x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 7/5: M.U CÂN NHẮC CHIÊU MỘ LOZANO

10:58 | 07/05/2020

Điểm tin sáng 7/5: M.U cân nhắc chiêu mộ Lozano; Bayern muốn bán Tolisso; Newcastle sẽ mua Koulibaly khi đổi chủ thành công...

 

- Manchester United đang cân nhắc chiệu mộ cầu thủ chạy cánh trái Hirving Lozano từ Napoli để tăng cường sức mạnh tấn công trong mùa giải mới. Ở mùa Hè 2019, Napoli bỏ ra tới 38 triệu euro để có Lozano từ PSV nhưng ngôi sao người Mexico lại chưa thể đáp ứng yêu cầu.

- Mattia Perin, thủ môn đang thi đấu cho Genoa theo dạng cho mượn từ Juventus nói rằng Cristiano Ronaldo không hề kiêu ngạo, anh là một cầu thủ hàng đầu thực thụ và luôn hòa đồng với mọi người.

- Bayern Munich có ý định bán Tolisso khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa. Một trong những đối tác tiềm năng nhất của "Hùm xám" là Inter Milan khi HLV Antonio Conte đặc biệt thích cầu thủ này. Họ đang cân nhắc để tiền vệ người Pháp tới Giuseppe Meazza, qua đó tiết kiệm được khoản phí mua đứt Ivan Perisic (đang đá cho Bayern theo dạng cho mượn từ Inter).

Corentin Tolisso
Corentin Tolisso

- Theo báo chí Anh, Newcastle có vẻ nghiêm túc với trường hợp của trung vệ Kalidou Koulibaly. Hiện tại phía Napoli sẵn sàng bán Koulibaly với giá 110 triệu euro. Tuy nhiên, Newcastle chỉ có thể có Koulibaly nếu như họ có chủ sở hữu mới.

- Tiền vệ Aleksey Miranchuk (Lokomotiv Moscow) bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Barcelona. Ngoài Barca, Juventus và M.U đều rất quan tâm tới Miranchuk. Cầu thủ sinh năm 1995 người Nga còn giao kèo với Lokomotiv tới tháng 6/2021.

- M.U được cho đang thực hiện nỗ lực cuối cùng để ký mới với cầu thủ chạy cánh Angel Gomes. Phía Quỷ đỏ đã đưa ra mức lương 30.000 bảng/tuần để thuyết phục Gomes ở lại. 

- Cầu thủ chạy cánh Henrikh Mkhitaryan đã nói thẳng sẽ không trở lại Arsenal và muốn được AS Roma mua đứt càng sớm càng tốt. Được biết, Arsenal nhiều khả năng sẽ chỉ thu về khoảng 10 triệu euro từ thương vụ này.

Henrikh Mkhitaryan
Henrikh Mkhitaryan

- Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona không hề hứng thú với Layvin Kurzawa như thong tin trước đó. Gần như chắc chắn hậu vệ trái người Pháp sẽ rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải năm nay khép lại. Hiện Arsenal được đánh giá là bến đỗ tiềm năng nhất của ngôi sao này.

- Sevilla đang âm thầm quan tâm tâm đến tiền vệ Erent Pulgar của Fiorentina. Tuy vậy, Sevilla sẽ phải cạnh tranh với một loạt các đối thủ như Everton, West Ham, Tottenham, Arsenal hay Atletico Madrid trong thương vụ này.

- Nữ cầu thủ Caroline Weir của Man City đã trở thành thành viên thứ 150 của tổ chức từ thiện Common Goal do Juan Mata và Megan Rapinoe dẫn đầu. Tại đây, các cầu thủ và HLV trong lĩnh vực bóng đá sẽ quyên góp 1% tiền lương của mình cho công tác thiện nguyện. 

- Trung vệ Jerome Boateng khẳng định anh có thể tiếp tục gắn bó với Bayern Munich cho đến khi hết hợp đồng vào hè 2021. Ngôi sao 31 tuổi cho biết anh nợ HLV Hansi Flick cũng như biết rõ những gì CLB giàu thành tích nhất nước Đức đã làm cho mình.

Jerome Boateng
Jerome Boateng

- LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) thông báo giải đấu hàng đầu của họ, Super Lig sẽ khởi động trở lại từ ngày 12/6. Theo TFF, giải đấu này dự kiến kết thúc vào ngày 26/7.

- Celtic đã tham gia cuộc đua giành chữ ký tiền đạo 16 tuổi Mohamed Sankoh của Stoke City. Ngoài đại diện đến từ Scotland thì Everton, Chelsea và Atletico Madrid cũng muốn có Sankoh.

- Alessandro Matri, cựu tiền đạo 35 tuổi từng gắn bó với Milan, Juventus và có 7 lần khoác áo ĐT Italia tuyên bố chia tay sự nghiệp quần đùi áo số. 

- Tiền đạo Manuel Lanzini cho rằng sẽ là “điên rồ” nếu Premier League tái khởi tranh cho đến khi có vắc-xin Covid-19 để bảo vệ mọi người. Hiện các đội bóng Premier League đang rục rịch trở lại tập luyện và theo kế hoạch, giải đấu có thể tái khởi tranh vào ngày 12/6.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo