x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 7/5: MOURINHO BỊ DI CANIO CHỈ TRÍCH KỊCH LIỆT

09:10 | 07/05/2021

Điểm tin sáng 7/5: Mourinho bị Di Canio chỉ trích kịch liệt; Alaba tiết lộ lý do rời Bayern; Mount khiêu khích Kroos...

- Đoạn băng ghi âm cuộc nói chuyện giữa cựu danh thủ Paolo Di Canio với một người bạn vừa được công bố. Cựu tiền đạo này chỉ trích thậm tệ việc AS Roma đặt niềm tin vào Jose Mourinho. “Bạn có thể nhận ra đó là điều tồi tệ nhất vào thời điểm hiện tại. Mourinho không đủ khả năng đưa Tottenham vươn tới đỉnh cao. Môi trường ở AS Roma có thể tốt hơn nhưng quyết định rõ ràng là một thảm họa”, Paolo Di Canio, trung phong từng khoác áo Lazio, Juventus và Milan, chia sẻ với một người bạn thân yêu mến AS Roma.

- Cựu trung vệ Rio Ferdinand chê Real rệu rã, thiếu khát khao trong trận bán kết lượt về Champions League với Chelsea. "Madrid có những cầu thủ giỏi nhưng họ trông rất mệt mỏi trận này", Rio Ferdinand bình luận trên BT Sport sau trận Chelsea 2-0 Real. "Họ chơi như một đội bóng già nua, còn Chelsea giống một đội trẻ đầy khát khao. Chelsea có thể ghi năm, sáu bàn. Họ chơi nhanh, trực diện và chuyển trạng thái trơn tru. Tuyến giữa của Chelsea bẻ gãy Real. Kante làm điều đó trong bàn đầu và nhiều lần khác trong cả trận".

- Ngay sau khi thông báo tiếp quản ghế nóng tại Roma từ mùa sau, HLV Mourinho đã lên sẵn kế hoạch "hút máu" đội bóng cũ Tottenham. Cụ thể, Mourinho muốn tái hợp với 2 học trò Eric Dier và Pierre-Emile Hojbjerg tại sân Olimpico.

- Sau chiến thắng ở bán kết Champions League, Mason Mount khiêu khích những phát biểu trước đó của Kroos rằng "phía Chelsea không có ai khiến anh phải thức dậy giữa đêm" bằng tuyên bố: "Tôi nghe nói có một cầu thủ bên phía Real không mất ngủ vì những cái tên của Chelsea. Nhưng với tư cách một đội bóng, họ cần mất ngủ mới vượt qua được thất bại này. Chúng tôi đã cống hiến tất cả trên sân cỏ và cần giữ được phong độ đó".

Mount tranh thủ khiêu khích Kroos
Mount tranh thủ khiêu khích Kroos

- Barca đang đàm phán bước đầu với người đại diện của Sergio Aguero. El Kun sẽ trở thành cầu thủ tự do sau mùa này và anh cũng rất muốn tái hợp bạn thân Messi ở Camp Nou. Tuy nhiên, vấn đề đãi ngộ vẫn đang là rào cản chính lúc này khi Aguero yêu cầu mức lương lên tới 200.000 euro/tuần.

- HLV Antonio Conte tỏ vẻ ngạc nhiên khi hay tin AS Roma bổ nhiệm Jose Mourinho từ mùa giải 2021/22. "Mourinho tới Roma sao? Ông ấy ký hợp đồng rồi à?", HLV Antonio Conte hỏi lại phóng viên của hãng thông tấn AP khi được người này cập nhật chuyện Jose Mourinho nhận lời dẫn dắt Roma. "Thật thế à? Tôi ngạc nhiên đấy. Nhưng nghe này, việc Mourinho trở lại Italia là tin tốt cho mọi người. Tôi mong những điều tốt nhất cho ông ấy, ngoại trừ những cuộc đấu với Inter của tôi".

- David Alaba giải thích lý do vì sao lại quyết định rời Bayern sau mùa này: "Tôi rời Bayern với những giọt nước mắt lăn dài nhưng tôi phải hướng tới tương lai. Đây không phải quyết định chống lại Bayern nhưng tôi muốn làm một cái gì đó mới và tiến bước tiếp theo trong sự nghiệp. Để lớn lên, bạn phải bước ra khỏi "vùng an toàn" và tôi phải nói ra nếu không có thể bị hiểu nhầm".

Alaba muốn đi tìm thử thách mới
Alaba muốn đi tìm thử thách mới

- Thomas Tuchel trở thành HLV đầu tiên vào chung kết Cup C1/Champions League hai mùa liên tiếp với hai CLB khác nhau. Đánh bại Real Madrid 2-0 ở lượt về bán kết trên sân Stamford Bridge, HLV Tuchel cùng các cầu thủ Chelsea vào chung kết Champions League 2020/21 với tỷ số chung cuộc 3-1. Mùa trước, nhà cầm quân người Đức dẫn dắt PSG, và cũng giành quyền vào chơi trận cuối cùng của đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Khi đó, ông và các học trò thua Bayern Munich 0-1.

- CLB Al Sadd của HLV Xavi không vào nhóm 3 đội xếp nhì bảng có thành tích tốt nhất để đi tiếp, sau thất bại 1-2 trước Al Nassr ở lượt trận cuối. Sau 6 trận đấu, thầy trò HLV Xavi có 3 trận thắng, 1 trận hòa, 2 trận thua và xếp nhì bảng D. Đại diện của Qatar giành 10 điểm và 9 bàn thắng, trong đó Santi Cazorla có 3 pha lập công.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo