x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 27/2: TRÒ CŨ GỌI HLV GUARDIOLA LÀ 'QUÁI THÚ'

09:22 | 27/02/2021

Điểm tin sáng 27/2: Trò cũ gọi HLV Guardiola là 'quái thú'; BLĐ MU chưa quyết định tương lai của Cavani...

- Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu trung vệ CLB Man City - Nicolas Otamendi đã không ngần ngại gọi ông thầy cũ Pep Guardiola của mình ở Etihad là "quái thú". Theo Otamendi, đây là một lời khen ngợi bởi anh đã rất may mắn khi có 4 năm được làm việc cùng nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới.

- CLB Juventus vừa xác nhận, do phải chịu tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19 nên đội bóng này đã thua lỗ 99 triệu bảng trong nửa mùa giải 2020/21. Đây là con số cao gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái..

- Tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool vừa phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết vấn đề ở háng. Anh phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng nên sẽ bỏ lỡ tối thiểu là 5 trận đấu tới của Liverpool.

Henderson phải nghỉ ít nhất 1 tháng
Henderson phải nghỉ ít nhất 1 tháng

- Báo giới Đức loan tin, ông chủ CLB Chelsea là Roman Abramovic đã đồng ý cấp cho HLV Thomas Tuchel hơn 100 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund. Haaland vẫn còn 3 năm hợp đồng với Dortmund, anh hiện được trang Transfermarkt định giá 110 triệu euro.

- Sau khi đóng góp 1 bàn, tiền đạo Edin Dzeko đã phải rời sân ở phút 67 trận Roma thắng Braga 3-1 vì dính chấn thương đùi. Theo giới truyền thông Italia, cầu thủ người Bosnia này sẽ cần khoảng thời gian 2 tuần để hồi phục.

- HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton xác nhận, tiền vệ Oriol Romeu sẽ phải tiến hành phẫu thuật do mới dính chấn thương mắt cá trong trận đấu với Leeds United hồi giữa tuần. Theo HLV Hasenhuttl, Romeu sẽ phải nghỉ 3 tháng nghĩa là mùa giải 2020/21 đã khép lại với anh.

- Hậu vệ Josh Doig vừa gia hạn hợp đồng với CLB Hibernian đến năm 2025. Đây là thông tin rất đáng chú ý dành cho Man City và Leeds United, 2 đại diện nước Anh đang dành cho cầu thủ này sự quan tâm đặc biệt.

Josh Doig (trái) là mục tiêu theo đuổi của cả Man City và Leeds United
Josh Doig (trái) là mục tiêu theo đuổi của cả Man City và Leeds United

- HLV Jose Mourinho của Tottenham tuyên bố ông luôn xem áp lực là một phần không thể thiếu được trong cuộc sống. Theo HLV Mourino thì áp lực đối với ông cũng cần thiết giống như khí oxy.

- Tiền đạo Paulo Dybala của Juventus vừa tới Barcelona để thao khảo ý kiến của bác sỹ Ramon Cugat sau 6 tuần phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Theo HLV Andrea Pirlo, cầu thủ người Argentina này không cần phải phẫu thuật. 

- Ứng cử viên chủ tịch Barca là Toni Freixa khẳng định, nếu chiến thắng trong cuộc tranh cử thì ông sẽ mang về sân Nou Camp 2 cầu thủ hàng đầu thế giới. Freixa hiện cạnh tranh với 2 đối thủ là Joan Laporta và Victor Font cho chiếc ghế quyền lực nhất ở Barca.

- ESPN đưa tin, BLĐ Man United sẽ đợi đến lúc Edínon Cavani bình phục chấn thương rồi mới đưa ra quyết định liên quan đến tương lai chân sút 34 tuổi này. Cavani hiện chỉ còn hợp đồng với MU đến cuối mùa và trong thỏa thuận có điều khoản các bên có thể gia hạn thêm 12 tháng. Nếu MU không kích hoạt điều khoản này thì họ sẽ phải trả Cavani 2 triệu euro.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo