x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 3/6: DONNARUMMA CHUẨN BỊ GIA NHẬP PSG

09:08 | 03/06/2021

Điểm tin sáng 3/6: Donnarumma chuẩn bị gia nhập PSG; Milan sắp mua đứt Tomori, Man City muốn Kingsley Coman...

- Theo nhà báo Duncan Castles, PSG đã đạt được thỏa thuận với thủ thành Gianluigi Donnarumma. Thủ môn người Italia sẽ rời AC Milan theo dạng tự do vào Hè này sau khi hết hạn hợp đồng. 

- Evening Standard cho biết, Man United và Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành hậu vệ phải Zeki Celik của Lille. Cầu thủ 24 tuổi góp công lớn vào chức vô địch Ligue 1 của đội bóng và hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng tại VCK EURO 2020 cùng ĐT Thổ Nhĩ Kỳ.

- Southampton và West Ham đang tranh giành hậu vệ trái Junior Firpo của Barcelona trong mùa Hè này. Cầu thủ 24 tuổi này nhiều khả năng sẽ bị đội bóng xứ Catalan bán để lấy tiền chiêu mộ các ngôi sao mới.

- Gazzetta dello Sport cho biết, AC Milan chuẩn bị hoàn tất việc mua đứt trung vệ Fikayo Tomori từ Chelsea với giá khoảng 28 triệu euro. Cầu thủ người Anh đã thi đấu khá hay khi được đem cho mượn tại Milan mùa vừa qua.

Tomori sắp được Milan mua đứt
Tomori sắp được Milan mua đứt

- Trung vệ Harry Maguire cho biết chấn thương của anh đang tiến triển rất tốt và anh tự tin có thể ra sân đá chính cho ĐT Anh trong trận mở màn EURO 2020 với ĐT Croatia vào ngày 13/6.

- HLV Max Allegri muốn bổ nhiệm cựu trung vệ Andrea Barzagli vào thành phần ban huấn luyện của Juventus mùa giải tới. Allegri vừa nhận lời trở lại dẫn dắt Bà đầm già sau khi Andrea Pirlo bị sa thải.

- Chelsea và Man United đã nhảy vào cuộc đua giành trung vệ Edmond Tapsoba của Bayer Leverkusen với đội bóng đồng hương Arsenal. Tapsoba hiện 22 tuổi và là trụ cột của Leverkusen kể từ khi gia nhập từ Vitoria Guimaraes vào tháng 1/2020.

- Theo tờ Bild của Đức, Man City đang nhắm tới cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của Bayern Munich trong mùa Hè này. HLV Pep Guardiola muốn bổ sung thêm những nhân tố mới để tăng cường sức sáng tạo ở bên hành lang cánh.

Man City muốn tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh bằng Coman
Man City muốn tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh bằng Coman

- Huyền thoại Jorge Valdano của Real Madrid bày tỏ sự bất ngờ sau khi chủ tịch Florentino Perez bổ nhiệm lại Carlo Ancelotti làm HLV của Kền kền trắng. Đây là lần thứ 2 vị chiến lược gia người Italia đảm nhận ghế nóng của Los Blancos.

- Cựu danh thủ Luke Chadwick của Man United cho rằng đội bóng cũ của mình cần phải chiêu mộ tiền vệ N'Golo Kante nếu muốn trở lại những năm tháng đỉnh cao của mình. Kante chính là trụ cột giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League 2020/21.

- Cựu tiền đạo Gary Lineker tin rằng Man United và Man City là những ứng viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Harry Kane trong mùa Hè này. Một đối thủ đáng gờm khác chính là PSG.

- Theo nhà báo Fabrizio Romano, PSG đang nỗ lực thuyết phục HLV Mauricio Pochettino tiếp tục ở lại dẫn dắt đội bóng. Vị chiến lược gia 49 tuổi vừa đệ đơn ra đi cách đây ít ngày do cảm thấy không thể quản lý các ngôi sao của đội bóng thành Paris.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG 44
01h45 Peterborough Utd VS Fleetwood Town
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo