x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 6/1: BAILLY LÀ ĐỐI TÁC HOÀN HẢO VỚI MAGUIRE

09:05 | 06/01/2021

Điểm tin sáng 6/1: Bailly là đối tác hoàn hảo với Maguire; Ramos từ chối thẳng thừng Real; Ibrahimovic chuẩn bị tái xuất...

- Cựu thủ quân của Man United, Rio Ferdinand cho rằng đội bóng cũ của mình cuối cùng có thể đã tìm được đối tác lý tưởng ở trung tâm hàng phòng ngự với Harry Maguire. Cái tên mà huyền thoại sân Old Trafford nhắc đến là Eric Bailly, cầu thủ đang thể hiện phong độ ấn tượng thời gian qua sau khi trở lại từ chấn thương.

- Tờ Marca tiết lộ, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã thẳng thừng từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ BLĐ Real Madrid. Cụ thể, gã khổng lồ La Liga không đồng ý phá vỡ chính sách kí hợp đồng từng năm một với những cầu thủ ngoài 30 tuổi. Điều này khiến thủ quân người Tây Ban Nha không hài lòng bởi anh tin bản thân xứng đáng được đối xử khác những cầu thủ bình thường. 

- Theo thông tin từ từ Sky Sport tại Đức, Bayern Munich đang đàm phán hợp đồng chuyên nghiệp cho thần đồng Jamal Musiala và cầu thủ 17 tuổi này sẽ đặt bút ký vào hợp đồng chính thức vào sinh nhật của anh ấy cuối tháng Hai. Nguồn tin này cũng nhấn mạnh "vẫn còn một số vấn đề giữa các bên liên quan, nhưng Bayern lạc quan rằng tất cả những điều này sẽ được giải quyết vào cuối tháng Hai và Musiala có thể ký hợp đồng mới với các nhà vô Bundesliga".

Jamal Musiala sẽ có bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên khi tròn 17 tuổi vào cuối tháng 2
Jamal Musiala sẽ có bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên khi tròn 17 tuổi vào cuối tháng 2

- Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đăng tải video cho thấy anh bắt đầu trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng tái xuất sân cỏ sau 1,5 tháng chấn thương. Lão tướng người Thụy Điển đang là chân sút hàng đầu của Rossoneri, nhưng khả năng anh kịp bình phục ở trận đại chiến với Juventus đêm mai là không cao.

- Ngôi sao của Bayern Munich, Kingsley Coman đã lên tiếng về những tin đồn chuyển nhượng liên kết anh với hai đội bóng thành Manchester là Man United và Man City. Theo lời Coman thì: "Thật tốt khi biết rằng các đội bóng tốt quan tâm đến tôi, điều đó giúp tôi thêm tự tin, nhưng tôi còn hợp đồng ở đây đến năm 2023, tôi chỉ nghĩ về Bayern. Mọi chuyện tốt đẹp, tôi hạnh phúc".

- Lionel Messi "nhiều khả năng" sẽ rời  Barcelona  vào mùa hè này, theo ứng cử viên Chủ tịch, Agusti Benedito, người thừa nhận ông "bi quan" về tương lai của đội trưởng câu lạc bộ. Benedito đã nói với ESPN: "Hãy nhớ rằng vào tháng 8, cậu ấy đã nói rằng muốn ra đi sau 20 năm gắn bó và bây giờ cậu ấy vẫn chưa rõ mình muốn làm gì. Kết quả có thể xảy ra nhất mà tôi thấy là cậu ấy rời đội bóng vào mùa hè".

- Theo Mundo Deportivo đưa tin, BLĐ Barcelona đã sẵn sàng lựa chọn gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Riqui Puig. Được biết, cầu thủ 21 tuổi sẽ bị ràng buộc với các điều khoản mới đến năm 2023 cùng điều khoản giải phóng hợp đồng được thiết lập để tăng lên 100 triệu euro. Puig đã ra sân 5 trận trên mọi đấu trường cho Barca mùa này nhưng chưa có được bàn thắng nào.

Barca sắp gia hạn hợp đồng với Riqui Puig
Barca sắp gia hạn hợp đồng với Riqui Puig

- Nguồn tin từ Italia cho hay, đội trưởng Papu Gomez đã làm hòa với CLB Atalanta, nhưng tiền đạo này nhấn mạnh anh không thể hàn gắn mối quan hệ với HLV Gasperini. Hiện tại, Gomez đang liên hệ chuyển đến Juventus, Inter và AC Milan, những đội cũng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

- Cựu thủ môn ĐT Anh, David James cho rằng HLV Juergen Klopp nên mạnh dạn loại hậu vệ Trent Alexander-Arnold trong thời gian này. Theo lời James, Alexander-Arnold là cầu thủ xuất sắc, nhưng đang sa sút phong độ vì chấn thương và quá tải. Ở trận thua Southampton đêm qua, chính cầu thủ người Anh đã mắc lỗi dẫn đến bàn thua duy nhất của đội nhà.

- Tottenham đã phạt Giovani Lo Celso, Sergio Reguilon và Erik Lamela sau khi bộ ba này phá vỡ các quy tắc hạn chế đại dịch Covid-19 trong giai đoạn Giáng sinh. Trước đó, một bức ảnh của ba cầu thủ Spurs đã được đăng trực tuyến cho thấy họ và gia đình trải qua ngày Giáng sinh với hậu vệ Manuel Lanzini của West Ham vào thời điểm mà việc tập trung các gia đình bị cấm rõ ràng ở các khu vực thuộc giới hạn Cấp 4.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Qatar U23 VS Jordan U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
18h00 Hungary U16 VS Na Uy U16
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
17h59 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo