x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 26/2: POGBA KHÔNG THÍCH THẤY CẢNH LIVERPOOL VÔ ĐỊCH NGOẠI HẠNG ANH

09:30 | 26/02/2020

Điểm tin sáng 26/2: Pogba không thích thấy cảnh Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh; Arsenal sẽ chi đậm mua Partey; Inter hoàn tiền cho CĐV vì dịch Convid 19...

 

- Tiền vệ Paul Pogba của M.U mới đây chia sẻ, anh không thích nhìn thấy cảnh Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh dù thời điểm này rất khó để ngăn đội bóng này về đích. Liverpool hiện hơn Man City đến 22 điểm và họ chỉ cần thêm 4 trận thắng nữa là sẽ giành danh hiệu Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử.

- Arsenal sẵn sàng chi 50 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid. Hiện tại ngoài Arsenal thì M.U, Chelsea, Man City và Bayern Munich cũng muốn sở hữu ngôi sao người Ghana.

- Inter Milan thông báo họ sẽ hoàn tiền cho các CĐV đã có vé xem trận đấu với Ludogorets ở lượt về vòng 1/16 Europa League. Ngoài ra, 90% vé mua trực tuyến cũng sẽ được trả lại tiền. Lý do vì trận đấu này sẽ diễn ra trên SVĐ đóng kín do nguy cơ lây nhiễm Convid 19 tại Italia.

- Real Mallorca xác nhận có chữ ký của tiền vệ 31 tuổi người Hàn Quốc là Ki Sung-yueng. Như vậy chỉ 1 tháng sau khi bị Newcastle cắt hợp đồng sớm, Ki đã có bến đỗ mới.

Ki sẽ có cơ hội trải nghiệm La Liga
Ki sẽ có cơ hội trải nghiệm La Liga

- M.U chính thức gia hạn hợp đồng với hai tài năng trẻ của CLB là hậu vệ Ethan Laird và thủ thành Paul Woolston để tránh việc bị các đội bóng khác cướp mất.

- Juventus đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với tiền vệ Blaise Matuidi đến năm 2021. Tuy vậy, Juve làm điều này chỉ để tránh mất trắng Matuidi vào mùa Hè 2020. Vì thế nếu có CLB ra giá hợp lý cho Matuidi, Juventus vẫn sẽ bán cầu thủ người Pháp.

- Tại lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2020, CLB TP.HCM đã giành chiến thắng 3-2 trước Hougang United (Singapore) để chia sẻ ngôi đầu bảng F với Yangon United khi cùng có 4 điểm và cùng có hiệu số bàn thắng 5/4. Trong khi đó, 1 đại diện khác của Việt Nam là Than.QN hòa chung cuộc 2-2 trên sân của Ceres Negros (Philippines). Sau 2 trận chưa biết thắng lợi, Than.QN vẫn đứng cuối bảng G khi mới có 1 điểm.

- Tiền vệ Georginio Wijnaldum của Liverpool nói rằng anh muốn kết thúc sự nghiệp ở Hà Lan nhưng không chắc sẽ quay lại CLB cũ PSV. Bên cạnh đó Wijnaldum còn thừa nhận anh muốn được chơi bóng tới năm 38 tuổi như Zlatan Ibrahimovic.

Wijnaldum còn hợp đồng với Liverpool tới tháng 6/2021
Wijnaldum còn hợp đồng với Liverpool tới tháng 6/2021

- Marc-Andre ter Stegen cho biết anh không vội vàng trong việc kí hợp đồng mới với Barcelona khi giao kèo giữa đôi bên còn tới tháng 6/2022. Tuy vậy, thủ môn người Đức cũng khẳng định bản thân lẫn gia đình đều hạnh phúc tại xứ Catalan và vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Barca.

- Almeria, CLB đang thi đấu ở Segunda B (giải hạng Hai Tây Ban Nha) sẽ sa thải HLV Guti trong ít giờ tới sau khi đội nhà không thắng trong 5 trận liên tiếp. HLV cũ của Almeria là Jesús Muñoz có thể trở lại tiếp quả đội bóng này.

- Valencia đã bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ Zou Feddal của Real Betis theo dạng khẩn cấp ngay trong tháng này. Trước đó, thủ quân của Valencia là Ezequiel Garay được thông báo phải ngồi ngoài dài hạn do bị rách dây chằng khớp gối (ACL).

- Juventus xác nhận, Gonzalo Higuain đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Lyon và Inter Milan. Trước đó, chân sút người Argentina bị chấn thương lưng và không thể ra sân ở trận gặp SPAL tại vòng 25 Serie A.

Higuain trở lại sẽ giúp ích nhiều cho Juventus
Higuain trở lại sẽ giúp ích nhiều cho Juventus

- Granit Xhaka thổ lộ, nếu được HLV Mikel Arteta đề nghị nhận lại băng đội trưởng, anh sẽ cân nhắc kĩ chứ không đồng ý ngay. Theo tiền vệ người Thụy Sĩ, anh cảm thấy vẫn chưa sẵn sàng cho trọng trách này. 

- Roma sẽ mất sự phục vụ của tiền vệ Lorenzo Pellegrini từ 3-4 tuần tới sau khi anh gặp vấn đề ở đùi phải trong trận đấu với Lecce cách đây ít ngày.

- Chân sút 38 tuổi Zlatan Ibrahimovic có thể ở lại San Siro ngay cả khi Milan không có đủ điều kiện tham dự Champions League 2020/21. Giao kèo hiện tại giữa Ibra và Milan sẽ đáo hạn vào tháng 6/2020.

- Trung vệ Leonardo Bonucci thừa nhận rằng Juventus đã sẵn sàng đánh bại Lyon trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Bên cạnh đó, Bonucci cũng tiết lộ anh và các đồng đội học hỏi được rất nhiều thứ từ siêu sao Cristiano Ronaldo.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo