x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 27/3: M.U NHỜ BRUNO NHIỆM VỤ CHÈO KÉO NETO

09:51 | 27/03/2021

Điểm tin sáng 27/3: M.U nhờ Bruno nhiệm vụ chèo kéo Neto; Barcelona nhắm Andre Silva; Bayern Munich từng nhắm tới Ibrahimovic...

- Manchester United sẽ "nhờ" tiền vệ Bruno Fernandes giúp họ thuyết phục được Pedro Neto rời Wolves. Quỷ đỏ đang cân nhắc chi 50 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đang chơi rất hay ở mùa giải này.

- Barcelona dự tính chiêu mộ chân sút Andre Silva của Frankfurt trong trường hợp không thể có được Erling Haaland từ Dortmund ở Hè 2021.

- Arsenal đang xem xét gửi một lời đề nghị tới Dinamo Zagreb để có Mislav Orsic. Cầu thủ chạy cánh 28 tuổi gần đây đã lập hat-trick giúp Dinamo Zagreb loại Tottenham ra khỏi Europa League.

Mislav Orsic đang gây ấn tượng ở Dinamo Zagreb
Mislav Orsic đang gây ấn tượng ở Dinamo Zagreb

- Cựu chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness “bật mí” đội bóng của ông từng rất quan tâm đến Zlatan Ibrahimovic nhưng không thể triển khai thương vụ này bởi cầu thủ này đòi mức lương quá cao.

- Tiền đạo Mauro Icardi tuyên bố đang cảm thấy rất hạnh phúc ở Paris Saint-Germain và tôn trọng hợp đồng đã ký có thời hạn đến năm 2024 với đội ĐKVĐ Ligue 1.

- Chelsea đang bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ cao 1m91 là Pau Torres của Villarreal. Ngôi sao người Tây Ban Nha được định giá khoảng 45 triệu bảng. Man Utd, Real Madrid và Barcelona cũng đang theo dõi sát sao trung vệ này.

- Tottenham đã giảm giá bán tiền vệ Dele Alli chỉ còn 25 triệu bảng. Ở tháng 1 vừa qua, Tottenham không bán Alli cho PSG bởi Jose Mourinho tin rằng anh sẽ sớm lấy lại phong độ. Tuy vậy, màn trình diễn của Alli cho đến nay vẫn rất phập phù.

Alli không còn đất dụng võ ở Tottenham
Alli không còn đất dụng võ ở Tottenham

- West Ham và Arsenal là đều quan tâm tới hậu vệ cánh người Brazil, Emerson Royal. Đây là cầu thủ thuộc biên chế Barcelona nhưng bị đẩy sang Real Betis dưới dạng cho mượn suốt 3 mùa qua.

- Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 21 tuổi Moussa Diaby (Bayer Leverkusen). Mức giá để sở hữu Diaby chỉ vào khoảng 40 triệu euro.

- Man City và Barca cùng đưa tiền vệ người Pháp Adrien Rabiot vào tầm ngắm ở kì chuyển nhượng hè 2021. Về phía Juventus, họ cũng cân nhắc bán Adrien Rabiot sau mùa giải này.

- HLV Joachim Low khẳng định Toni Kroos chẳng việc gì phải lo mất vị trí tại ĐT Đức bởi ông sẽ gọi anh trở lại trong thời gian tới nếu cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid tiếp tục tỏa sáng tại CLB. Ở lần tập trung này, Kroos phải rút lui vì chấn thương cơ khép.

Kroos vẫn rất quan trọng ở ĐT Đức
Kroos vẫn rất quan trọng ở ĐT Đức

- Luis Campos đang đàm phán với Real Madrid để đảm nhận vị trí trưởng bộ phận tuyển dụng cầu thủ của Real Madrid. Người đàn ông 56 tuổi này đã làm việc cho Los Blancos trước khi trở thành giám đốc thể thao tại Monaco và Lille.

- Tài năng 18 tuổi người Brazil, Yan Couto thừa nhận anh từng được cả Bayern Munich lẫn Barcelona theo sát nhưng cuối cùng lại chọn đến Man City bởi ngưỡng mộ HLV Pep Guardiola và tin mình sẽ có tương lai tươi sáng tại đây.

- Chân sút Paulo Dybala lên kế hoạch rời Juventus nếu câu lạc bộ không đề nghị gia hạn hợp đồng với anh. Giao kèo cũ giữa đôi bên sẽ kết thúc vào tháng 6/2022. Juventus từng mời Dybala ký mới với mức lương 10 triệu euro mỗi năm nhưng anh chàng này từ chối.

- Huyền thoại Franco Baresi cho rằng CLB cũ AC Milan nên làm mọi thứ để giữ chân trung vệ Fikayo Tomori ở lại lâu hơn giao kèo cho mượn hiện tại. Mức giá để mua đứt Tomori chỉ là 30 triệu euro nhưng Milan đang gặp khó khăn tài chính.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 Envigado VS Deportes Tolima
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
04h00 Wanderers VS Liverpool P. (URU)
06h30 Miramar Misiones VS Nacional(URU)
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Ver 18
05h00 Sporting (CRC) VS Santos Guapiles
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo