x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 6/5: ARSENAL ĐƯỢC KHUYÊN NÊN BÁN OEZIL

09:31 | 06/05/2020

Điểm tin sáng 6/5: Arsenal được khuyên nên bán Oezil; Joe Hart có thể gia nhập Leeds; Klopp rất vui nếu có Sancho và Mbappe...

 

- Cựu tiền đạo Kevin Campbell đang thúc giục CLB cũ Arsenal bán tiền vệ Mesut Oezil vào mùa Hè này và ký hợp đồng với 2 ngôi sao đang lên của Premier League là Jack Grealish (Aston Villa) James Maddison (Leicester City).

- Cựu hậu vệ Danny Mills tiết lộ rằng thủ môn Joe Hart có thể gia nhập Leeds United vào mùa Hè này. Thủ thành 33 tuổi hiện đang thi đấu cho Burnley.

- Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain thừa nhận Liverpool đã chấp nhận rủi ro khi ký hợp đồng mới với anh vào tháng 8/2019 dù cầu thủ này có tiền sử chấn thương dày đặc. Ox-Chamberlain cũng khẳng định sẽ quyết tâm đền đáp niềm tin đó.

- HLV Juergen Klopp khẳng định ông "hoàn toàn hạnh phúc" với các cầu thủ hiện tại của mình nhưng vẫn để mở cánh cửa để Liverpool mang về những ngôi sao chất lượng như Jadon Sancho hay Kylian Mbappe.

Klopp không từ chối cơ hội sở hữu Sancho và Mbappe
Klopp không từ chối cơ hội sở hữu Sancho và Mbappe

- Tiền đạo Odion Ighalo mới đây đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi được làm việc dưới trướng một cựu tiền đạo như HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cầu thủ người Nigeria gia nhập M.U theo dạng cho mượn nửa mùa từ Shanghai Shenhua.

- HLV Erik ten Hag khẳng định thủ môn Andre Onana có thể rời Ajax trong mùa Hè này. Ông cũng cho biết CLB Hà Lan đã sẵn sàng tìm kiếm những sự thay thế xứng đáng.

- Người đại diện của Federico Bernardeschi khẳng định cầu thủ chạy cánh này đang hạnh phúc ở Juventus và không muốn rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

- Cựu tiền đạo Michael Owen khẳng định anh gia nhập Real Madrid để chứng minh người bạn thân Jamie Carragher đã sai. Trước đó, Carragher từng nói với Owen rằng anh sẽ không thể chen chân vào đội hình chính của Real nếu chuyển tới đây thi đấu.

Owen quyết tâm sang Real để chứng minh ông bạn thân Carragher đã sai
Owen quyết tâm sang Real để chứng minh ông bạn thân Carragher đã sai

- Cựu tiền đạo John Aldridge hy vọng Timo Werner sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn nếu chuyển từ RB Leipzig đến Liverpool mùa Hè này, kể cả là việc phải làm quen với băng ghế dự bị.

- Man United tuyên bố họ sẽ quyên góp 300.000 bảng cho các trường học tại địa phương chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Quỷ đỏ cũng sẽ cung cấp 60.000 bữa ăn miễn phí cho các nhân viên của Dịch vụ y tế quốc gia (NHS) cũng như các ngân hàng thực phẩm địa phương.

- Tiền vệ Tanguy Ndombele thừa nhận anh sẽ nỗ lực cạnh tranh vị trí tại Tottenham trong mùa giải tới. Thời gian gần đây, có tin cầu thủ này đã được Barca để mắt đến.

- HLV Julien Stephan cảnh báo tài năng trẻ Eduardo Camavinga nên ở lại Rennes thêm ít nhất 1 năm nữa trước khi nhận lời chuyển đến một ông lớn tại châu Âu như Real Madrid.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo