x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 31/3: INTER MUỐN NHẬN TIỀN MẶT TRONG THƯƠNG VỤ LAUTARO

09:59 | 31/03/2020

Điểm tin sáng 31/3: Inter muốn nhận tiền mặt trong thương vụ Lautaro; AC Milan để ý Shkodran Mustafi của Arsenal; Barca quay lại theo đuổi Jan Vertonghen...

 

- Theo Calciomercato, CLB Inter Milan sẽ yêu cầu ít nhất 80 triệu euro cho tiền đạo Lautaro Martinez và không muốn đổi người. Trước đó có thông tin Barca đề nghị dùng tiền mặt cùng một hoặc hai ngôi sao để đổi lấy tiền đạo người Argentina.

- Sau khi tiền vệ Jack Grealish tự ý rời khỏi nhà trong thời gian cách ly và lái xe gây tai nạn, Man United có vẻ như đã thay đổi kế hoạch chuyển nhượng với cầu thủ này. Theo đó, Quỷ đỏ có thể chuyển hẳn sang James Maddison của Leicester.

- Giám đốc bóng đá của AS Roma, Gianluca Petrachi, mới đây đã thừa nhận CLB này khó giữ chân được trung vệ Chris Smalling sau khi anh này hết hạn cho mượn từ M.U. Theo Corriere dello Sport, người đại diện của Smalling đang gấp rút tìm kiếm bến đỗ mới cho anh.

- CLB AC Milan được cho là đang quan tâm tới việc chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè tới. Cầu thủ người Đức được cho là sẽ mất vị trí khi HLV Mikel Arteta đang nhắm mua hàng loạt trung vệ mới.

Mustafi đang được Milan theo đuổi
Mustafi đang được Milan theo đuổi

- Tiền đạo Marcus Rashford đang có hành động vô cùng ý nghĩa trong thời điểm đại dịch Covid-19 hoành hành dữ dội tại nước Anh cũng như trên toàn châu Âu. Cầu thủ 22 tuổi đã ủng hộ tiền cho tổ chức từ thiện Fareshare để cung cấp thức ăn cho trẻ em nghèo tại Manchester.

- Chuyên gia bóng đá Duncan Castles cho rằng việc Man United chiêu mộ Aaron Ramsey có thể giúp ích rất nhiều cho tân binh Bruno Fernandes bởi khi đó cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể yên tâm thi đấu nhô cao hơn đúng sở trường của mình.

- Chelsea được cho là đang tiến gần tới việc chiêu mộ hậu vệ Gabriel Magalhaes của Lille với lời đề nghị khoảng 30 triệu bảng. Đây cũng là mục tiêu mà Arsenal và Everton đang theo đuổi.

- Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đang quan tâm tới việc chiêu mộ trung vệ Jan Vertonghen của Tottenham vào cuối mùa giải. Cầu thủ 32 tuổi người Bỉ là mục tiêu từ nhiều năm nay của đội bóng xứ Catalan.

Barca vẫn quan tấm đến Vertonghen
Barca vẫn quan tấm đến Vertonghen

- Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan không có kế hoạch quay lại Arsenal sau khi hết hạn cho mượn tại AS Roma. Thay vào đó, cầu thủ người Armenia muốn được thi đấu dài hạn cho đội bóng của Serie A.

- Cựu thủ môn Mark Bosnich của Chelsea cho rằng Kepa Arrizabalaga xuất sắc chẳng kém Petr Cech ngày trước. Ông cũng cho rằng Chelsea không nên vội vàng bán anh ngay mùa Hè này mà cần cho thêm cơ hội để cải thiện phong độ.

- Giám đốc điều hành Adriano Galliani của AC Milan cho rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ không thể gia nhập CLB Monza tại Serie C do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đây là đội bóng thuộc quyền sở hữu của cựu chủ tịch Milan, Silvio Berlusconi.

- Trung vệ đội trưởng Harry Maguire mới đây thừa nhận anh luôn coi Rio Ferdinand là hình mẫu để học theo. Và cũng chính vì thần tượng Ferdinand nên Maguire đã chọn tới Man United để phát triển sự nghiệp.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo