x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 29/5: M.U NHẮM MUA TORRES

08:43 | 29/05/2020

Điểm tin sáng 29/5: M.U nhắm mua Torres; Sao Watford đồng ý trở lại tập luyện; Robertson khát khao chờ ngày Ngoại hạng Anh trở lại...

 

- Hậu vệ trái Andy Robertson nói rằng không có sự sợ hãi trong đội hình của Liverpool về việc Premier League trở lại trong tháng 6 tới. Bên cạnh đó, Robertson còn ấn tượng với các biện pháp kiểm dịch của đội chủ sân Anfield. Bên cạnh đó, tờ Telegraph của Anh cho hay, Premier League sẽ trở lại vào ngày 17/6 tới, với trận Aston Villa tiếp đón Sheffield United và Man City gặp Arsenal.

- Napoli đang rất quan tâm tới chân sút 21 tuổi Victor Osimhen của Lille nhưng không muốn chi ra 50 triệu euro như phía đối tác yêu cầu. Ngoài Napoli thì M.U và Chelsea cũng thích Oshimen.

- Hậu vệ trái Alex Telles của Porto đồng ý cập bến PSG thay vì chuyển tới Chelsea như những thông tin trước đó. Telles đồng ý ký hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Pháp, nhận 4.5 triệu euro/năm.

Telles đã thực sự về PSG?
Telles đã thực sự về PSG?

- Sau PSG, đến lượt AC Milan cùng West Ham vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Tiemoue Bakayoko (Chelsea). Anh vẫn còn hợp đồng tới năm 2022 nhưng đã nằm ngoài kế hoạch của The Blues từ lâu.

- M.U coi Ferran Torres như phương án dự phòng trong trường hợp không chiêu mộ được Jadon Sancho. Tiền vệ đang thuộc biên chế Valencia gần đây đã từ chối đề nghị gia hạn của CLB chủ quản. Hợp đồng của Torres với “Bầy dơi” chỉ còn hạn tới Hè 2021 và phí giải phóng của cầu thủ 20 tuổi này lên tới 100 triệu euro. 

- CLB Fulham xác nhận có 2 cầu thủ dương tính với Covid-19 và đã được đưa đi cách ly. Phía đội bóng thành London từ chối tiết lộ danh tính 2 người này. Còn ở Watford, nhờ sự thuyết phục của Phó giám đốc y tế của Chính phủ Anh Jonathan van Tam thì tiền đạo thủ quân Troy Deeney cuối cùng đã đồng ý trở lại tập luyện.

- Lokomotiv Moscow xác nhận không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu euro với tiền vệ 27 tuổi Joao Mario từ Inter Milan. Tuy nhiên, những đội bóng như Sporting Lisbon, Olympique Marseille và Real Betis rất quan tâm tới cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Mario chưa biết sẽ đi về đâu nếu chia tay Inter
Mario chưa biết sẽ đi về đâu nếu chia tay Inter

- Milan được cho là đang chuẩn bị gia hạn với đội trưởng Alessio Romagnoli để tránh sự dòm ngó của các CLB khác. Lúc này, giao kèo giữa Milan với Romagnoli còn thời hạn tới tháng 6/2022. 

- Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan là Patit Supaphong khẳng định sẽ tạo điều kiện để đội tuyển Thái Lan dự AFF Cup 2020 với đội hình mạnh nhất. Tuy vậy, nhiều nhân tố trụ cột của "Voi chiến" sẽ khó thể thi đấu ở vòng bảng do trùng lịch với Thai League. 

- Willian thông qua người đại diện của mình đã liên hệ với Real Madrid. Tuy nhiên, Real đã từ chối vì ngôi sao người Brazil không phù hợp với triết lý của HLV Zidane. Vào cuối mùa giải này, Willian sẽ rời Chelsea theo dạng tự do.

- Với việc chỉ được bắt chính 5 lần cho Nottingham Forest, thủ môn trẻ Aro Muric đã sớm trở lại Man City. Muric đến Etihad từ năm 2017 và người gác đền có quốc tịch Kosovo này mới được sử dụng vỏn vẹn 5 lần, đều tại Carabao Cup. Mùa trước, anh cũng bị đem cho mượn ở NAC Breda (Hà Lan).

Muric đã trở lại Etihad
Muric đã trở lại Etihad

- Thị trưởng thành phố Munich là Dieter Reiter thông báo Bayern Munich sẽ không được phép tổ chức màn ăn mừng truyền thống tại Marienplatz trong trường hợp giành các cúp vô địch ở mùa giải năm nay. Hiện Bayern đang rộng đường tới Đĩa bạc thứ 8 liên tiếp và có cơ hội đăng quang tại cả Champions League lẫn Cúp Quốc gia Đức.

- Đại diện Joao Santos của Jorginho thừa nhận thân chủ mình đang nằm trong tầm ngắm của HLV Maurizio Sarri (Juventus). Cũng theo vị đại diện này, tiền vệ người Italia sẽ rời Chelsea nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện đã có 2 CLB lớn liên hệ với đại diện của Jorginho.

- Zlatan Ibrahimovic đã đáp chuyến bay trở lại quê nhà Thụy Điển sau khi dính chấn thương trên sân tập của AC Milan. Với ca chấn thương này, tiền đạo 38 tuổi có khả năng phải nghỉ thi đấu trong nhiều tháng và thậm chí là giải nghệ.

- Heerenveen đã nhận được lời đề nghị trị giá 7 triệu euro cho Chidera Ejuke nhưng họ muốn thu về 14 triệu euro mới chịu nhả người. Chân sút người Nigeria là nhân tố chủ chốt của đội với 9 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo ở mùa giải vừa qua.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
17h30 Helsinki VS TPS Turku
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo