x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 7/4: M.U ĐẠT THỎA THUẬN VỚI SANCHO?

09:37 | 07/04/2020

Điểm tin sáng 7/4: M.U đạt thỏa thuận với Sancho?; Alexis Sanchez có thể sang West Ham; PSG đồng ý bán lại Neymar cho Barca...

 

- Nhật báo Sport của Tây Ban Nha khẳng định Man United đã đạt được thỏa thuận với Jadon Sancho và một thông báo chính thức sẽ sớm được đưa ra trong thời gian tới. Trong khi đó, West Ham được cho sẽ là bến đỗ tiếp theo của Alexis Sanchez khi CLB này đang làm việc với người đại diện của anh.

- Theo L'Équipe, PSG sẽ đồng ý bán lại Neymar cho Barca với điều kiện CLB xứ Catalan phải đính kèm Antoine Griezmann vào hợp đồng. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ tìm mọi cách để giữ chân Kylian Mbappe.

- Hậu vệ cánh phải Serge Aurier vừa khẳng định mong muốn một ngày nào đó được quay trở lại CLB cũ PSG. Cầu thủ 27 tuổi này đã chuyển tới Tottenham với giá 23 triệu bảng vào tháng 8/2017.

- Leicester City đã nhắm tới đội trưởng Hasan Ali Kaldirim của Fenerbahce để thay thế cho Ben Chilwell nếu cầu thủ người Anh muốn ra đi vào cuối mùa giải này. Chelsea đang là đội bóng thèm muốn Chilwell nhất.

- Everton đang quan tâm tới tiền vệ Lorenzo Pellegrini của AS Roma trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Cầu thủ 23 tuổi đang được ra sân thường xuyên trong đội một của Roma sau khi được mua lại từ Sassuolo.

Pellegrini đang được Everton theo sát
Pellegrini đang được Everton theo sát

- Người đại diện của Ianis Hagi khẳng định HLV Jose Mourinho của Tottenham đang muốn có tài năng trẻ này trong mùa Hè tới.

- Trung vệ Axel Tuanzebe cho biết chấn thương của anh đang có tiến triển rất tốt. Cầu thủ trẻ này hy vọng sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng khi các giải đấu trở lại sau đại dịch Covid-19.

- Tiền đạo Odion Ighalo tiết lộ anh đã học hỏi kỹ năng và cách di chuyển của bộ đôi sát thủ lừng danh của Man United ngày nào là Andy Cole và Dwight Yorke.

- Cựu hậu vệ Bacary Sagna cho rằng đội bóng cũ Arsenal nên trọng dụng tiền đạo đồng hương Alexandre Lacazette bởi anh là một sát thủ vô cùng xuất sắc trước khung thành.

- Cựu thủ môn Carlo Cudicini khẳng định HLV Jose Mourinho đã mang tới sự khác biệt hoàn toàn cho Chelsea. Theo đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha giúp các cầu thủ có được "sự kiêu ngạo cần thiết" để giành chiến thắng.

Cudicini rất ngưỡng mộ Mourinho
Cudicini rất ngưỡng mộ Mourinho

- Các ngôi sao của Bayern Munich đã ra sân tập luyện nhưng phải tuân theo những quy định nghiêm ngặt. Họ sẽ chia thành các nhóm nhỏ hoặc các cặp đôi đồng thời giữ khoảng cách an toàn với nhau.

- Inter Milan đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành trung vệ Jan Vertonghen so với các đối thủ đồng hương Napoli và Roma. Cầu thủ người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng với Tottenham vào mùa Hè này.

- Theo Corriere dello Sport, AC Milan đang quay lại với tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal sau khi thất bại trong việc chiêu mộ cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái.

- HLV Jose Mourinho của Tottenham Hotspur đang muốn củng cố hàng thủ bằng cách ký hợp đồng với trung vệ Diego Godin của Inter Milan.

- Tiền vệ David Silva cho biết anh đang nhận được 2 lời đề nghị tới thi đấu tại Mỹ và Nhật Bản. Đó là CLB Inter Miami của David Beckham tại MLS và CLB Vissel Kobe của J.League.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo