộc đàm phán. Nhà ĐKVĐ nước Anh muốn đổi Raheem Sterling để có sự phục vụ của Ansu Fati. Tuy nhiên, Barca đã từ chối vì coi đây là tương lai của sân Camp Nou. Ở chiều ngược lại, Barca muốn chiêu mộ Laporte và Bernardo Silva nhưng cũng không tìm được tiếng nói chung với Man City.

- Premier League đang cực kỳ lo lắng về tình trạng không chịu tiêm vaccine phòng Covid-19 trong giới cầu thủ. Chỉ 1/3 số cầu thủ ở Premier League đã tiêm đủ 2 mũi, với tỷ lệ cao nhất nằm ở những đội bóng trung bình như Leeds, Wolves và Brentford. Cá biệt, một vài CLB chỉ có 6 cầu thủ chịu tiêm vaccine.

- Cựu trung vệ Liverpool, Klavan tiết lộ HLV Jurgen Klopp và lão tướng James Milner suýt lao vào ẩu đả sau trận hòa 2-2 trên sân Sunderland vào tháng 1/2017. Milner là người kiềm chế hơn để không khiến mọi chuyện đi quá xa.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo