x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 27/4: BARCA CÓ NGUY CƠ KHÔNG GIỮ CHÂN ĐƯỢC TER STEGEN

10:11 | 27/04/2020

Điểm tin sáng 27/4: Barca có nguy cơ không giữ chân được Ter Stegen; Juventus muốn dùng nhiều sao để đổi lấy Pogba, Haaland kể tên 2 thần tượng của mình...

 

- Barca đang có nguy cơ mất thủ thành số 1 Marc-Andre ter Stegen vì đại dịch Covid-19. Đội bóng xứ Catalan đang gặp khủng hoảng tài chính và khó có thể đáp ứng mức lương theo yêu cầu của anh trong bản hợp đồng mới.

- Juventus vẫn chưa từ bỏ ý định mua lại tiền vệ Paul Pogba và đội bóng Italia đang đưa ra danh sách những cầu thủ để Man United chọn để đổi lấy cầu thủ người Pháp. Danh sách này gồm có Douglas Costa, Miralem Pjanic, Alex Sandro, Aaron Ramsey và Adrien Rabiot.

- Tiền đạo Thomas Mueller mới đây đã khẳng định thời kỳ huy hoàng của Bayern Munich vẫn chưa kết thúc. Cầu thủ 30 tuổi vừa ký gia hạn hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria tới năm 2023.

- Romeo Agresti, người đại diện của tiền vệ Jorginho cho biết không có liên hệ nào giữa thân chủ của ông với Juventus và anh vẫn sẽ thi đấu cho Chelsea trong mùa giải mới.

Ngưởi đại diện phủ nhận Jorginho được Juventus liên hệ
Ngưởi đại diện phủ nhận Jorginho được Juventus liên hệ

- Tiền vệ Hakim Ziyech khẳng định anh sẽ chính thức là người của Chelsea vào ngày 1/7 tới bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Thỏa thuận của Ziyech có giá trị 37 triệu bảng và các bên đã hoàn tất từ đầu năm 2020.

- Tiền vệ Franck Kessie đã bị kẹt lại ở Bờ Biển Ngà sau khi quay lại quê nhà để tránh dịch Covid-19. Đất nước châu Phi này hiện đang bị phong tỏa và các chuyên bay đều đã bị cấm.

- Theo Mundo Deportivo, Barca đang có ý định hỏi mua trung vệ Matthijs De Ligt, người vừa chuyển tới Juventus vào mùa Hè năm ngoái với giá 85 triệu euro nhưng chưa chứng minh được năng lực. Tuy nhiên, Juventus đang muốn giữ anh lại vì cầu thủ này còn trẻ và có nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa.

- Tiền đạo Erling Haaland đã kể ra 2 cái tên là thần tượng lớn nhất của anh trong bóng đá. Đó là Cristiano Ronaldo, tiền đạo đang thi đấu cho Juventus và Zlatan Ibrahimovic, người đang khoác áo AC Milan.

Haaland coi Ronaldo và Ibra là thần tượng của mình
Haaland coi Ronaldo và Ibra là thần tượng của mình

- Cầu thủ trẻ Moise Kean đang đối diện với án phạt 100.000 bảng của CLB Everton sau khi bị phát hiện vi phạm luật cách ly. Tiền đạo người Italia đã tổ chức một buổi tiệc tại nhà với nhiều người mẫu nóng bỏng.

- Man United lại thêm một lần thất bại trước Borussia Dortmund trong cuộc chiến giành các ngôi sao trẻ. Lần này là hậu vệ 14 tuổi Julian Pauli của lò đào tạo trẻ Dusseldorf.

- HLV Jose Mourinho của Tottenham đang muốn chiêu mộ hậu vệ phải Thomas Meunier của PSG trong kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới. Cầu thủ 28 tuổi người Bỉ chỉ còn vài tháng nữa là hết hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp.

- Arsenal đang đối diện nguy cơ bị "cuỗm" mất ngôi sao trẻ Bukayo Saka sau khi hàng loạt đội bóng tại châu Âu nhòm ngó đến anh này. Có thể kể ra các CLB như Borussia Dortmund, Liverpool và Man United.

- AC Milan đang nhắm tới tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid để thay thế lão tướng Zlatan Ibrahimovic, người đang rục rịch ra đi sau khi hết hợp đồng có thời hạn nửa năm. Jovic chuyển tới Real từ Frankfurt vào mùa Hè năm ngoái với giá 52 triệu bảng nhưng chỉ có được 2 bàn và 2 kiến tạo sau 24 trận tại La Liga.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo