x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 29/12: DANIEL JAMES 'ĐẮT KHÁCH'

08:55 | 29/12/2020

Điểm tin sáng 29/12: Daniel James 'đắt khách'; Milan khó giữ Calhanoglu... là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng nay.

- Tiền vệ Mateo Kovacic khẳng định Kai Havertz có tiềm năng cực lớn và anh không lo lắng dù tân binh đắt giá nhất lịch sử Chelsea chưa để lại nhiều dấu ấn sau vài tháng làm quen với Premier League.

- HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United dù đánh giá rất cao những đóng góp của tân binh Edison Cavani nhưng khẳng định tiền đạo này không đủ thể lực để thi đấu trọn vẹn 90 phút. Theo Solsa, Cavani vẫn cần thêm thời gian để nâng cao thể lực.

- HLV Ronald Koeman của Barcelona xác nhận cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele sẽ trở lại ở trận đấu với Eibar sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương.

HLV Koeman sẽ dùng Dembele ở trận gặp Eibar
HLV Koeman sẽ dùng Dembele ở trận gặp Eibar

- Siêu sao Cristiano Ronaldo tuyên bố sẽ không ép cậu con trai cả Cristiano Jr theo nghiệp quần đùi áo số. Tuy nhiên, Ronaldo cho hay sẽ rất vui nếu Cristiano Jr nối nghiệp mình.

- Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal nên bán Hector Bellerin nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện tại, PSG và Barcelona đều rất quan tâm tới Bellerin.

- 4 đội bóng Premier League gồm West Brom, Brighton, Burnley và Leeds đang rất muốn có chữ ký của cầu thủ chạy cánh Daniel James. Daniel James mới ra sân 8 trận cho MU mùa này, ghi 2 bàn thắng.

- Người đại diện của Marcos Llorente mới lên tiếng về khả năng cầu thủ này rời khỏi Atletico Madrid ngay trong tháng 1/2021. Man United được cho đang rất quan tâm tới cựu cầu thủ Real Madrid.

Marcos Llorente muốn tìm thử thách mới
Marcos Llorente muốn tìm thử thách mới

- Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Conor Coady của Wolves vào tháng 1/2021. Phía đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

- Sassuolo muốn thu về 25 triệu euro mới chịu nhả tiền đạo Gianluca Scamacca trong thời gian tới. Hiện anh đang được Napoli và AC Milan theo sát.

- Hậu vệ cánh Emerson Palmieri của Chelsea đang rất muốn quay trở lại Italia thi đấu. ĐIểm đến của anh có khả năng là Napoli. Trước đó, Inter đã theo đuổi Emerson từ rất lâu nhưng HLV Antonio Conte cần phải bán bớt quân số nếu muốn mua sắm.

- Milan được cho là đã đề nghị 3,5 triệu euro một mùa cho Hakan Calhanoglu, nhưng tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ muốn có 5 triệu euro cộng thêm tiền thưởng. Do vậy, cuộc đàm phán vẫn chưa đạt được kết quả như mong đợi.

Milan có muốn giữ Calhanoglu?
Milan có muốn giữ Calhanoglu?

- Inter được cho sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Divock Origi của Liverpool vào tháng Giêng. Hợp đồng của Origi hết hạn vào tháng 6 năm 2024 và giá trị thị trường hiện tại của anh ấy được đặt là 16 triệu euro.

- Milan được cho là đã đề nghị một hợp đồng mới trị giá 7 triệu euro cho Gianluigi Donnarumma, nhưng Mino Raiola được cho đang âm thầm đàm phán với Juventus và Inter để thân chủ mình nhận được mức thù lao cao hơn.

- Newcastle United đang liên hệ với Manchester United để có được sự phục vụ của hậu vệ Marcos Rojo trong thời gian tới. Ngoài Newcastle, Sheffield United, một vài CLB ở MLS và La Liga cũng muốn có Rojo.

- Tờ Athletic cho biết hậu vệ đa năng David Alaba có khả năng rời Bayern vào cuối mùa giải. Lúc này, Liverpool và Manchester United là một trong những câu lạc bộ quan tâm tới cầu thủ người Áo.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo