x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 30/3: RONALDO MẤT 'NÚI TIỀN' VÌ TẤM THẺ ĐỎ

09:50 | 30/03/2020

Điểm tin sáng 30/3: Ronaldo mất 'núi tiền' vì tấm thẻ đỏ; Xavi công khai ý định trở lại Barca; Juventus dùng Ramsey "câu" Pogba...

 

- Theo tiết lộ của thủ môn Wojciech Szczesny thì siêu sao Cristiano Ronaldo mùa giải trước đã phải mua cho mỗi đồng đội tại Juventus một chiếc iMac sau chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận trong trận đấu với Valencia ở Champions League. Được biết, đó là chế độ nghiêm ngặt mà cựu HLV Max Allegri áp dụng kỷ luật cho học trò không chỉ khi tập luyện và ngay cả trong các trận đấu

- Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Cjuveovid-19 và tình hình quá tải ở các bệnh viện tại Anh, CLB Man City đang chuẩn bị sẵn sàng để Dịch vụ y tế Anh (NHS) sử dụng sân Etihad làm bệnh viện dã chiến. Ngoài Manchester, NHS cũng đang lên kế hoạch mở thêm 2 bệnh viện dã chiến khác ở London và Birmingham. Trước đó, sân vận động thiên niên kỷ ở Cardiff, xứ Wales đã được thiết lập thành bệnh viện có sức chứa 2.000 bệnh nhân.

- Theo Mundo Deportivo, AS Roma đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng tới. Nguồn tin này cho hay, đội bóng thủ đô Italia từng theo đuổi chân sút người Tây Ban Nha và thất bại trong cả mùa hè 2013 và mùa hè 2015.

Roma quyết tâm chiêu mộ Costa mùa hè này
Roma quyết tâm chiêu mộ Costa mùa hè này

- Bộ trưởng thể thao Italia, ông Vincenzo Spadafora chia sẻ với nhật báo La Repubblica rằng tất cả các giải đấu thể thao tại quốc gia này sẽ tiếp tục hoãn tới đầu tháng 5 trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tại xứ mỳ ống vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm, thậm chí ngày càng tăng. Bên cạnh đó ông cũng khuyến cáo các đội bóng không tập luyện cho tới giữa tháng 4.

- Juventus đã đề nghị để tiền vệ Aaron Ramsey như một phần của cách tiếp cận mới dành cho Paul Pogba (Man United) và HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là sẽ chào đón cựu tiền vệ Arsenal tới Old Trafford. Chiến lược gia người Na Uy tin rằng Ramsey sẽ phù hợp hơn với hàng tiền vệ mới của đội bóng, với Bruno Fernandes trong vai trò nòng cốt.

- Huyền thoại Barcelona, Xavi Hernandez trong phát biểu mới đây đã để ngỏ khả năng có thể trở lại sân Nou Camp tiếp quản ghế nóng bằng tuyên bố: "Tôi rõ ràng muốn trở lại Barca. Tôi rất phấn khích trước viễn cảnh này. Bây giờ tôi đã là một huấn luyện viên, tôi nghĩ mình có thể mang lại mọi thứ cho các cầu thủ. Nhưng tôi đã nói rõ với họ rằng tôi muốn thấy mình trong một dự án bắt đầu từ con số 0 và trong đó việc ra quyết định là của tôi".

Xavi muốn trở lại dẫn dắt Barca
Xavi muốn trở lại dẫn dắt Barca

- Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke đã đưa ra một cảnh báo với Man Utd rằng họ sẽ không được mời tham dự một "tour du lịch mặc cả" khi theo đuổi Jadon Sancho. Cầu thủ trẻ người Anh lúc này đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu và Dortmund dự kiến muốn thu về 120 triệu bảng từ thương vụ này.

- Cựu đội trưởng của Everton, Phil Neville đã tiết lộ rằng HLV của anh thời điểm đó là David Moyes thường gửi cùng một thông điệp tới toàn đội trước mỗi trận derby vùng Merseyside là không để cho hậu vệ Jamie Carragher... làm trọng tài trong trận đấu.

- Tottenham đã cho phép hai ngôi sao Heung-min Son và Steven Bergwijn trở về nước trong bối cảnh mùa giải tại Premier League bị tạm hoãn vì đại dịch virus corona. Son đang điều trị chấn thương gãy tay đã rời London trở về Hàn Quốc hôm thứ Sáu và sẽ bị cách ly 2 tuần tại quê nhà. Trong khi đó Bergwijn được phép về Hà Lan đón đứa con đầu lòng.

- Eric Olhats, người phát hiện ra tài năng của Griezmann từ năm 14 tuổi cho biết cầu thủ người Pháp là một tiền đạo đẳng cấp thế giới, nhưng ở thời điểm hiện tại anh đang không hạnh phúc tại Barcelona. "Bạn có thể thấy những vấn đề rằng Griezmann không hạnh phúc. Tôi nghĩ rằng với thái độ và tài năng của Griezmann, cậu ấy xứng đáng nhận được nhiều cơ hội hơn", ông Olhats chia sẻ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo