x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 27/10: MAN CITY NHẮM FRENKIE DE JONG THAY FERNANDINHO

10:02 | 27/10/2021

Điểm tin sáng 27/10: Man City nhắm Frenkie De Jong thay Fernandinho; Zidane không muốn thay Solskjaer dẫn dắt Man United...

- Man City muốn đem tiền vệ Frenkie De Jong về với sân Etihad để thay cho lão tướng Fernandinho. Phía Man City sẵn sàng chi 100 triệu euro để có sự phục vụ của ngôi sao người Hà Lan.

- Theo ESPN RMC Sports, Zinedine Zidane không có ý định dẫn dắt Man United dù CLB này chưa chính thức tiếp cận ông. Cựu HLV Real Madrid vẫn muốn chờ đợi cơ hội dẫn dắt ĐT Pháp.

- Arsenal kế hoạch hỏi mua tiền vệ William Carvalho vào tháng Một sắp tới. Hiện tại, Carvalho đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 15 triệu euro. ợp đồng giữa anh và Betis còn thời hạn đến mùa Hè năm 2023.

William Carvalho sẽ gia nhập Arsenal?
William Carvalho sẽ gia nhập Arsenal?

- Chelsea đang đứng trước cơ hội chiêu mộ trung vệ người Hà Lan là Matthijs De Ligt từ Juventus. CLB Italia muốn giảm quỹ lương nên buộc phải bán De Ligt.

- HLV Ronald Koeman tiết lộ chân sút Ansu Fati đã bị chấn thương sau trận El Clasico vừa qua. Theo Koeman, Fati cảm thấy khó chịu ở đầu gối và Barca sẽ kiểm tra lại tình hình của anh trước khi quyết định có đưa cầu thủ này vào danh sách dự trận gặp Rayo Vallecano hay không.

- Tiền vệ Brahim Diaz đã chính thức vượt qua Covid-19 sau 11 ngày nhiễm bệnh. Như vậy, Diaz sẽ trở lại tập luyện và cùng Milan chuẩn bị cho màn so tài với Roma vào ngày 1/11 tới.

- Huyền thoại bóng đá Scotland, Walter Smith đã qua đời ở tuổi 73 vì bạo bệnh. Khi còn cầm quân, Walter Smith từng dẫn dắt Everton, Rangers và ĐT Scotland cũng như trợ lý cho Sir Alex Ferguson tại Man United.

HLV Smith đã qua đời
HLV Smith đã qua đời

- Bayern Munich sẽ rao bán cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1/2022. Ngôi sao người Pháp hết hợp đồng vào năm 2023 và đòi hỏi mức lương 16 triệu euro mỗi mùa để ở lại Bayern nhưng không được đáp ứng.

- Tottenham vừa gia nhập cuộc đua giành trung vệ Harry Souttar của Stoke City. Hiện tại, cầu thủ 23 tuổi người Australia cũng được cả Aston Villa và Everton theo đuổi.

- Barcelona và Real Madrid đang theo rất sát trung vệ Antonio Rudiger, người sắp hết hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, mức lương 12 triệu euro mỗi năm mà Rudiger đòi hỏi khiến 2 CLB này khó thể đáp ứng.

- Theo tờ Sport, tình trạng của tiền vệ 18 tuổi Pedri trở nên rất phức tạp và phải nghỉ thêm ít nhất 4 trận nữa. Cụ thể, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ lỡ các trận đấu với  Rayo Vallecano, Alaves, Dinamo Kyiv, Celta Vigo, và chỉ có thể trở lại ở trận derby xứ Catalan gặp Espanyol vào ngày 21/11.

Pedri sẽ phải ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương
Pedri sẽ phải ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương

- Trang chủ Barcelona xác nhận họ sẽ tham dự trận đấu tại Maradona Cup với Boca Junior vào ngày 14/12 ở thủ đô Riyadh của Saudi Arabia. Trận đấu nhằm tưởng nhớ cố danh thủ Diego Maradona.

- Dortmund cân nhắc chiêu mộ em trai của Jude Bellingham là Jobe, cầu thủ đang chơi cho U18 Birmingham City. CLB Đức hi vọng sự xuất hiện của Jobe sẽ giữ chân Jude ở lại đây lâu dài.

- Newcastle đang có liên hệ với HLV người Thụy Sỹ Lucien Favre cho chiếc ghế đang bỏ trống sau khi Steve Bruce ra đi. Favre chưa dẫn dắt CLB nào sau khi chia tay Dortmund vào tháng 12/2020.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo